[Hỏi - Đáp] Thời gian bảo hành thiết bị vệ sinh Cotto như thế nào

[Hỏi - Đáp] Thời gian bảo hành thiết bị vệ sinh Cotto như thế nào?

Chất lượng sản phẩm Cotto Thái Lan là một yếu tố tạo nên sự thành công của thương hiệu này. Vậy, thời gian bảo hành thiết bị vệ sinh Cotto như thế nào?

Thắc mắc của khách hàng:

Cửa hàng Hải Linh ơi cho mình hỏi chút là: Mình muốn lắp đặt bộ thiết bị vệ sinh Cotto cho nhà mình. Mình muốn biết thời gian bảo hành từ khi lắp đặt thiết bị vệ sinh là bao lâu? Và khi bảo thành sản phẩm Cotto thì cần những giấy tờ gì?

Linhnhi@gmail.com

Trả lời:

Showroom Hải Linh kính chào quý khách!

Đầu tiên chúng tôi xin cảm ơn bạn đã tin tưởng, lựa chọn và sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto tại hệ thống Showroom Hải Linh.

1. Thời gian bảo hành thiết bị vệ sinh Cotto như thế nào?

Cotto là một tập đoàn lớn và uy tín trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm thiết bị vệ sinh đến từ đất nước Chùa Tháp Thái Lan. Những dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto cung cấp ra thị trường nổi tiếng là các loại: Bồn cầu Cotto, chậu rửa Cotto, sen vòi Cotto, bồn tiểu Cotto, bồn tắm Cotto. Các sản phẩm này đều được ra đời trên dây chuyền tiên tiến của Cotto nên cho độ bền cao, dễ dàng vệ sinh, thân thiện với môi trường.

[Hỏi - Đáp] Thời gian bảo hành thiết bị vệ sinh Cotto như thế nào?

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh của Cotto đều được chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008 nên các bạn có thể yên tâm khi lựa chọn và sử dụng các sản phẩm này. Để đạt chứng nhận này ở Việt Nam thì các sản phẩm Cotto phải vượt qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt nhất. Vì vậy, nếu hàng kém chất lượng thì sẽ không thể kiểm tra được và đạt chứng nhận này.

Chính vì chất lượng cao cấp như vậy nên các sản phẩm sứ vệ sinh Cotto đều được hãng bảo hành trong suốt thời gian dài. Chính thời gian bảo hành lâu như thế này là lời cam kết của thương hiệu Cotto với các sản phẩm thiết bị vệ sinh của mình. Trong đó:

- Thời gian sứ vệ sinh Cotto được bảo hành chính hãng 15 năm.

- Thời gian sen vòi Cotto được bảo hành chính hãng 05 năm.

- Thời gian phụ kiện Cotto được bảo hành chính hãng 03 năm.

2. Nên mua thiết bị vệ sinh Cotto ở đâu?

Hiện nay Showroom Hải Linh là đại lý phân phối chính thức các sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto số 1 tại Hà Nội và các tỉnh Miền Bắc. Đến đây các bạn có thể mua được các sản phẩm chính hãng đa dạng về kiểu dáng và chất lượng như:

  • Bồn cầu thương hiệu Cotto: Bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu treo tường, bồn cầu dùng van xả.

  • Chậu rửa thương hiệu Cotto: Chậu rửa bàn đá, chậu rửa chân treo tường, chậu rửa chân dài.

  • Sen vòi thương hiệu Cotto: Vòi chậu, sen cây, sen tắm, vòi tiểu.

  • Bồn tiểu thương hiệu Cotto: Bồn tiểu dành cho nam

  • Bồn tắm thương hiệu Cotto: Nhiều kích cỡ.

Nên mua thiết bị vệ sinh Cotto ở đâu

Ngoài ra Showroom Hải Linh còn cung cấp các phụ kiện dành cho các sản phẩm thiết bị vệ sinh của Cotto chính hãng. Các phụ kiện này đều thiết kế đẹp, độ bền cao, sử dụng dễ dàng và thân thiện với người sử dụng.

Khi mua thiết bị vệ sinh tại Showroom Hải Linh các bạn còn được nhận nhiều khuyến mại khủng để tri ân khách hàng thân thiết nên giá thành của sản phẩm sẽ cực kỳ rẻ hơn thị trường.

Showroom Hải Linh có đội ngũ tư vấn viên hiểu biết rất chi tiết và cặn kẽ những đặc điểm,  cách sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh của thương hiệu Cotto và luôn tư vấn nhiệt tình để giúp khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Showroom Hải Linh có chương trình hỗ trợ vận chuyển miễn phí dành cho các đơn hàng ở Hà Nội để giúp quý khách hàng có thể giảm bớt một phần chi phí khi xây dựng. Đối với đơn hàng của các khách hàng ở xa, chúng tôi cũng sẽ áp dụng hỗ trợ một phần phí vận chuyển để giúp các bạn vẫn lắp đặt và sử dụng được các sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng với giá mềm.

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto đều có chế độ bảo hành chính hãng và rõ ràng lên đến 15 năm nên khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng. Các bạn muốn chọn mua sản phẩm của thương hiệu Cotto thì hãy đến trực tiếp tại Showroom Hải Linh hoặc Hotline để được tư vấn và chọn mua.

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG