Khử mùi hôi bồn cầu hiệu quả mà không cần tới hóa chất

Khử mùi hôi bồn cầu hiệu quả mà không cần tới hóa chất
Khử mùi hôi bồn cầu hiệu quả mà không cần tới hóa chất là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay để có được không gian phòng tắm, phòng vệ sinh thơm tho, thoải mái nhất khi dùng.
Bồn cầu là khu vực có nhiều vi khuẩn và tạo mùi khó chịu nhất cho không gian phòng vệ sinh, phòng tắm của gia đình bạn. Trên thị trường hiện nay, bạn không quá khó khăn để mua được những loại hóa chất có khả năng khử mùi hôi hiệu quả nhưng thực tế những loại hóa chất tẩy rửa này gây hại đối với sức khỏe của con người cũng như làm các thiết bị vệ sinh nhanh chóng bị cũ, phai màu. Hãy áp dụng những mẹo khử mùi hôi bồn cầu vô cùng đơn giản sau đây mà không hề cần dùng đến bất kỳ loại hóa chất nào. Bạn sẽ thực sự cảm thấy hài lòng với một không gian sạch sẽ, thơm tho và thoải mái mỗi khi sử dụng.
thiet bi ve sinh cotto
Khử mùi hôi bồn cầu bằng tinh dầu
Bạn chọn mua loại tinh dầu tự nhiên mình yêu thích và đổ vài giọt tinh dầu này vào trong bồn cầu. Với cách làm này, bạn không những vừa khử được những mùi khó chịu của bồn cầu mà phòng tắm, phòng vệ sinh mang mùi thơm dễ chịu mà bạn yêu thích.
Khử mùi hôi bồn cầu bằng việc sử dụng diêm
Cách này được thực hiện vô cùng đơn giản bằng cách đốt 1 que diêm và thả nhanh vào lòng bồn cầu. Chất lưu huỳnh từ diêm khi cháy sẽ tỏa ra không khí và che bớt đi mùi hôi của bồn cầu.
thiet bi ve sinh cotto
Khử mùi hôi bồn cầu bằng cách đặt 1 chậu cây cảnh trong phòng tắm
Bạn hãy lựa chọn một chậu cây cảnh phù hợp với phòng tắm của gia đình mình. Việc đặt cây cảnh trong phòng tắm, phòng vệ sinh sẽ giúp thanh lọc không khí tốt hơn. Việc đặt chậu cây cảnh như vậy có tác dụng hút hết các khi độc do chất thải trong bồn cầu và nấm mốc ở những khu vực ẩm ướt gây ra.
Khử mùi hôi bồn cầu bằng giấm
Giấm không chỉ là loại phụ gia trong quá trình nấu nướng mà còn có rất nhiều công dụng tuyệt vời khác. Bên cạnh việc dùng cọ rửa các thiết bị vệ sinh  cotto sạch bóng dễ dàng, giấm còn có tác dụng khử mùi hôi khó chịu trong bồn cầu hiệu quả. Bạn đổ một ít giấm vào trong bồn cầu. Mùi hôi trong bồn cầu sẽ được giấm trung hòa và dễ dàng làm sạch các loại vi khuẩn cư trú trong các khe kẽ của bồn cầu.
Khử mùi hôi bồn cầu bằng việc cửa sổ
Chiếc cửa sổ trong phòng tắm, phòng vệ sinh sẽ giúp cho không khí được thông thoáng hơn, phòng tắm sẽ tránh nhiều vi khuẩn sinh sôi cũng như hạn chế sự phát triển của nấm mốc.

Trên đây là 5 mẹo khử mùi khó chịu từ bồn cầu bằng phương pháp tự nhiên rất dễ thực hiện.
>>> 
Giá bồn cầu Cotto chính hãng bao nhiêu?
 
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG