Bồn cầu Cotto đáp ứng nhu cầu thị trường

Bồn cầu Cotto đáp ứng nhu cầu thị trường

Thiết bị vệ sinh Cotto

Bồn cầu Cotto được thiết kế với kiểu dáng như thế nào cho phù hợp với  không gian phòng tắm đang ngày càng bị thu hẹp hiện nay.

 

Ngày nay, bồn cầu Cotto được thiết kế cải tiến kiểu dáng, tính năng sao cho vừa đáp ứng được nhu cầu về thẩm mỹ vừa đáp ứng yêu cầu kỹ thuật khác.

Có bề dày trên 7 năm về phân phối thiết bị vệ sinh Cotto, Hải Linh là địa chỉ tin cậy giúp bạn lựa chọn bồn cầu ưng ý cho phòng tắm nhỏ. 

 

Các mẫu bồn cầu Cotto Hải Linh phân phối:

 

Bồn cầu Cotto 2 khối được thiết kế với kiểu dáng đơn giản thích hợp với phòng tắm khiêm tốn về diện tích, với 2 mức xả ứng dụng công nghệ xả xoáy giúp tiết kiệm nước, ngoài ra sản phẩm gọn nhẹ dễ lắp đặt nhưng khó vệ sinh do nhiều khe rãnh.

thiết bị vệ sinh cotto

Bồn cầu một khối kiểu dáng sang trọng, dễ vệ sinh, ít bám bẩn nhưng chỉ nên dùng cho phòng tắm có diện tích rộng rãi.

 

Bồn cầu Cotto treo tường chiếm ít diện tích được thiết kế để lắp đặt trên tường cách ly khỏi mặt đất, có bình chứa, ống dẫn và thoát nước đặt âm trong tường, khả năng chịu lực cao. Với ưu điểm dễ làm sạch, dễ cọ rửa khu vực bên dưới bồn cầu mà không cần lo việc bụi bẩn bám vào hay những vết rạn nứt, đặc biệt có thể điều chỉnh chiều cao của bệ ngồi. Đây là giải pháp tốt cho phòng tắm nhỏ và tăng tính thẩm mỹ cho phòng tắm.

 

Đến với Hải Linh, bạn sẽ được cung cấp giá bồn cầu Cotto và thông tin chi tiết của sản phẩm để lựa chọn. 

>> Thiết bị vệ sinh Cotto Thái Lan phù hợp với mọi không gian

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG