Có nên mua bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu trên thị trường không

Có nên mua bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu trên thị trường không ?

Bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu đồng thường được nhiều chủ dãy nhà trọ lựa chọn để sử dụng cho dãy nhà trọ giá rẻ. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều sản phẩm bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu. Những sản phẩm này có đáp ứng được nhu cầu sử dụng, đáp ứng được mức giá yêu cầu, đáp ứng được chất lượng đảm bảo lâu dài hay không?. Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ giải đáp tới khách hàng mọi thắc mắc về sản phẩm bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu trên thị trường hiện nay.

Tại sao bồn cầu giá rẻ lại được tìm kiếm nhiều trên thị trường?

Các mẫu bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu thường được tìm kiếm nhiều trên thị trường bởi giá thành rẻ đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho nhiều công trình. Các chủ đầu tư xây dựng những công trình bình dân thường sử dụng bồn cầu giá rẻ nhất để tiết kiệm được tối đa chi phí.

Có nên mua bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu

Bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu phù hợp với những dãy nhà trọ giá rẻ

Thông thường, chủ nhà trọ thường xây những dãy nhà trọ có từ 20 đến 30 phòng. Ban đầu chi phí xây dựng đã rất tốn kém, vì vậy các chủ dãy trọ thường hướng tới phương án sử dụng thiết bị vệ sinh giá rẻ, nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng, đảm bảo bền bỉ. Bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu thường được các gia chủ sử dụng cho dãy nhà trọ, khi lựa chọn mẫu bồn cầu này sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí đầu tư.

Bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu phù hợp với những dãy nhà trọ

Hơn hết, trong quá trình triển khai xây dựng dãy nhà trọ, vì lượng người sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh nhiều và nhiều người đi thuê nhà có tư tưởng là thiết bị vệ sinh sẽ là công cộng, trong quá trình sử dụng sẽ không đảm bảo là sẽ giữ gìn. Vì vậy chủ nhà trọ luôn có tâm lí chỉ nên lựa chọn bồn cầu giá rẻ, bước đầu sẽ không tốn kém chi phí đầu tư và lắp đặt, tiếp theo là sẽ không tốn quá nhiều chi phí nếu sản phẩm hỏng thay thế các sản phẩm khác. Vì nhà trọ có rất nhiều người thuê, người sử dụng khác nhau, có người giữ, có người không.

Công trình vệ sinh công cộng nên lắp đặt các sản phẩm bồn cầu giá rẻ nhất

Các nhà vệ sinh công cộng thì việc sử dụng bồn cầu không cần nhiều tính năng đa dạng, không cần quá nhiều tiện tích. Chỉ cần là sản phẩm đáp ứng được nhu cầu sử dụng, độ bền bỉ, không chiếm quá nhiều diện tích là có thể phù hợp lắp đặt ở công cộng.

Các chủ đầu tư nhà vệ sinh công cộng luôn đề xuất sử dụng các mẫu bồn cầu giá rẻ nhất dưới 1 triệu để có thể đảm bảo được chi phí đầu tư, lắp đặt, không mất quá nhiều chi phí.

Công trình vệ sinh công cộng nên lắp đặt các sản phẩm bồn cầu giá rẻ nhất

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng nhà vệ sinh công cộng, giấy vệ sinh thường được sử dụng khá nhiều và người dùng luôn ném giấy vào bồn cầu, khiến bồn cầu tắc nghẽn. Nhiều người sử dụng nhà vệ sinh công cộng không có ý thức bảo vệ và giữ gìn tài sản chung, vì vậy việc lắp đặt các sản phẩm bồn cầu giá rẻ, bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu là một sự đầu tư sáng suốt.

Phân khúc người dùng có thu nhập thấp cũng có thể sử dụng được các sản phẩm bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu

Đối với những gia đình trẻ, với mức thu nhập thấp vì việc đầu tư các sản phẩm thiết bị vệ sinh giá cao là điều không thể, đầu tư cho nhà tắm thường được đầu tư với mức giá rẻ nhất. Vì vậy, sản phẩm bồn cầu được người tiêu dùng tìm kiếm là sản phẩm bồn cầu có giá rẻ và trong mức kiểm soát kinh tế để đầu tư. Thường thì mẫu bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu không có nhiều chức năng, chỉ có một vài chức năng cơ bản đáp ứng được nhu cầu sử dụng thông thường. Sản phẩm được sử dụng trong gia đình nên sẽ được giữ gìn và lau dọn thường xuyên, bởi vậy bồn cầu giá rẻ nhưng vẫn bền bỉ, bạn có thể yên tâm sử dụng.

sử dụng bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu cho hộ gia đình tầm trung

Những tiêu chí khi lựa chọn bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu

  • Quan tâm tới hệ thống xả của bồn cầu

Không phải khi lựa chọn bồn cầu giá rẻ bạn lại bẵng đi chất lượng của sản phẩm đâu nhé, lựa chọn bồn cầu giá rẻ thì hệ thống xả nhanh, mạnh, tuyệt đối là những tiêu chí để đánh giá sản phẩm có đáp ứng được nhu cầu sử dụng được hay không. Hệ thống xả tốt sẽ giúp cuốn trôi mọi vết bẩn nhanh, sạch, không mất quá nhiều thời gian vệ sinh sản phẩm. Để lựa chọn được bồn cầu tốt, giá rẻ, giữ được vệ sinh sạch sẽ mà không phải chi trả quá nhiều cho một chiếc bồn cầu cao cấp quá đắt tiền.

  • Bồn cầu có tiết kiệm nước không?

Tiết kiệm nước là một trong những yếu tố khi lựa chọn một chiếc bồn cầu giá rẻ. Những sản phẩm bồn cầu giá rẻ trên thị trường hiện nay thường có hệ thống xả không tiết kiệm nước nhưng lại xả rất nhanh và mạnh. Muốn sở hữu sản phẩm bồn cầu tiết kiệm được nước khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm bồn cầu giá cao, tùy theo điều kiện sử dụng là gì.

  • Bề mặt men của bồn cầu ra sao?

Lớp men cũng là một trong những yếu tố quyết định đến thẩm mỹ của một chiếc bồn cầu, cũng là yếu tố quyết định chất lượng bồn cầu đó có tốt không. Nhiều sản phẩm bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu trên thị trường hiện nay được phủ lớp men thân thiện với môi trường, giữ cho bề mặt sản phẩm luôn sáng bóng, không bị dính ố vàng, dễ dàng sử dụng.

  • Lựa chọn bồn cầu phải phù hợp với diện tích

Hầu hết các sản phẩm bồn cầu giá rẻ thường là 2 khối. Các dãy nhà trọ nhà vệ sinh thường có diện tích nhỏ nên lựa chọn các sản phẩm bồn cầu có kích thước nhỏ, vừa giúp tiết kiệm không gian, vừa tiết kiệm được chi phí đầu tư.

  • Nên chọn bồn cầu giá rẻ của hãng nào?

Bồn cầu xổm Caesar

Các sản phẩm bồn cầu giá rẻ Caesar được sản xuất bởi công nghệ của Đài Loan và là sản phẩm khá được ưa chuộng trên thị trường. Bồn cầu xổm của thương hiệu Caesar có giá thành vô cùng phải chăng từ 700.000 đến 1 triệu là khách hàng có thể sở hữu được sản phẩm bồn cầu giá rẻ nhất.

Bồn cầu xổm Viglacera Monaco

Viglacera là thương hiệu thiết bị vệ sinh trong nước không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm bồn cầu xổm Viglacera được sử dụng khá nhiều ở các công trình vệ sinh công cộng. Giá thành chỉ với 300.000 đồng là đã có thể sở hữu được bồn cầu xổm của Viglacera.

Bồn cầu thương hiệu Hảo Cảnh ( HC )

Là thương hiệu bồn cầu được sản xuất tại Việt Nam với công nghệ của Châu Âu. Các sản phẩm bồn cầu giá rẻ HC được thiết kế hiện đại, trang nhã, bề mặt men sứ chống dính. Nắp ngồi rơi tự do, bộ nhấn xả của sản phẩm được bảo hành 1 năm, phần sứ được bảo hành vĩnh viễn. Với khoảng từ 300.000 đến 800.000 là khách hàng có thể sở hữu được sản phẩm bồn cầu chất lượng mà giá thành rẻ rồi đó.

Trên đây, Showroom Hải Linh đã trả lời các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu. Khách hàng đang có nhu cầu sở hữu các sản phẩm bồn cầu giá rẻ nhất thị trường? Liên hệ với Showroom Hải Linh để được tư vấn thêm nhé!

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG