Cách chọn mua thiết bị vệ sinh Cotto cho gia đình ưng ý nhất

Cách chọn mua thiết bị vệ sinh Cotto cho gia đình ưng ý nhất
Thiết bị vệ sinh Cotto của Thái Lan luôn là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu được người tiêu dùng Việt lựa chọn. Với nhiều khoảng giá khác nhau, thiết bị vệ sinh Cotto đáp ứng được mong muốn mua sắm của mọi phân khúc khách hàng với những sản phẩm có độ bền vượt trội và mẫu mã cực kỳ đẹp mắt. Cách chọn mua thiết bị vệ sinh Cotto cho gia đình ưng ý nhất là gì?
thiet bi ve sinh cotto
Chất lượng thiết bị vệ sinh Cotto
Thông thường, chất lượng của thiết bị vệ sinh sẽ phụ thuộc vào giá cả, cũng như phụ thuộc vào linh kiện đi kèm. Do đó, muốn chọn được những sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto cao cấp không những thỏa mãn được mong muốn về tính thẩm mỹ cao với kiểu dáng đẹp mà độ bền dài lâu có thể sử dụng lên đến 10 năm 20 năm mà nước men và độ sáng bóng thì mua được sản phẩm chính hãng với mức giá phải chăng vô cùng quan trọng.
Hiện nay chỉ có hàng sứ của thiết bị vệ sinh Cotto được sản xuất tại nhà máy Cotto ở Việt Nam còn các linh kiện vẫn phải nhập ngoại. Tuy nhiên, các linh kiện thường bị làm nhái nên khi mua thiết bị sứ vệ sinh của Cotto, khách hàng cần chú ý để tránh trường hợp linh kiện kèm theo sản phẩm không đúng chủng loại, không đồng bộ.
Thiết bị vệ sinh Cotto đạt tiêu chuẩn chất lượng phải có được độ hút nước <= 0,5 %, bề dày xương của sản phẩm không nhỏ hơn 6 mm, bề mặt không bị rạn men. Do đó, người tiêu dùng nên chú ý quan sát bề mặt của thiết bị vệ sinh để đảm bảo mặt men gợn sóng rất ít,….
Ngân sách đầu tư cho thiết bị vệ sinh Cotto
Bạn sẽ chọn được thiết bị vệ sinh Cotto với kích thước, màu sắc tương ứng phù hợp với điều kiện tài chính của gia đình mình. Ví dụ chọn bồn cầu Cotto có  màu màu trắng, xanh, kem, xanh đậm, hồng, đỏ đậm có giá rẻ hơn màu đậm hoặc chọn bồn cầu Cotto loại 1 nút bấm hay 2 nút bấm xả, loại bồn cầu Cotto 1 khối kiểu dáng mới thường sẽ có giá đắt hơn loại thông thường…
thiet bi ve sinh cotto
Màu sắc của thiết bị vệ sinh Cotto
Thiết bị vệ sinh Cotto có màu sắc ra sao còn phải tùy thuộc vào màu gạch lát nền, không gian kiến trúc tổng thể đảm bảo sao cho thực sự đem lại cảm giác hài hòa, dễ chịu. Bạn có thể  thử phối màu theo kiểu tương phản với màu gạch tổng thể của phòng toilet để làm nổi bật không gian chung hoặc sử dụng màu kem tuy không phải màu mới lạ nhưng sẽ khiến phòng vệ sinh của gia đình bạn sáng hơn. Bạn nhớ nếu chọn màu thiết bị dùng trong gia đình thì nên chọn thiết bị vệ sinh có màu sáng còn màu đậm chỉ dùng cho các nhà hàng, khách sạn hay những nơi công cộng.
Chọn thiết bị vệ sinh Cotto Thái Lan theo không gian sử dụng
Đối với không gian phòng tắm rộng, thoải mái trên 5m2 bạn hãy nghiên cứu lắp đặt lavabo Cotto, bồn cầu Cotto, bồn tắm Cotto, vòi sen Cotto, gương soi và các phụ kiện Cotto khác. Còn đối với phòng vệ sinh có diện tích quá nhỏ thì có thể loại bỏ vài thiết bị vệ sinh không thực sự cần thiết.

Hãy đến Showroom Thiết bị vệ sinh Cotto Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến để được tư vấn tốt nhất và chọn thiết bị vệ sinh ưng ý.
>>> 
Khử mùi hôi bồn cầu hiệu quả mà không cần tới hóa chất
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG