Thiết bị vệ sinh Cotto Thái Lan phù hợp với mọi không gian

Thiết bị vệ sinh Cotto Thái Lan phù hợp với mọi không gian

Thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng

Thiết bị vệ sinh Cotto có xuất xứ từ Thái Lan luôn xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình.

 

Thiết kế sang trọng, hiện đại, chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh đưa Thiết bị vệ sinh Cotto trở thành một trong những thương hiệu vệ sinh cao cấp thịnh hành hiện nay.

 

Tìm hiểu nguồn gốc của Thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng

 

Nếu các dòng thiết bị vệ sinh khác hầu hết đều nhập linh kiện từ nước ngoài và lắp ráp tại Việt Nam thì Thiết bị vệ sinh Cotto được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Đây là lý do giúp khách hàng yên tâm về xuất xứ và chất lượng của sản phẩm khi chọn mua.

 

Nhà máy  Siam Sanitary Ware Industry Co.,Ltd (SSI) với 4 nhà máy công suất lên tới 2 triệu sản phẩm/năm là nhà máy sản xuất và phân phối theo dây chuyền khép kín, ứng dụng công nghệ tiên tiến giúp tăng hiệu quả tính năng sử dụng và bảo đảm hoạt động bảo vệ môi trường từng khâu trong cả quá trình sản xuất.

 

Độ phổ biến của Thiết bị vệ sinh Cotto Thái Lan

 

Có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới và bao phủ rộng khắp cả nước Việt Nam. Điều này cho thấy sức mạnh của thương hiệu Cotto.

 

Các sản phẩm mà Cotto cung cấp như: Bồn cầu Cotto, Chậu rửa Cotto, Bồn tắm và sen vòi Cotto.. đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Không dừng lại ở đó Cotto nghiên cứu cho ra đời các sản phẩm đáp ứng nhu cầu đồng bộ các thiết bị vệ sinh đang ngày càng được yêu thích hay các sản phẩm có tính năng thân thiện với môi trường, nâng cao sức khỏe cho người sử dụng.

 

Tham khảo các các sản phẩm thương hiệu Cotto mà Hải Linh cung cấp

 

Hải Linh luôn tự hào là đơn vị hàng đầu phân phối thiết bị vệ sinh xuất xứ Thái Lan, cam kết chất lượng sản phẩm cung cấp để khách hàng yên tâm lựa chọn. Sau đây là danh sách sản phẩm:

 

thiết bị vệ sinh cotto

 

-       Các sản phẩm Bồn cầu Cotto mời khách hàng tham khảo tại địa chỉ: https://thietbivesinhcotto.vn/san-pham/bon-cau-cotto.html

 

-       Chậu rửa Cotto mời khách hàng tham khảo tại địa chỉ:: https://thietbivesinhcotto.vn/san-pham/chau-rua-cotto.html

 

-       Bồn tắm Cotto mời khách hàng tham khảo tại địa chỉ: https://thietbivesinhcotto.vn/san-pham/bon-tam-cotto.html

 

-       Sen vòi Cotto mời khách hàng tham khảo tại địa chỉ: https://thietbivesinhcotto.vn/san-pham/Sen-voi-cotto.html

 

 

-       Bồn tiểu Cotto mời khách hàng tham khảo tại địa chỉ: https://thietbivesinhcotto.vn/san-pham/Bon-tieu-cotto.html

 

>> Tăng tuổi thọ cho phòng tắm nhờ thiết bị vệ sinh cotto

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG