Siêu khuyến mại tại showroom Hải Linh những ngày vừa qua

Siêu khuyến mại tại showroom Hải Linh những ngày vừa qua

Chương trình khuyến mại " Mua là có quà" tại showroom Hải Linh đã diễn ra được 2 tuần từ ngày 01/11/2017 hàng trăm phần quà được trao tặng tới tận tay khách hàng trong dịp này. Ngay từ trong ngày đầu tiên áp dụng ưu đãi đã có rất nhiều khách hàng Ring quà về trong tay. Tới nay chương trình khuyến mại vẫn vô cùng nóng. Dự tính trung bình mỗi ngày, Showroom Hải Linh tiếp đón gần 200 khách hàng đến tham quan, chọn mua gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, bình nóng lạnh, bếp từ,…

Siêu khuyến mại tại showroom Hải Linh những ngày vừa qua

Chương trình khuyến mại tại showroom Hải Linh đang nóng như nào hãy cùng tới tham quan không gian mua sắm trong thời điểm này nhé:

Chương trình khuyến mại tại showroom Hải Linh trong dịp này không chỉ khách hàng được nhận nhiều món quà ý nghĩa mà còn được hưởng ưu đãi giảm giá từ 10-30%, chúng ta hãy cùng xem khách hàng biết tới chương trình khuyến mại như nào nhé

Chị Mai Hoa (Cầu Giấy) chia sẻ: “Tôi xem facebook và đọc được tin khuyến mại bên mình. Mức ưu đãi đưa ra rất hấp dẫn đúng với dịp “cao điểm” của mùa xây dựng nên tuy nhà xa nhưng tôi vẫn tranh thủ ghé qua để tham khảo các mẫu gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp. Ban đầu, tôi dự định đến đây xem trước và so sánh giá cũng như chất lượng. Nhưng sau khi tham khảo một số nơi và đến đây được các bạn nhân viên bán hàng tư vấn tôi. Vợ chồng tôi đang cần sửa lại nhà đón Tết nên rất cần tới một lượng lớn thiết bị vệ sinh chất lượng cao. Khi thanh toán, hóa đơn của tôi còn được tặng kèm một bộ sen vòi cao cấp nên tôi rất hài lòng. Nhờ vậy, tôi có thể thay mới bộ sen vòi đã cũ của gia đình mà vẫn đảm bảo tiết kiệm chi phí.”


Ngoài ra, nhiều khách hàng quen thuộc của Showroom Hải Linh cũng đến ủng hộ trong dịp này. Anh Quang (Thanh Xuân) là một trong số những vị khách đã đồng hành cùng chúng tôi nhiều năm. Dịp cuối năm này anh có nhu cầu xây nhà cho vợ chồng anh nên đã tiếp tục chọn hệ thống Showroom Hải Linh làm điểm đến mua sắm.

Anh Quang chia sẻ: “Do là người quản lý dự án, phụ trách nhiều công trình nên tôi đã mua hàng ở Showroom Hải Linh nhiều lần. Năm nay, khi cần hoàn thiện ngôi nhà đang xây mới được biết đến chương trình khuyến mại lớn nhất năm tại Showroom Hải Linh. Tôi liền thu xếp đến với Showroom ngay những ngày đầu diễn ra khuyến mại. Sau mỗi lần mua hàng, tôi thấy Showroom Hải Linh ngoài giữ vững được uy tín về chất lượng sản phẩm thì tác phong làm việc chuyên nghiệp, dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn cũng như giá cả rất phải chăng nên tôi rất hài lòng.”


Chương trình 101 ngày Vàng khuyến mại sẽ tiếp tục kéo dài đến ngày 10/2/2018 với hơn 2000 phần quà đang chờ đợi được trao tận tay khách hàng. Nhanh tay để sở hữu sản phẩm ưng ý với mức giá ưu đãi nhất, nhận những phần quà thiết thực.

Đặc biệt, khách hàng đến với hệ thống Showroom Hải Linh còn được đảm bảo tốt nhất những quyền lợi sau đây:

  • Được mua sắm trong không gian Showroom hiện đại: Showroom Hải Linh là địa chỉ hội tụ sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Còn gì tuyệt vời hơn khi được trải nghiệm không gian mua sắm sang trọng, hiện đại.
  • Được lựa chọn sản phẩm ưng ý dễ dàng: Với đa dạng các mẫu sản phẩm, cập nhật liên tục mẫu mới Hot nhất, khách hàng sẽ luôn tìm thấy sự hài lòng khi lựa chọn tại Showroom Hải Linh.
  • Cam kết sản phẩm chính hãng, nói không với hàng giả, hàng nhái: Tất cả các sản phẩm Hải Linh cung cấp đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Giá ưu đãi, tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng: Hải Linh luôn có chính sách giá ưu đãi, tốt nhất chi khách hàng. Hải Linh chính là lựa chọn thông minh giúp khách hàng mua sắm tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất.
  • Đội ngũ chuyên gia tư vấn bán hàng nhiều kinh nghiệm: Hải Linh với đội ngũ chuyên gia tư vấn bán hàng chuyên nghiệm giúp quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm chất lượng, giá tốt.
  • Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội: Khách hàng được miễn phí vận chuyển sản phẩm nội thành Hà Nội, đảm bảo sản phẩm được vận chuyển an toàn đến tận tay khách hàng.
  • Chế độ bảo hành sản phẩm rõ ràng, uy tín, lâu dài: Tất cả các sản phẩm mua tại Hải Linh đều được bảo hành uy tín theo hãng.
  • Hỗ trợ đổi trả hàng theo quy định: Hải Linh áp dụng chính sách đổi trả hàng theo quy định giúp khách hàng yên tâm khi gặp phải các vấn đề về hàng hóa.

Hãy nhanh tay tới với hệ thống showroom Hải Linh trong dịp này để được hưởng ưu đãi khuyến mại và nhận quà trong dịp này nhé.

>>> Xem chi tiết https://thietbivesinhcotto.vn/

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG