Hệ thống Showroom Hải Linh cung cấp gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị bếp cao cấp

Hệ thống Showroom Hải Linh cung cấp gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị bếp cao cấp

Hệ thống Showroom Hải Linh phân phối gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp lớn nhất nhì Hà thành với các sản phẩm thương hiệu nổi tiếng: gạch Tây Ban Nha, gạch Ý, gạch nhập khẩu Châu Âu; thiết bị vệ sinh Viglacera, ToTo, Inax, Cotto...

Hệ thống Showroom Hải Linh cung cấp gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị bếp cao cấp

Hệ thống Showroom Hải Linh cung cấp gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị bếp cao cấp

Showroom Hải Linh 532  Đường Láng và 275 Khuất Duy Tiến với kiểu thiết kế hiện đại, phong cách Châu Âu sang trọng. Ý tưởng về thiết kế khá tinh tế và đẹp mắt tạo không gian mua sắm chuyên nghiệp hơn. Tông màu được trang trí hài hòa phù hợp với tổng thể không gian làm toát lên vẻ sang đẹp tiện nghi mang đến cảm nhận độc đáo ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Với bề dày kinh nghiệm trong 10 năm cung cấp thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, chắc chắn Hải Linh sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng chất lượng tốt nhất, đặc biệt dịch vụ bán hàng luôn tối ưu quyền lợi chính đáng của người mua hàng. Theo đó, khách hàng được tư vấn, đón tiếp bởi đội ngũ nhân viên bán hàng giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao đã được đào tạo bài bản và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. 

Showorom Bếp Hải Linh trưng bày đa dạng các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ, máy hút mùi, lò nướng, lò vi sóng, chảo, nồi nấu cao cấp,… Những sản phẩm này đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng như: Bosch (Đức), Fagor (Tây Ban Nha), Brandt, Dmestik (Tây Ban Nha), Chefs (Châu Âu), Elo (Đức)...

Các sản phẩm được lựa chọn chủ yếu là bếp từ của các thương hiệu như Lorca; Fagor; Faster; Taka… Những dòng bếp từ này với kiểu dáng đẹp, sang trọng, nhiều mức giá khác nhau, người dùng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Showroom Bếp Hải Linh đặc biệt dành tặng 1000 Voucher giảm giá thêm 5% cho khách hàng mua sản phẩm (thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát) trên hệ thống Showroom Hải Linh 532 Đường Láng và 275 Khuất Duy Tiến. Voucher giảm giá thêm 5% sẽ được áp dụng mua hàng tại Showroom Bếp Hải Linh 130 Hoàng Quốc Việt.

Showroom Hải Linh – đại lý phân phối thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng

Hệ thống Showroom Hải Linh phân phối chính thức các sản phẩm bồn cầu, chậu rửa, sen vòi, bồn tắm... của thương hiệu uy tín thiết bị vệ sinh Cotto. Chính vì vậy chúng tôi cung cấp sản phẩm Cotto với giá bán rẻ nhất trên thị trường Hà Nội. Quý khách hàng khi đến mua sắm tại Showroom Hải Linh luôn đảm bảo sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý, phù hợp với mức thu nhập của đại đa số người tiêu dùng Việt.

Bên cạnh được ưu đãi về giá cả và chất lượng sản phẩm đảm bảo. Đến với Showroom Hải Linh quý khách hàng sẽ luôn được hưởng những quyền lợi tối ưu nhất như sau:

+ Dịch vụ tư vấn miễn phí, chăm sóc khách hàng 24/7

+ Cam kết sản phẩm 100% chính hãng, chất lượng cao cấp.

+ Giá ưu đãi nhất, rẻ nhất thị trường, tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng.

+ Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội, hỗ trợ vận chuyển khu vực ngoại thành.

+ Hỗ trợ đổi trả sản phẩm theo quy định.

+ Bảo hành sản phẩm rõ ràng, uy tín và lâu dài.

Showroom Hải Linh – điểm mua sắm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, thiết bị nhà bếp lý tưởng của người Việt!

Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh

    Showroom 1:

Số 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 02438 58 66 55 - 0936 55 22 66

    Showroom 2:

Số 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

ĐT: 02435 57 09 99 - 0968 12 17 17

    Showroom 3:

Số 130 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 024 6651 4567 - 0981 50 2229

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG