Các thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp có mặt tại Việt Nam

Các thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp có mặt tại Việt Nam

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng thiết bị vệ sinh cao cấp. Mong muốn có một phòng tắm với các thiết bị như: Bồn tắm, chậu rửa mặt, sen vòi, bồn cầu, phụ kiện… Mang đến sự tiện nghi cùng chất lượng bền vững qua thời gian. Hãy cùng chúng tôi khám phá những thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp đang có mặt tại Việt Nam . Biết đâu bạn sẽ có được cho nhà tắm, nhà vệ sinh của gia đình những sản phẩm như ý muốn.

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Cotto

Các thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp nổi tiếng có mặt tại Việt Nam chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Cotto. Một thương hiệu đến từ quốc gia Đông Nam Á Thái Lan. Được ra đời năm 1979, đến nay các sản phẩm Cotto được phân phối tại Việt Nam. Cụ thể bao gồm: Bồn tắm, vòi sen, cây sen, bộ xả, gương, bồn cầu và nhiều phụ kiện đi kèm khác.

Các sản phẩm do Cotto sản xuất đều mang những đặc điểm chung là khả năng chịu nhiệt và thích nghi tốt trong mọi điều kiện khí hậu. Chính vì vậy, quý khách và các bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền cũng như tuổi thọ của sản phẩm.

Cùng với đó là chất lượng của từng sản phẩm, sử dụng công tiên tiến, giúp bề mặt luôn sáng bóng, láng mịn, cũng như giá thành phù hợp, cạnh tranh. Chính những tiêu chí và yêu cầu khắt khe trong quá trình thiết kế và sản xuất sản phẩm. Người tiêu dùng Việt Nam luôn đánh giá cao và ưa chuộng sử dụng, lựa chọn.

Thiết bị vệ sinh Inax thương hiệu đến từ Nhật Bản

Thiết bị vệ sinh Inax là những sản phẩm đến từ Nhật Bản. Các sản phẩm thiết bị của Inax có mặt tại thị trường Việt Nam từ những năm 1998. Đến nay, các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh của thương hiệu Inax đã chiếm trọn cảm tình của người tiêu dùng Việt Nam.

Trong hơn 20 năm có mặt trên thị thị trường, các nhà máy sản xuất của Inax đã được phân bố rộng khắp các khu vực, tỉnh thành trên vùng lãnh thổ của Việt Nam. Cùng với đó là dây chuyền công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại. Để so sánh với các thương hiệu trên thế giới thì Inax luôn mang lại sự khác biệt, những tính năng vượt trội trong từng sản phẩm.

Các thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp nổi tiếng. Trong đó có Inax luôn theo đuổi những mục tiêu đem đến một cuộc sống tốt đẹp cho con người. Inax không ngừng nghiên cứu, sáng tạo và đổi mới cùng nhiều thử thách với bồn cầu kết hợp các tính năng hiện đại. Với bề mặt sứ được bảo vệ từ lớp men cao cấp, trắng sáng.

Công nghệ xả nước tiết kiệm hơn cùng các sản phẩm vòi rửa, sen tắm. Hầu hết được làm từ chất liệu Đồng cao cấp. Kết hợp công nghệ mạ bề mặt phủ Niken, Crom. Từng mẫu thiết bị luôn sáng bóng, chế độ xả linh hoạt thỏa mãn nhu cầu sử dụng của bạn và nhiều người.

Nhà sản xuất Inax không ngừng tạo ra những thiết bị để có một không gian nhà tắm hiện đại. Đưa đến cho con người cuộc sống tiện lợi, đảm bảo sức khỏe và thoải mái. Chính vì vậy, các bạn không cần so sánh sản phẩm được sản xuất tại nơi nào.

Bởi những thiết bị vệ sinh Inax phải trải qua một quy trình sản xuất, kiểm duyệt kỹ càng, những mẫu bồn cầu, chậu rửa đạt yêu cầu thì mới được tung ra thị trường và đến tay người tiêu dùng.

Thương hiệu thiết bị vệ sinh American Standard

Thiết bị vệ sinh American Standard được ra đời năm 1872. Trải qua gần 150 năm đây là thương hiệu hàng đầu tại Mỹ, chuyên cung cấp các dòng sản phẩm cho nhà tắm, nhà vệ sinh cao cấp mà dễ dàng sử dụng.

Trong số các thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp thì American Standard đã và đang dần khẳng định được bản thân tại thị trường Việt Nam. Tất cả sản phẩm đều mang đến sự đa dạng, phong phú trong mẫu mã, kích thước…

Từng sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ hiện đại đến từ những quốc gia phát triển. Vậy nên, từng sản phẩm luôn cho người sử dụng Việt thất được sự tối ưu, những tiện ích và hài lòng trong khi sử dụng. Luôn đem lại thoải mái bởi các tính năng vượt trội, đáp ứng nhu cầu của con người trong cuộc sống.

Với mỗi sản phẩm do thương hiệu này cung cấp đều khiến cho những thương hiệu khác phải lo lắng. Bởi từng đường nét thiết kế đều vô cùng cẩn thận, được trau chuốt kỹ càng. Luôn đảm bảo những công năng sử dụng được đáp ứng và phát huy hiệu quả tốt nhất.

Các thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp nổi tiếng như American Standard. Cung cấp đến người tiêu dùng những giải pháp trọn bộ, hoàn hảo. Trong đó phải kể đến các dòng thiết bị vệ sinh như: Bồn cầu, bồn tắm Massage, sen vòi… Giúp người tiêu dùng có trải nghiệm thú vị, tuyệt vời.

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Toto

Thiết bị vệ sinh Toto được hình thành và phát triển lâu đời, trở thành một trong các  thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp nổi tiếng. Để có thành công và sự tin tưởng từ phía người tiêu dùng. Một số yếu tố làm nên sự khác biệt, đẳng cấp và đỉnh cao đó là chất lượng.

Các thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp trong đó có Toto, được sản xuất bởi công nghệ tân tiến từ Nhật Bản. Một quốc gia nổi tiếng bởi sự tỉ mỉ, những con người luôn hướng đến giá trị toàn diện. Và thiết bị vệ sinh Toto cũng vậy, luôn hướng đến người dùng sự thân thiện và an toàn.

Các sản phẩm của Toto luôn đa dạng và đầy đủ, đáp ứng cho một không gian nhà tắm, vệ sinh của gia đình bạn những lựa chọn hoàn hảo. Từ những sản phẩm như: Vòi tắm, chậu rửa, sen tắm, bồn tắm, bồn cầu…

Khi đến với Việt Nam, nhà sản xuất Toto luôn hướng đến và tập trung các dòng sản phẩm cao cấp. Từng sản phẩm tích hợp công nghệ, tính năng mang đến cho sản phẩm chất lượng tốt. Ví dụ như bồn cầu Toto được tích hợp công nghệ men siêu nhẵn, ngăn chặn sự xuất hiện của các loại vi khuẩn, nấm mốc. Hay sen vòi Toto với bề mặt sử dụng công nghệ mạ cùng lớp Niken, Crom dày dặn, chắn giúp sản phẩm hạn chế sự va chạm, bong tróc, trầy xước.

Chính bởi từng sản phẩm thuộc thiết bị vệ sinh cao cấp. Kết hợp nhiều tính năng khác nhau, nổi bật nên giá thành cũng có sự chênh lệch so với các thiết bị vệ sinh thông thường. Ngoài ra, nếu bạn đã sử dụng đồ của Toto, chắc chắn sẽ cảm nhận được dáng vẻ sang trọng, đẳng cấp và sự khác biệt. Cũng như độ bền, đẹp và luôn đảm bảo vệ sinh cực tốt.

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Grohe

Một trong các thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp nổi tiếng không thể bỏ qua thương hiệu Grohe lẫy lừng của Đức. Là một trong những ông lớn về thiết bị vệ sinh ở châu Âu cũng như trên toàn thế giới. Khi nói đến thương hiệu Grohe người ta luôn nghĩ đến yếu tố chất lượng hàng đầu. Kết hợp nhiều yếu tố như: Công nghệ, thiết kế, sự công phu, tỉ mỉ. Để có một sản phẩm giá trị bền vững, sản phẩm tốt. Một trải nghiệm chưa từng có khi sử dụng.

Và chắc chắn rồi, để đạt được thành công đó, không thể bỏ qua quy trình nghiên cứu, sản xuất cực kỳ khắt khe và nghiêm ngặt. Để giúp các bạn nhìn thấy sự khác biệt của thiết bị vệ sinh Grohe cao cấp có thể sử dụng các sản phẩm.

Grohe cũng là một trong các thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp nổi tiếng có mặt tại Việt Nam. Với những sản phẩm nhà tắm như: Sen cây tắm, vòi rửa bát, bồn cầu, bồn tắm… Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên về đẳng cấp ngay từ khi vận hành, sử dụng so với những sản phẩm thiết bị vệ sinh nhà tắm khác.

Trong Các thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp nổi tiếng có mặt tại Việt Nam trên đây. Bạn đã tìm cho mình một thương hiệu nào để bài trí cho không gian nhà tắm, nhà vệ sinh chưa. Để có những mẫu sản phẩm ưng ý, đúng mong muốn. Quý khách và các bạn hãy trải nghiệm không gian mua sắm đầy thú vị, đa dạng tại hệ thống showroom Hải Linh. Là nhà cung cấp uy tín, chuyên nghiệp của các thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng. Chúng tôi luôn cam kết, bảo hành sản phẩm chính hãng, giá thành phù hợp, cạnh tranh và ưu đãi nhất.

Liên hệ Hotline để được tư vấn về sản phẩm nhanh chóng và chu đáo.

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG