3 lý do bạn nên mua thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng

3 lý do bạn nên mua thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng

Thiết bị vệ sinh Cotto là thương hiệu được nhiều gia đình Việt tin dùng với những mẫu bồn cầu, chậu rửa, sen tắm,… được đón nhận nồng nhiệt. Những lý do gì bạn nên mua thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng?

Thiết bị vệ sinh Cotto hiện nay đã trở thành vật dụng thiết yếu trong nhiều gia đình, đem lại nhiều tiện ích. Các sản phẩm Cotto đã góp phần không nhỏ trong việc cải thiện và nâng tầm chất lượng cuộc sống của nhiều gia đình Việt. Để thỏa mãn mong muốn và nhu cầu của khách hàng, thiết bị vệ sinh Cotto đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm đáp ứng được các tiêu chí: đẹp – bền – rẻ. Đây cũng là 3 lý do chính mà Cotto chinh phục được sự tín nhiệm của đông đảo người tiêu dùng.

1. Giá thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng phải chăng với các gia đình Việt

Nếu so với các thương hiệu khác như TOTO, American Standard, Grohe,… thì Cotto có mức giá bán phải chăng, phù hợp với mức thu nhập trung bình của đông đảo các gia đình Việt. Chỉ cần đầu tư một khoản chi phí vừa phải là người tiêu dùng đã có thể sở hữu chiếc bồn cầu Cotto, sen vòi Cotto, chậu rửa Cotto,… bền đẹp với nhiều tiện ích và cực kỳ tiết kiệm nước.

Với mức chi phí phù hợp cho mỗi sản phẩm, Cotto đã đem đến cho khách hàng cơ hội sử dụng những thiết bị vệ sinh chính hãng, nhiều tiện ích sử dụng, đem đến cuộc sống tiện nghi và không gian sống sang trọng không thua kém gì các thương hiệu tên tuổi khác. Thậm chí, nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về sự an toàn cho sức khỏe khi sử dụng sản phẩm cũng như khả năng thân thiện môi trường.

Những lý do nên chọn thiết bị vệ sinh cotto chính hãng

Những lý do nên chọn thiết bị vệ sinh cotto chính hãng

2. Cotto cho ra đời các mẫu thiết kế thiết bị vệ sinh đẹp mắt và đa dạng

Nhiều gia đình Việt lựa chọn thiết bị vệ sinh Cotto do hãng này cung cấp đa dạng các mẫu thiết kế, dễ dàng kết hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau. Điểm nhấn trong các mẫu sản phẩm của Cotto chính là sự tinh gọn bởi đặc thù phòng tắm, phòng vệ sinh của các gia đình Việt chính là diện tích tương đối khiêm tốn. Thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng được đầu tư lớn vào khâu thiết kế với mẫu mã nhỏ gọn, không chỉ tiết kiệm diện tích sử dụng mà còn đảm bảo có được cảm giác thoải mái nhất.

Thiết kế sản phẩm có sự đa dạng, ngày càng được đầu tư nghiên cứu và cải tiến nhiều hơn, đảm bảo vẫn giữ được nét tinh tế, sang trọng ở trong mỗi sản phẩm Cotto. Người sử dụng không những có thể được trải nghiệm cảm giác thoải mái và các tiện ích mà sản phẩm mang lại mà còn tận hưởng không gian vệ sinh tiện nghi và hiện đại.

3. Thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng bền đẹp với thời gian

Các thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng bằng sứ được ứng dụng công nghệ Nano nung với nhiều ưu điểm ưu việt như: khả năng chống bám dính hiệu quả, chống trầy xước, giảm sự bám cặn, các chất ố bẩn,... Bồn cầu Cotto được thiết kế tinh gọn, sang trọng, ứng dụng men Nano nung sáng bóng, bền đẹp và kháng khuẩn đến 89% đem đến không gian vệ sinh tiện nghi và sạch sẽ.

Các sản phẩm như sen vòi Cotto cũng được trải qua quá trình sản xuất với những công nghệ tiên tiến nhất, đảm ứng tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Vòi chậu Cotto có thân vòi sắc nét, bóng sáng, sử dụng lâu mà không lo bị két bẩn. Các chi tiết phụ bằng đồng gia công dày chắc chắn và bền bỉ.

Để lựa chọn các thiết bị vệ sinh Cotto ưng ý dễ dàng, đảm bảo hàng chính hãng, nhiều ưu đãi giá bạn lưu ý nên chọn những điểm phân phối hàng chính hãng. Tại Hà Nội, đại lý thiết bị vệ sinh Cotto Hải Linh là địa chỉ bạn có thể tin cậy lựa chọn. Hải Linh cam kết cung cấp hàng chính hãng, dịch vụ chăm sóc, bảo hành uy tín, vận chuyển miễn phí nội thành Hà Nội, bảo trì, lắp đặt chuyên nghiệp. Liên hệ Hotline 0936 55 22 66 để mua hàng và được tư vấn chi tiết sản phẩm quan tâm.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm những dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera tại showroom VIglacera Hải Linh 

>>>. Vòi chậu Cotto làm hài lòng khách hàng với 3 tiêu chí tốt - đẹp - rẻ

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG