Bí quyết giữ cho thiết bị vệ sinh Cotto mãi bền đẹp như mới mua

Bí quyết giữ cho thiết bị vệ sinh Cotto mãi bền đẹp như mới mua

Của bền tại người nên muốn thiết bị vệ sinh Cotto nhà bạn mãi bền đẹp như khi mới mua cần sử dụng và vệ sinh đúng cách. Với một số mẹo nhỏ dưới đây, gia đình bạn hoàn toàn có thể giữ cho các thiết bị phòng tắm, phòng vệ sinh của nhà mình sáng mới, bền đẹp.

Tuyệt đối tránh dùng các hóa chất tẩy rửa

Phòng tắm, phòng vệ sinh của các gia đình hiện nay nếu sử dụng thiết bị vệ sinh Cotto thì hầu như không thể thiếu bồn cầu Cotto, chậu rửa Cotto, sen vòi Cotto,… Tuy nhiên, đa số các gia đình lại có thói quen là sử dụng các loại hóa chất tẩy rửa để vệ sinh phần bề mặt của thiết bị. Nhưng bạn có biết rằng sử dụng hóa chất tuy tiện dụng nhưng sẽ khiến lớp men, sứ bảo vệ sản phẩm bị bong tróc?

Chọn thiết bị vệ sinh cotto đẹp và sang trọng

Chọn thiết bị vệ sinh cotto đẹp và sang trọng

Hơn nữa, các thiết bị vệ sinh Cotto làm từ chất liệu sứ luôn có lớp men Nano nung trên bề mặt để bảo vệ thiết bị, giúp những sản phẩm này luôn sáng bóng như mới cũng như khả năng chống bám bẩn, kháng khuẩn, chống trầy xước hiệu quả.

Bởi vậy, hóa chất tẩy rửa sẽ thực sự là con dao hai lưỡi nên việc hạn chế tối đa sử dụng chúng sẽ giúp cho các thiết bị vệ sinh trong phòng tắm luôn bền đẹp, sáng bóng.

Vệ sinh các thiết bị bằng các chất tự nhiên

Việc hạn chế dùng các hóa chất tẩy rửa không có nghĩa rằng các thiết bị vệ sinh sẽ không cần vệ sinh, lau chùi. Bạn nên thay thế các hóa chất tẩy rửa bằng cách nguyên liệu có sẵn từ tự nhiên. Ví dụ bạn có thể sử dụng chanh, giấm,… là những nguyên liệu có xuất xứ từ tự nhiên nhưng vừa rẻ tiền, vừa không làm ảnh hưởng đến bề mặt sứ cũng như rất thân thiện với môi trường. Để lớp men của bồn cầu Cotto, chậu rửa Cotto luôn sáng đẹp, bạn nên dùng chanh, giấm,… để vệ sinh chúng.

Một số cách nên chọn thiết bị vệ sinh cotto đẹp

Một số cách nên chọn thiết bị vệ sinh cotto đẹp

Các thiết bị nên được vệ sinh ngay sau khi sử dụng

Hãy tạo ngay cho mình thói quen lau chùi, vệ sinh ngay các thiết bị vệ sinh Cotto trong phòng tắm của gia đình ngay sau khi sử dụng. Việc làm này không chỉ giúp cho các vật dụng này luôn bề đẹp mà còn giúp hạn chế sự hình thành và phát triển của vi khuẩn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mọi người thân yêu trong nhà.

Bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị vệ sinh thường xuyên để tăng độ bền đẹp

Không chỉ lau chùi, giữ vệ sinh thường xuyên để bề mặt mặt thiết bị vệ sinh luôn sáng đẹp mà còn cần kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng chúng định kỳ. Hãy khắc phục ngay nếu thấy chiếc vòi chậu Cotto nhà bạn bị rò rỉ nước. Làm như vậy sẽ không chỉ giúp nâng cao tuổi thọ sản phẩm mà còn đem đến cảm giác yên tâm và thoải mái khi sử dụng.

Với những chia sẻ trên đây của nhà phân phối thiết bị vệ sinh Cotto 275 Khuất Duy Tiến, mong rằng bạn hãy ứng dụng ngay các cách giúp thiết bị vệ sinh Cotto nhà mình luôn bền đẹp như mới để xem kết quả thu được nhé.
 
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG