Thiết bị vệ sinh Cotto - Thương hiệu chất lượng của Thái Lan

Thiết bị vệ sinh Cotto - Thương hiệu chất lượng của Thái Lan

Thiết bị vệ sinh Cotto là thương hiệu sản xuất và cung cấp thiết bị vệ sinh tên tuổi hàng đầu tại Thái Lan. Hiện nay tại Việt Nam, Cotto đã có những bước tiến vượt bậc với thị phần chiếm đến 25%. Ngay từ những buổi đầu gia nhập thị trường Việt, Cotto đã không ngừng nghiện cứu cách sinh hoạt, lối sống cũng như nhu cầu sử dụng thiết bị vệ sinh của các gia đình Việt để cho ra đời những mẫu thiết bị vệ sinh có sự phù hợp cao nhất với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng cũng như không gian lắp đặt. Các dòng sản phẩm bồn cầu Cotto, chậu rửa Cotto, sen vòi Cotto,… nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng.

Thiết bị vệ sinh Cotto – Lựa chọn phù hợp với số đông người tiêu dùng Việt

Thiết bị vệ sinh Cotto là thương hiệu thuộc nhà cung cấp sứ vệ sinh hàng đầu tại Thái Lan - tập đoàn SCG. Tại Việt Nam, tập đoàn SCG có nhà máy chuyên sản xuất các thiết bị phòng tắm và phụ kiện chất lượng cao với nhãn hiệu Cotto. Tất cả các sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto được sản xuất đáp ứng tuân thủ theo các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt về vấn đề quản lý chất lượng, đạt tiêu chuẩn ISO-9001, ISO-14001.

Cùng với sự phát triển vững mạnh và uy tín của tập đoàn SCG, thiết bị vệ sinh Cotto hiện nay đã nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của đông đảo người tiêu dùng Việt với thiết kế đa dạng, ứng dụng các công nghệ hiện đại, tiên tiến và đặc biệt là giá cả rất phải chăng. Hiện tại, Cotto là thương hiệu thiết bị vệ sinh đã chiếm được 25% thị phần tại Việt Nam.

thiết bị vệ sinh cotto luôn là thương hiệu lớn

Thiết bị vệ sinh cotto luôn là thương hiệu lớn

Các thiết bị vệ sinh của Cotto luôn hướng đến việc sản xuất các dòng sản phẩm đa dạng, hướng đến nhiều đối tượng khách hàng, phục vụ cho số lượng lớn người tiêu dùng. Một điểm cộng lớn của Cotto chính là mức giá luôn đảm bảo sự phù hợp nhất đối với  thu nhập của đa số các gia đình Việt, đem lại không gian sống tiện nghi và chất lượng.

Không gian sống trở nên tiện nghi với thiết bị vệ sinh Cotto

Thiết bị vệ sinh Cotto liên tục được cải tiến nhờ sự nghiên cứu, học hỏi và ứng dụng những công nghệ hiện đại, giúp bổ sung thêm nhiều tính năng vượt trội. Cotto luôn có đầy đủ các mẫu thiết bị vệ sinh với bồn cầu Cotto kết hợp với nắp bồn cầu thông minh, sen cây Cotto có khả năng massage, bồn tắm Cotto massage,…

Công nghệ chống bám dính của các chất cặn khoáng, công nghệ chống vi khuẩn nấm giúp cho bề mặt bồn cầu Cotto, chậu rửa Cotto, bồn tiểu Cotto luôn có độ sáng bóng cao, không hề bị ố vàng sau thời gian dài sử dụng.

Thiết bị vệ sinh cotto là một thương hiệu lớn

Thiết bị vệ sinh cotto là một thương hiệu lớn

Bên cạnh đó, các sản phẩm của Cotto luôn được tích hợp tính năng tiết kiệm. Do đây là hãng thiết bị vệ sinh luôn chú trọng đến vấn đề môi trường nên thiết bị phòng tắm Cotto luôn được tích hợp tính năng tiết kiệm điện, tiết kiệm nước nhưng vẫn đảm bảo hoạt động hiệu quả và thoải mái. 

Showroom Thiết bị vệ sinh Cotto Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân - vinh dự trở thành đại lý ủy quyền chính thức của Cotto tại Hà Nội, mang đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, chính hãng với dịch vụ hậu mãi chu đáo. Hãy đến với chúng tôi hoặc liện hệ hotline: 0936 55 22 66 để sở hữu những sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

>>>  Bồn cầu Cotto có ưu điểm gì?

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG