Chậu rửa treo tường Cotto - sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình

Chậu rửa treo tường Cotto - sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại chậu rửa Cotto với những kiểu dáng khác nhau phù hợp với nhiều không gian phòng tắm như: chậu rửa treo tường, chậu rửa âm bàn, chậu rửa bán âm bàn…. Hải Linh gợi ý bạn lựa chọn chậu rửa treo tường Cotto cho không gian phòng tắm nhỏ, hẹp, mà vẫn đem lại sự độc đáo, hiện đại.

1.     Đa dạng về hình dáng, kích thước

Chậu rửa treo tường Cotto là một trong những thiết bị vệ sinh được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, thiết kế gồm ba hình dáng phổ biến: vuông vắn, hình tròn hoặc hình oval cùng những đường cong bo tròn góc cạnh, đáp ứng sở thích của từng gia đình Việt. Không chỉ đa dạng về hình dáng mà Cotto cũng cho ra đời nhiều kích thước chậu khác nhau: 550 × 440 × 200 mm, 510 × 350 × 200 mm,  540 × 450 × 180 mm… Tùy vào diện tích phòng tắm bạn chỉ cần xác định ví trí và lựa chọn hình dáng, kích thước của chậu rửa cho phù hợp với gia đình bạn.

Chậu rửa treo tường Cotto

 

Chậu rửa treo tường Cotto hình oval

2.     Chất lượng tốt, bền đẹp

Sản phẩm sử dụng công nghệ Hygienic tạo lớp men trắng chống kháng khuẩn, chống bám dính, giúp bề mặt men chậu mịn hơn, giúp làm sạch dễ dàng các vết bẩn cứng đầu tạo cho chậu luôn sáng bóng, sạch sẽ ngăn ngừa vi khuẩn bất lợi phát sinh trong nhà tắm. Không chỉ vậy, sản phẩm còn tích hợp vòi cảm ứng sử dụng Pin mang lại cảm giác tiện lợi và dễ dàng hơn cho người sử dụng.

khang-khuan.jpg

3.     Dịch vụ đạt chuẩn cao nhất

Cotto là một trong những thương hiệu hàng đầu, uy tín, lâu năm trong việc cung cấp các sản phẩm chậu rửa treo tường nói riêng và các sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto nói chung. Với chế độ bảo hành từ 2- 3 năm cho mỗi dòng sản phẩm chậu treo tường đây cũng là lời cam kết chất lượng của Cotto đối với khách hàng của mình.

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, Showroom Hải Linh hiện là cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Chúng tôi luôn cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm vệ sinh chính hãng với giá cả hợp lý, cùng những chế độ bảo hành tốt đến với người tiêu dùng. Bạn có thể gọi đến số hotline để được tư vấn miễn phí hoặc đến trực tiếp 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội và 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội để “ring” ngay về nhà những sản phẩm chất lượng nhất cho gia đình bạn.

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG