Quà 20/10 có 1 không 2!!! tặng mẹ tặng vợ ý nghĩa nhất

Quà 20/10 có 1 không 2!!! tặng mẹ tặng vợ ý nghĩa nhất
20/ 10 là phụ nữ ai cũng thích quà, nhưng nên chọn món quà gì ý nghĩa và sang trọng tặng những người phụ nữ mình yêu thương nhất như Vợ và mẹ, quả là một điều không đơn giản đối với đáng mày râu trong việc chọn quà tặng người mình yêu thương. Đặc biệt là những món quà tặng mẹ 
 
Quà tặng 20-10 dành cho mẹ và vợ
 
Không giống như món quà tặng những người phụ nữ khác, món quà tặng mẹ đòi hỏi bạn phải đầu tư hơn một chút, không chỉ về chi phí mà còn về ý tưởng để thể hiện tình cảm tôn trọng, kính yêu với mẹ mà vẫn khéo léo, tế nhị, khiến mẹ vui lòng.
 
Nếu bạn còn băn khoăn trong việc chọn quà 20 tháng 10 tặng mẹ thì hãy tham khảo vài gợi ý mà Showroom Hải Linh chia sẻ sau đây nhé:
 

Những món quà thể hiện sự quan tâm

– Chọn chậu rửa tặng mẹ trong ngày 20/10 này ?
 
Đối với vợ và mẹ, những món quà thể hiện sự quan tâm nhiều nhất không đơn thuần là thể hiện sự trân trọng mà bạn cần phải thể hiện đến sự quan tâm về đời sống tinh thần của những thành viên mình yêu thương nhất này. Đặc biệt, với cuộc sống thường ngày của chúng ta nhu cầu hoàn thiện không gian sinh hoạt ngày càng cao, vì vậy thay cho việc bạn sẽ nghĩ tới việc sẽ tặng mẹ, tặng vợ một hộp sữa đầy đủ dưỡng chất thì tại sao bạn không nghĩ tới việc sẽ thay cho không gian phòng tắm của mình chiếc chậu rửa Cotto mới, sang trọng hiện đại, thiết kế tinh tế, thay cho món quà và lời chúc quan tâm đặc biệt tới người mẹ hay người vợ của mình. Chắc chắn món quà này sẽ vô cùng hấp dẫn với người mẹ và người vợ của bạn trong dịp này đấy.
 
Hoàn thiện thiết bị vệ sinh phòng tắm sang trọng
 
Hiện nay, trên thị trường dòng sản phẩm chậu rửa Cotto đang có chương trình ưu đãi khuyến mại lớn, bạn có thể tận dụng cơ hội này rinh ngay một phần quà về với gia đình của mình. Niềm vui của vợ cũng chính là niềm vui của toàn gia đinh. 
Bạn có thể tham khảo 3 dòng sản phẩm Chậu rửa Cotto
+ Chậu rửa COTTO C0900 dòng chậu rửa bàn đá Giá bán thị trường là  4,190,000₫ nhưng trong riêng tháng 10 này giá chỉ còn 2,933,000₫
+ Chậu rửa COTTO C0237/C411 dòng chậu rửa chân đứng giá bán thị trường 3,180,000₫ riêng tháng 10 giá chỉ còn  2,226,000₫ 
+ Chậu rửa COTTO SC0285 dòng sản phẩm chậu treo tường giá thị trường 4,190,000₫ trong tháng 10 này chỉ có 2,933,000₫ 
Chậu rửa chân đứng Cotto
 
Chậu rửa bàn đá Cotto
Chậu rửa chân lửng Cotto
 
 
– Chọn sen tắm cây Cotto tặng mẹ hoặc vợ trong dịp 20/10 này?
 
Ngoài sự lựa chọn Chậu rửa Cotto bạn cũng có thể hướng tới những dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh khác nữa để đổi mới không gian phòng tắm gia đình mình trong dịp tặng quà cho người thương yêu 20/10 này đó là một bộ sen tắm cây Cotto. Đây được coi là món quà thiết thực thể hiện sự quan tâm, tình cảm chân thành mà bạn dành cho người mẹ kính yêu của mình nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10 sắp tới.
Với sự lựa chọn này bạn có thể tham khảo dòng sản phẩm
+ Sen cây Cotto CT2035WS giá bán trên thị trường hiện tại 11,390,000₫ nhưng dành ưu đãi riêng cho tháng 10 này chỉ có 7,973,000₫ Đây là bộ sản phẩm không chỉ đẹp bắt mắt mà còn là niềm mơ ước của khá nhiều chị em phụ nữ muốn sở hữu trong gia đình của mình.
Sen tắm Cotto
 
Những món quà chăm sóc sắc đẹp
 
– Ring ngay một chiếc bồn tắm massage Cotto trong dịp 20/10 này
 
Vì mải chăm lo cho gia đình, con cái đôi khi mẹ hoặc vợ của bạn không có thời gian để chăm chút sắc đẹp cho chính bản thân mình. Dịp 20 tháng 10 năm nay chính là cơ hội để bạn thể hiện tình yêu với mẹ bằng cách tặng mẹ hoặc vợ một chiếc bồn tắm massage Cotto. Chắc chắn mẹ sẽ vô cùng ngạc nhiên và hạnh phúc khi nhận được món quà ý nghĩa và tính tế này từ bạn đấy.
Hiện nay trên thị trường dòng bồn tắm massage có rất nhiều thương hiệu nhưng chi phí khá là cao vì vậy để nói về chất lượng và chi phí thì một chiếc bồn tắm massage Cotto trong không gian phòng tắm của gia đình mình cũng khá phù hợp về kinh tế và tính thẩm mỹ 
Đối với dòng bồn tắm massage Cotto có rất nhiều mẫu mã và mức giá chất lượng để bạn lựa chọn chẳng hạn như:
 
+ Bồn tắm cotto BT202PP đang có giá bán trên thị trường là  7,990,000 đ với mức giá này tặng mẹ hoặc vợ không phải là cao, vì vậy bạn sẽ được coi là người đàn ông của gia đình biết lựa chọn và chi tiêu. Hoặc
+ Bồn tắm cotto BT210 mức giá 8,542,000 đ, nếu như bạn thấy chiếc BT202PP chưa phải là món quà bạn mong muốn thì chiếc BT210 sẽ là món quá khá phù hợp với bạn. Ngoài ra
+ Bồn tắm cotto BT267PP WH  mức giá 39,822,000 đ khá là cao so với ngân sách của nhiều phái mạnh, nhưng so sánh về mẫu mã thì đây là chiếc khá hót mà đẹp được chị em quan tâm tới đó.
 
Bồn tắm massage đẹp sang trọng hơn trong phòng tắm
 
Những món quà độc đáo
 
– Tặng quà kèm một tấm thiệp gửi gắm lời chúc
Để thay lời cảm ơn sâu sắc đến mẹ – người vợ, người đã hy sinh cả đời để bạn được trưởng thành, khôn lớn, chăm lo từng giấc ngủ, miếng cơm cho bạn thì một tấm thiệp bé xinh, kèm những lời chúc gửi đến mẹ cùng những món quà mà showroom Hải Linh đã gợi ý tới bạn trên trong việc phục vụ đời sống hằng này,  món quà sẽ khiến mẹ hoặc vợ cảm động trước tình cảm của bạn.
Có rất nhiều những sản phẩm dành cho không gian phòng tắm của bạn đáng để mua và lựa chọn, tuy nhiên, thích hợp nhất vẫn là sản phẩm bồn tắm và chậu rửa, sen tắm. Đặc biệt hơn cả là bạn có thể gửi kèm lời chúc, thông điệp mà bạn muốn nói với mẹ ngay trên món quà. Thật tuyệt vời phải không nào.
 
Thiệp chúc mừng ngày 20/10 dành cho mẹ và vợ
 
Những món quà thời trang
 
– Trang phục, túi xách
Đối với phụ nữ, những món quà thời trang luôn khiến họ thích thú và chắc chắn mẹ bạn cũng không ngoại lệ. Dịp 20 tháng 10 này, đừng quên chọn một chiếc túi xách có kiểu dáng sang trọng hay một bộ đầm hợp xu hướng để tặng mẹ, bạn nhé.
– Nước hoa
Nếu mẹ bạn có thói quen sử dụng nước hoa thì tặng mẹ một chai nước hoa cũng là gợi ý không tồi.
 
Bạn cần được tư vấn lựa chọn cho mẹ hoặc vợ của mình một món quà ý nghĩa và mang lại giá trị thẩm mỹ về tinh thần cao trong cuộc sống hằng ngày hãy đến với hệ thống showroom thiết bị vệ sinh Cotto ngay hôm nay, nhân viên tư vấn tại hệ thống showroom Hải Linh sẽ giúp bạn chọn được món quà yêu thích nhất mà mẹ và vợ của bạn đang mong muốn sở hữu nhé.!!!! 
 
Ngày 20 tháng 10 đang đến gần, bạn chọn gì tặng mẹ hoặc tặng vợ kính yêu của mình. Hãy chia sẻ với Showroom Hải Linh và chọn cho mình những món quà tặng 20 tháng 10 ý nghĩa, thiết thực nhất để tặng mẹ kính yêu nhé.
 
Xem thêm các sản phẩm dành riêng cho ngày 20-10 tại đây: https://thietbivesinhcotto.vn/
 
*************************************************************
 
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG