Chọn bồn cầu Cotto cao cấp sử dụng tiết kiệm 15l nước mỗi ngày

Chọn bồn cầu Cotto cao cấp sử dụng tiết kiệm 15l nước mỗi ngày
Vấn đề sử dụng nguồn nước trong nhà tắm sao cho hợp lý tiết kiệm chi phí luôn là vấn đề nan giải mà nhiều gia chủ cần giải đáp. Đặc biệt là với bồn cầu, bạn mất khá nhiều nước khi sử dụng bồn cầu vậy nên chọn bồn cầu nào để tích hợp tính năng tiết kiệm nước. Lời khuyên cho bạn là nên chọn dòng bồn cầu Cotto cao cấp cho không gian phòng tắm của mình để tiết kiệm nước mỗi ngày.
 
Chọn bồn cầu Cotto cao cấp tiết kiệm tối đa nước khi sử dụng
 
Tại sao nên chọn dòng bồn cầu cotto
 
Trên thị trường hiện nay các dòng thiết bị vệ sinh trong nước và ngoại nhập có rất nhiều, tính năng của các dòng sản phẩm cũng vô cùng hữu ích với người dân Việt trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta nhưng việc chọn được một dòng bồn cầu chính hãng tích hợp tính năng tiết kiệm nước mà đẹp lại thẩm mỹ cao cho không gian phòng tắm của mình không phải là một vấn đề đơn giản đối với người dân Việt. 
Sở dĩ có lời khuyên đến bạn nên chọn dòng bồn cầu Cotto chính hãng là bởi đây là một dòng sản phẩm sản xuất tại Thái Lan nhập khẩu vào Việt Nam, dòng sản phẩm này không chỉ đa dạng về mẫu mã, chất lượng tốt mà còn tích hợp nhiều ưu điểm về công năng sử dụng đem lại sự hoàn mỹ cho không gian phòng tắm của bạn sang trọng và đẳng cấp như đang sống và trải nghiệm phong tắm phong cách Châu Âu. 
Đặc biệt là dòng Bồn cầu Cotto Cao cấp được thiết kế với hệ thống xả mạnh giúp loại bỏ vết bẩn một cách nhanh chóng mà tiết kiệm nước tối đa. Bên cạnh đó, có chất men tốt chống dính cao giúp sản phẩm luôn sáng bóng, ít phải vệ sinh,...
Hệ thống van xả giúp tiết kiệm nước
 
Theo thống kế sơ bộ của chúng tôi, một gia đình có 4 người sử dụng 1 sản phẩm bàn cầu COTTO cao cấp có thể tiết kiệm nước đến 15L mỗi ngày. Bởi vì, mỗi ngày chúng ta phải đi vệ sinh ít nhất 2 lần/ngày cho buổi sáng, tối. Ví dụ: một sản phẩm bồn cầu bình thường sẽ tiêu tốn 6L/lần thì sản phẩm xịn chỉ mất 3,5L hoặc 4,5L như vậy, bạn đã hiểu tại sao một sản phẩm "xịn" sẽ tiết kiệm được 15L mỗi ngày chưa ạ?
 
Bồn cẩu Cotto sự lựa chọn tiết kiệm nước cho người dân Việt
Từ những ưu điểm đó, một lời khuyên dành cho bạn đó là dòng bồn cầu Cotto và thiết bị vệ sinh cotto luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn trong vấn đề tiết kiệm nước....
Bạn muốn được trực tiếp thấy sản phẩm bàn cầu COTTO chính hãng để có được quyết định cuối cùng. Hãy đến ngay showroom Hải Linh - nhà phân phối thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng tại 
Showroom 1: Số 532 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
Showroom 2: Số 275 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân -  Hà Nội
Hoặc khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến hotline: 0968 12 1717 để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ giải đáp giúp khách hàng hiểu rõ về sản phẩm bàn cầu COTTO tiết kiệm nước nhé.
 

Từ khóa: bồn cầu Cotto
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG