Bồn cầu Cotto tôn vinh vẻ đẹp và sự hiện đại của nhà bạn

Bồn cầu Cotto tôn vinh vẻ đẹp và sự hiện đại của nhà bạn

Bồn cầu Cotto thuộc thương hiệu thiết bị vệ sinh Cotto được sản xuất với công nghệ tiên tiến, sở hữu nhiều tính năng nổi bật giúp giá trị ngôi nhà của bạn được tôn vinh lên đẳng cấp mới.

Thiết bị vệ sinh Cotto là thương hiệu uy tín cao và nổi tiếng đến từ Thái Lan. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị vệ sinh, Cotto nhận được sự tin dùng của đông đảo khách hàng ở nhiều quốc gia trên thế giới và đặc biệt được ưa chuộng tại Việt Nam. Cotto cung cấp đầy đủ giải pháp trọn bộ cho phòng tắm như bồn cầu Cotto, bồn tắm Cotto, chậu rửa Cotto,…

Bồn cầu Cotto được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau với mức giá đa dạng và phải chăng. Để lựa chọn thiết bị vệ sinh phù hợp với phòng tắm của gia đình mình, bạn hãy đến trực tiếp Showroom trưng bày sản phẩm Cotto tại số 275, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để tham khảo.

Trong đó, bồn cầu Cotto được ưa chuộng chủ yếu tập trung vào 3 loại sản phẩm chính là:

Bồn cầu Cotto 1 khối

Bồn cầu 1 khối Cotto sở hữu thiết kế đơn giản nhưng thoát lên sự hiện đại, dễ sử dụng, được tích hợp nhiều tính năng ưu việt với công nghệ men siêu chống bẩn giúp lòng bồn cầu siêu nhẵn, bề mặt nước rộng giúp ngăn mùi hiệu quả, nắp đóng êm, kháng khuẩn, chống bám bẩn,…

Bồn cầu cotto 1 khối đẹp và hiện đại

Bồn cầu cotto 1 khối đẹp và hiện đại

Mẫu bồn cầu Cotto này có kích thước tương đối lớn sẽ sử dụng phù hợp nhất với những không gian phòng tắm rộng rãi và thoáng mát.

Bồn cầu Cotto 2 khối

Bồn cầu Cotto 2 khối có thiết kế 2 khối riêng biệt, nhiều tiện ích với kiểu dáng đẹp: lớp men siêu bóng đẹp tạo tính thẩm mỹ cao và hạn chế vi khuẩn, tính năng tiết kiệm nước, tiết kiệm không gian sử dụng,…

Đây là mẫu bồn cầu Cotto được nhiều gia đình Việt ưa chuộng lựa chọn với giá cả phải chăng, sử dụng thích hợp với nhiều không gian phòng tắm dù nhỏ hay lớn. Đặc biệt bồn cầu Cotto 2 khối có thể sử dụng phù hợp với những không gian có diện tích nhỏ hẹp.

Bồn cầu cotto 2 khối kiểu dáng sang trọng hiện đại

Bồn cầu cotto 2 khối kiểu dáng sang trọng hiện đại

Bồn cầu Cotto treo tường

Mẫu thiết bị vệ sinh Cotto này được thiết kế vô cùng hiện đại, đem đến sự tiện lợi nhờ thiết kế nhỏ gọn. Với loại bồn cầu treo tường, các đường ống dẫn nước sẽ được đặt âm tường nên không gian đặc biệt được tiết kiệm, giúp diện tích phòng tắm của gia đình Việt với đặc trưng nhỏ hẹp nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi.

Nếu cần biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm bồn cầu Cotto, khách hàng liên hệ đến số 0936 55 22 66 để được tư vấn miễn phí hoặc đến trực tiếp Showroom Công ty TNHH Hải Linh số 275 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội.

>>>> Thiết bị vệ sinh Cotto - Thương hiệu chất lượng của Thái Lan

Từ khóa: bồn cầu cotto
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG