Thiết bị vệ sinh Cotto - Lựa chọn tuyệt vời cho phòng tắm Việt

Thiết bị vệ sinh Cotto - Lựa chọn tuyệt vời cho phòng tắm Việt

Thiết bị vệ sinh Cotto đáp ứng tối đa tối đa tính thẩm mỹ và sự tiện nghi nên được nhiều gia đình Việt lựa chọn. Sử dụng bộ thiết bị vệ sinh Cotto sẽ đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu về sử dụng và thẩm mỹ. Hôm nay, bài viết này của Showroom Hải Linh sẽ cùng bạn tìm hiểu vì sao thiết bị vệ sinh Cotto xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của công trình Việt. Mua trọn bộ thiết bị vệ sinh Cotto là quyết định đúng đắn cho không gian hoàn hảo nhất.

1. Tiện nghi hơn với bồn cầu Cotto

Bồn cầu trong mỗi công trình phụ chính xác là thiết bị vệ sinh thiết yếu và có vai trò quan trọng. Ngoài nhiệm vụ chính là xử lý các nhu cầu vệ sinh cá nhân hàng ngày của con người, bồn cầu ngày càng được cải tiến, tích hợp thêm nhiều chức năng để cải thiện chất lượng cuộc sống. Hiện nay, hãng Cotto cũng đã cung ứng ra thị trường với đa dạng chủng loại và mẫu mã như bồn cầu Cotto 1 khối, bồn cầu Cotto 2 khối, bồn cầu Cotto treo tường và bồn cầu Cotto dùng van xả.

Mỗi sản phẩm bồn cầu Cotto được hãng đều có những ưu điểm và tồn tại những hạn chế riêng. Phù hợp nhất với không gian, nhu cầu, diện tích và điều kiện kinh tế. Do đó, khách hàng có thể thỏa mái lựa chọn được mẫu bồn cầu Cotto phù hợp nhất.

Thiết bị vệ sinh Cotto - Lựa chọn tuyệt vời cho phòng tắm Việt​

2. Mẫu mã chậu rửa mặt Cotto đa dạng

Để tạo sự đồng bộ và thuận tiện trong quá trình sử dụng, chậu rửa mặt Cotto cũng là lựa chọn rất thiết thực. Nhu cầu sử dụng chậu rửa mặt của các thành viên trong gia đình mỗi ngày tương đối lớn. Kết hợp chậu rửa Cotto sử dụng cùng với vòi chậu Cotto và gương phòng tắm Cotto.

Với mục tiêu đáp ứng tối đa sự phù hợp với diện tích, kiến trúc, sở thích và nguồn ngân sách của khách hàng. Cotto đã cho ra đời nhiều dòng chậu rửa mặt khác nhau như chậu rửa bàn đá, chậu rửa chân dài hay chậu rửa treo tường. Kiểu dáng của chậu rửa cũng rất đa dạng với hình vuông, hình elip, hình bán nguyệt,…

Các loại vòi chậu Cotto cũng phong phú như vòi chậu gật gù, vòi chậu thân cao, vòi chậu tay gạt,… Tùy theo nhu cầu và mong muốn mà khách hàng có thể lựa chọn cho thực sự phù hợp nhất.

Chậu rửa cotto chân lửng C0285/C4201

 

3. Sen tắm Cotto đem đến cảm giác thư giãn nhất

Sen tắm Cotto được bán ra thị trường với 2 dòng sản phẩm chính là sen tắm thường Cotto và sen cây Cotto. Thiết kế cũng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, giúp phòng tắm có thể tăng hiệu ứng thẩm mỹ leeb một cách đáng kể.

Người dùng sẽ thực sự thư giãn nhất với sen tắm Cotto bởi những chức năng đi kèm như chế độ nóng lạnh, chế độ massage,… Sự thư giãn, thoải mái này sẽ giúp cải thiện sức khỏe và tinh thần của các thành viên trong gia đình bạn đáng kể.

Sen cây COTTO CT2048WS​

4. Tiện nghi hơn với phụ kiện phòng tắm Cotto

Tuy là những vật dụng vốn tưởng chừng nhỏ nhặt nhưng những phụ kiện Cotto là một phần tiện ích và không thể thiếu. Tiêu biểu như thanh vắt khăn, hộp đựng giấy vệ sinh, khay đựng xà phòng, móc treo quần áo,… Sự đồng bộ giữa phụ kiện phòng tắm Cotto và thiết bị vệ sinh Cotto sẽ đem đến tính thẩm mỹ và sự tiện nghi.

 

5. Phòng tắm sang trọng hơn với bồn tắm Cotto

Bồn tắm Cotto tuy không phải là sự lựa chọn bắt buộc nhưng nếu phòng tắm được trang bị thêm thiết bị vệ sinh này sẽ tăng thêm sự thoải mái và sang trọng. Mặc dù vậy, bồn tắm Cotto là sự lựa chọn chỉ thích hợp đối với những phòng tắm có diện tích rộng rãi.

Nhiều tính năng hiện đại được tích hợp trên bồn tắm Cotto giúp khoảng thời gian trong phòng tắm của các thành viên thực sự thư giữa như tận hưởng Spa trong nhà. Sử dụng bồn tắm Cotto cao cấp cũng sẽ tăng thêm cho không gian lắp đặt tính sang trọng, đẳng cấp hơn.

Bồn tắm Cotto

Để có được sự lựa chọn bộ thiết bị vệ sinh Cotto chuẩn xác nhất, đến với Showroom Hải Linh để xem sản phẩm thực tế. Hệ thống Showroom Hải Linh - Địa chỉ mua thiết bị vệ sinh Cotto tại Hà Nội đáng tin cậy nhất.

 
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG