Vòi chậu Cotto làm hài lòng khách hàng với 3 tiêu chí tốt - đẹp - rẻ

Vòi chậu Cotto làm hài lòng khách hàng với 3 tiêu chí tốt - đẹp - rẻ

Vòi chậu Cotto là dòng thiết bị vệ sinh Cotto được nhập khẩu từ Thái Lan rất được ưa chuộng hiện nay. Với chất lượng tốt, thiết kế đẹp kết hợp với giá cả phải chăng nên được coi là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

Mỗi gia đình hiện nay trong nhà đều sở hữu ít nhất một chiếc vòi chậu để làm nhiệm vụ chuyển tải nước mỗi khi các thành viên trong gia đình cần sử dụng và các sản phẩm này cũng có chất lượng khác nhau tùy theo điều kiện của từng gia đình. Ở bài viết này, công ty TNHH Hải Linh giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sản phẩm vòi chậu Cotto sở hữu thiết kế đẹp, chất lượng tốt, giá cả phải chăng để các gia đình tham khảo và chọn mua.

Vòi chậu Cotto là dòng sen vòi Cotto nhập khẩu từ Thái Lan đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000 do được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên nghiên cứu thiết kế am hiểu sản phẩm và nhu cầu người tiêu dùng, kỹ thuật giàu kinh nghiệm. Bởi vậy, các sản phẩm sen vòi Cotto không chỉ có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng sang trọng, thu hút mà còn dễ dàng kết hợp với mọi không gian phòng tắm, phòng vệ sinh của các gia đình Việt. Vòi chậu Cotto được thiết kế có 2 chức năng nóng/lạnh giúp người tiêu dùng lựa chọn dễ dàng được chế độ theo từng mùa và theo sở thích vô cùng tiện lợi.

Vòi chậu Cotto làm hài lòng khách hàng với 3 tiêu chí tốt - đẹp - rẻ

Vòi chậu Cotto sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật như:

✔  Loại vòi gật gù: Vòi gật gù được thiết kế sử dụng dễ dàng chỉ cần với 1 thao tác gạt tay nhẹ nhàng là sản phẩm có thể vận hành một cách chính xác và êm ái nhất.

✔  Lớp mạ Niken - Crome: Độ bền cao với lớp mạ dày 8micron và luôn sáng bóng với thời gian dài và vệ sinh dễ dàng.

✔  Thời gian sử dụng: Vòi chậu Cotto được làm từ nguyên liệu cao cấp nên có tuổi thọ sản phẩm cao, thời gian sử dụng dài.

✔  Solid Bras Bathroom Accessories: Làm từ chất liệu đồng thau nguyên chất giúp sản phẩm có chất lượng rất tốt, tuyệt đối an toàn sức khỏe người sử dụng.

Vòi chậu cotto dòng sản phẩm được sử dụng nhiều trong gia đình việt

Vòi chậu cotto dòng sản phẩm được sử dụng nhiều trong gia đình việt

Bên cạnh dòng sản phẩm vòi chậu Cotto chất lượng, công ty Hải Linh còn phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto chất lượng khác như: bồn cầu Cotto, bồn tiểu Cotto, bồn tắm Cotto, sen vòi Cotto,... Khi gia đình bạn sử dụng có thể kết hợp tất cả các thiết bị vệ sinh này với nhau để tạo nên 1 không gian phòng tắm/bếp với vẻ đẹp mới đem tới một phong cách sang trọng, hiện đại và không gian sống tiện nghi.

Vậy khách hàng muốn tham khảo và mua vòi chậu Cotto có thể đến trực tiếp showroom công ty Hải Linh có địa chỉ tại 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc khách hàng có thể liên hệ đến hotline: 0936 55 22 66 để được nhân viên Hải Linh tư vấn tận tình, giải quyết mọi thắc mắc về các sản phẩm thiết bị vệ sinh và hoàn toàn miễn phí.

>>> Sen cây Cotto có tốt không?

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG