Bồn cầu Cotto cảm ứng cho cuộc sống tiện nghi

Bồn cầu Cotto cảm ứng cho cuộc sống tiện nghi

Thiết bị vệ sinh Cotto


 
Công nghệ cảm ứng hiện đại của bồn cầu Cotto hỗ trợ đắc lực cho cuộc sống giúp bạn thực sự có phút giây thư giãn.
 
Ngày nay, Khoa học phát triến mọi hoạt động của con người được hỗ trợ bởi Công nghệ cảm ứng tự động mang lại tính tiện dụng cao, tăng hiệu quả làm việc như vậy bạn sẽ có thời gian đầu tư vào các hoạt động khác. Bồn cầu cảm ứng Cotto  là một ví dụ. Sản  phẩm này hiện nay thu hút nhiều người dùng với các tính năng tuyệt vời như Vòi phun rửa đặc biệt,  chức năng nước nóng và hệ thống khử mùi hiệu quả, điều khiển tự động, Men chống khuẩn giúp bồn cầu ít vết bẩn và dễ dàng làm sạch. Bên cạnh thiết kế sang trọng hiện đại mang đậm phong cách châu Âu và vô cùng tinh tế, loại bỏ những đường gân trên bề mặt sứ tạo sự tối giản chi tiết, Bàn cầu thân kín tạo kiểu dáng hiện đại đồng thời dễ dàng vệ sinh thì thiết bị còn được trang bị hệ thống chống giật ELCB đảm bảo an toàn, tiết kiệm tối ưu nước với 1 chế độ xả 06 L trong quá trình sử dụng.
 
bồn cầu cotto
 
 
Sẽ rất tiện lợi khi bạn sử dụng tính năng tự động xả rửa của dòng của Bồn cầu Cotto chỉ trong vài cái nhấn nút là bạn có thể để vòi rửa tự động phun rửa hậu môn bằng dòng nước ấm áp và êm ái. Trong cuộc sống bận rộn ngày nay, tiết kiệm được một chút thời gian cũng là điều đáng quý vì vậy nếu khả năng tài chính cho phép bạn hãy cân nhắc lựa chọn sản phẩm này cho phòng tắm nhà mình.
 
Bạn cần hỗ trợ tư vấn lựa chọn Bồn cầu Cotto cao cấp có thể liên hệ với bộ phận bán hàng của Hải Linh địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến-Thanh Xuân-Hà Nội hoặc gọi điện thoại theo số 0936552266 nhé.

>> Thiết bị vệ sinh Cotto sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng tắm
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG