Thiết bị vệ sinh Cotto sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng tắm

Thiết bị vệ sinh Cotto sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng tắm
thiết bị vệ sinh Cotto
 
Thương hiệu thiết bị vệ sinh Cotto xuất hiện rất lâu trên thị trường Việt Nam đi sâu vào trí nhớ của người tiêu dùng.
 
Hải Linh chuyên phân phối thiết bị vệ sinh , tại showroom có nhiều sản phẩm của các hãng khác nhau nhưng Thiết bị vệ sinh Cotto Thái Lan chiếm vị trí chủ đạo. Đến với Hải Linh khách hàng có thể xem tổng hợp tất cả các sản phẩm của các hãng từ đó có sự lựa chọn tốt nhất. Thật thú vị vì có khách hàng đến Hải Linh ban đầu là lựa chọn thương hiệu khác nhưng sau lại chuyển sang mua sản phẩm của Cotto.
 
thiết bị vệ sinh cotto
 
Bên cạnh sản phẩm cao cấp Thiết bị vệ sinh Cotto cũng có những sản phẩm giá cả vừa phải có mẫu mã, chất lượng đẹp. Hầu hết các công trình hiện nay đa phần chọn Cotto là thiết bị vệ sinh cho phòng tắm. Mỗi năm có hàng trăm, hàng nghìn công trình xây dựng lớn nhỏ, các gia đình sửa chữa, xây mới tại Hà Nội và các tỉnh lân cận . Hải Linh đã làm một cuộc khảo sát xem khách hàng hài lòng về thiết bị vệ sinh nào nhất và Cotto, Toto là 2 thương hiệu khiến họ khá hài lòng khi sử dụng. Một số chủ dự án khi được hỏi cho biết đó là Cotto bởi các sản phẩm như chậu rửa, Bồn cầu...
 
Công ty TNHH kinh doanh TM Hải Linh là nơi cung cấp thiết bị vệ sinh cho rất nhiều công trình lớn và các gia đình. Để tri ân khách hàng, hiện tại Hải Linh đang triển khai chương trình siêu khuyến mại “ mua 2 tặng 1 giá không đổi” kéo dài đến 28/10 thu hút nhiều khách hàng đến mua và áp dụng với các sản phẩm bồn cầu Cotto  C1391C1331C1015 ..

>> sen vòi cotto
 
Bạn có nhu cầu chọn mua thiết bị vệ sinh Cotto hãy liên hệ với chúng tôi theo số 0936552266 hoặc đến trực tiếp showroom địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến-Thanh Xuân-Hà Nội.

>> Địa chỉ mua bồn cầu Cotto Thái Lan chính hãng
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG