Bồn cầu Cotto nào phù hợp phòng tắm 2m2

Bồn cầu Cotto nào phù hợp phòng tắm 2m2?

Nhà phân phối chính hãng thiết bị vệ sinh Cotto 275 Khuất Duy Tiến tư vấn cách chọn bồn cầu Cotto phù hợp với diện tích phòng 2m2 cho khách hàng.

Câu hỏi:

Tôi đang chọn mua thiết bị vệ sinh Cotto cho phòng vệ sinh của gia đình mình nhưng do diện tích của không gian này hơn nhỏ, chỉ khoảng 2m2 nên có chút khó khăn trong việc lựa chọn bồn cầu Cotto sao cho phù hợp. Vậy, với diện tích như vậy thì gia đình tôi nên chọn loại bồn cầu Cotto nào? Tôi nên chọn dòng bồn cầu Cotto 1 khối không? Xin nhờ Showroom tư vấn giúp tôi.

Thùy Trang, Yên Mỹ, Hưng Yên.

Tư vấn:

Đây là email của một khách hàng gửi đến cho Showroom Thiết bị vệ sinh Cotto 275 Khuất Duy Tiến để nhờ tư vấn. Với câu hỏi của vị khách hàng này, chúng tôi xin cung cấp một số thông tin có thể tham khảo cho phòng tắm diện tích hạn chế của gia đình mình.

BỒN CẦU COTTO NÀO PHÙ HỢP PHÒNG TẮM 2M2?

Phòng vệ sinh của các gia đình Việt hiện nay thường có diện tích khá nhỏ, khoảng dưới 2m2 nên diện tích phòng vệ sinh của gia đình bạn là 2m2 vẫn chưa được tính thuộc diện kích thước trung bình. Do đó, nếu chọn bồn cầu Cotto thì bồn cầu treo tường Cotto là thích hợp nhất. Đây là dòng bồn cầu được thiết kế dành riêng cho những phòng vệ sinh, phòng tắm có kích thước nhỏ hẹp của các gia đình Việt.

Bôn cầu Cotto treo tường

Bồn cầu Cotto treo tường

Bồn cầu Cotto treo tường được thiết kế tối giản hóa mọi chi tiết nên vô cùng gọn gàng. Hơn nữa, phần bồn chứa nước xả được đặt âm tường nên giúp tiết kiệm diện tích tối đa. Đặc biệt, do đây là loại bồn cầu treo tường nên có khoảng cách tách biệt với nền, giúp vệ sinh lau chùi dễ dàng cho cả phần bên trong và bên ngoài của bồn cầu Cotto nhanh chóng và đơn giản. Thiết kế của phần bệ ngồi bồn cầu Cotto treo tường vô cùng linh hoạt bởi có thể nâng hoặc hạ độ cao tùy theo ý muốn, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

NÊN DÙNG BỒN CẦU COTTO 1 KHỐI CHO PHÒNG TẮM 2M2 KHÔNG?

Với phòng vệ sinh có diện tích hẹp, khoảng từ 2m2 trở xuống thì dòng bồn cầu Cotto treo tường là sử dụng phù hợp nhất. Tuy nhiên, nếu bạn có ý định chọn mua dòng bồn cầu Cotto 1 khối thì Showroom Thiết bị vệ sinh Cotto 275 Khuất Duy Tiến khuyên bạn là không nên vì bồn cầu Cotto 1 khối có thiết kế không hề gọn như bạn nghĩ. Phần bệ ngồi của chiếc bồn cầu này khá rộng nên sẽ chiếm nhiều không gian. Bên cạnh sự thoải mái của bệ ngồi rộng do bồn cầu 1 khối Cotto mang lại thì bạn sẽ tốn nhiều diện tích hơn cho chiếc bồn cầu này.

Sử dụng bồn cầu 1 khối hợp lý hơn

Sử dụng bồn cầu 1 khối hợp lý hơn

Với những chia sẻ ở trên, mong rằng bạn Trang sẽ lựa chọn được chiếc bồn cầu Cotto phù hợp cho phòng tắm, phòng vệ sinh của gia đình mình để có đầy đủ các thiết bị và không gian sử dụng thoải mái nhất. Mọi thắc mắc cần được tư vấn chi tiết hơn, khách hàng có thể liên hệ đến số hotline 0936 55 22 66 hoặc đến trực tiếp ở 275 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội để được hỗ trợ tốt nhất.

Xem thêm: Thiết bị vệ sinh Cotto biến phòng tăm nhỏ thành phòng tắm lớn

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG