Các mẫu bồn cầu Cotto hàng tốt giá rẻ cho nhà trọ sinh viên

Các mẫu bồn cầu Cotto hàng tốt giá rẻ cho nhà trọ sinh viên

Câu hỏi:

Chào Showroom Hải Linh. Hiện tại, gia đình tôi đang trong giai đoạn hoàn thiện vài phòng trọ để cho sinh viên và người đã đi làm thuê nên cần được tư vấn những mẫu bồn cầu giá rẻ mà chất lượng. Do đó, tôi mong được quý công ty giới thiệu cho mình vài mẫu bồn cầu Cotto nổi bật đáp ứng được mong muốn trên. Tôi xin cảm ơn.
Cao Quang Định – Văn Giang, Hưng Yên
bon cau cotto chinh hang
Hải Linh Groups xin trả lời
Chào anh Quang Định,
Hiện nay, trên thị trường thiết bị vệ sinh có nhiều thương hiệu khác nhau và thiết bị vệ sinh Cotto được rất nhiều gia đình lựa chọn. Sau đây, Hải Linh Groups xin chia sẻ với bạn một số mẫu bồn cầu Cotto vừa có chất lượng tốt vừa có mức giá tương đối rẻ hiện nay.
Bồn cầu Cotto chính hãng giá rẻ là thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu của Thái Lan đã có mặt lâu năm trên thị trường Việt với chất lượng, mẫu mã và các tính năng ưu việt đã được khẳng định. Bồn cầu Cotto luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình dân dụng và công công như quán ăn, trường học, nhà xe,… với nhiều ưu điểm như giúp tiết kiệm chi phí với mức giá thành phù hợp, đem đến sự tiện nghi và sạch sẽ cho các công trình.
Dựa trên đối tượng khách hàng, bồn cầu Cotto được chia thành 2 phân khúc là sản phẩm tầm trung và sản phẩm cao cấp với các loại bồn cầu Cotto treo tường, bồn cầu Cotto dùng van xả, bồn cầu Cotto 1 khối, bồn cầu Cotto 2 khối. Do đó, tùy theo mục đích thi công của mình mà bạn có thể dễ dạng lựa chọn được mẫu thiết bị vệ sinh phù hợp.
Hiện nay, mức giá của thiết bị vệ sinh Cotto cao hơn so với các sản phẩm cùng loại sản xuất tại Việt Nam hoặc nhập từ Trung Quốc nhưng đem đến những thiết bị vệ sinh chất lượng, tuổi thọ rất cao nên tính ra mua thiết bị vệ sinh Cotto vẫn rẻ nhất. Bên cạnh đó, Cotto có chế độ bảo hành rất tốt với phần sứ được bảo hành lên đến 10 năm, phần phụ kiện bảo hành từ 12 đến 24 tháng.
bon cau cotto chinh hang
 
Bạn có thể tham khảo những mẫu bồn cầu Cotto dưới 2 triệu dưới đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho công trình nhà trọ của bạn.
Bồn cầu Cotto 2 khối C186
- Mã sản phẩm: C1862
- Giá: 1.817.700 đồng/chiếc
- Đặc điểm sản phẩm:
+ Bàn cầu hai khối 
+ Thân tròn, Strap ( 305mm), nắp đóng êm.
+ Xả siphong,  xả gạt 6l
- Tính năng sản phẩm
+ Thiết kế hiện đại, sang trọng
+ Nắp đóng êm, không gây tiếng ồn
+ Bồn cầu thân kín dễ vệ sinh
Bồn cầu Cotto 2 khối C13961 két rời
- Mã sản phẩm: C13961
- Giá: 1.900.700 đồng/chiếc
- Đặc điểm sản phẩm:
+ Bàn cầu hai khối 
+ Thân bán dài, Strap (305mm), nắp đóng êm.
+ Xả siphong, 2 nút xả gạt 4/6l
- Tính năng sản phẩm
+ Nắp đóng êm
+ Men sứ có tính năng chống dính, dễ lau chùi
+ Bồn cầu xả nhấn 2 chế độ
+ Thiết kế kiểu dáng hiện đại, sang trọng
Bồn cầu Cotto C1371
- Mã sản phẩm: C1371
- Giá: 1.983.700 đồng/chiếc
- Đặc điểm sản phẩm:
+ Bàn cầu hai khối 
+ Thân bán dài, Strap (305mm), nắp đóng êm.
+ Xả siphong, 2 nút xả gạt 4/6l
- Tính năng sản phẩm
+ Thiết kế hiện đại, sang trọng
+ Nắp đóng êm
+ Men chống khuẩn hiệu quả
Trên đây là 3 mẫu bồn cầu Cotto dưới 2 triệu với kích thước nhỏ gọn, phù hợp với công trình nhà trọn sinh viên của bạn. Hãy đến Showroom 275 Khuất Duy Tiến để tham khảo mẫu và mua sắm với mức giá tốt nhất.

 

 

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG