Các mẫu sen vòi Cotto sẽ làm "khuynh đảo" thị trường 2019

Các mẫu sen vòi Cotto sẽ làm "khuynh đảo" thị trường 2019

Quý khách hàng đang muốn lắp đặt bộ sen vòi cho nhà tắm của mình mà chưa biết nên lựa chọn sản phẩm như thế nào là tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn một số mẫu sen vòi Cotto đang làm “khuynh đảo” thị trường thiết bị vệ sinh năm 2019 này.

Các mẫu sen vòi Cotto sẽ làm 'khuynh đảo' thị trường 2019

Những đặc điểm của sen vòi Cotto khiến khách hàng điên đảo

Sen vòi Cotto được nhà sản xuất nghiên cứu và ứng dụng công nghệ Cotto Clean hiện đại. Đây là công nghệ tiên tiến, đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng. Công nghệ này giúp kiểm soát các kim loại là cấu tạo nên sản phẩm như: kém, đồng…. Sự kiểm soát này sẽ giúp cho người sử dụng được an toàn hơn.

Sen vòi Cotto được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, kỹ thuật tiên tiến thế giới. Sản phẩm được cấu tạo bằng đồng nguyên chất và bên ngoài có mạ crom dày giúp cho sản phẩm luôn bền và đẹp theo thời gian.

Sen vòi Cotto được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại vào sản phẩm như: Thiết bị làm nóng nước, đèn led, kiểm soát nhiệt độ giúp cho người dùng được tiện nghi hơn và đẳng cấp hơn.

Sen vòi Cotto được thiết kế có đầu vòi an toàn có khả năng xoay được để cho người dùng được an toàn hơn và linh động hơn. Ngoài ra đặc điểm dễ làm sạch, khả năng kháng khuẩn và có vòi xả nước êm của các sản phẩm sen vòi Cotto giúp cho cuộc sống của khách hàng được nâng cao hơn.

Một số mẫu sen vòi Cotto mà khách hàng nên mua trong năm 2019 này

Top 1. Mẫu vòi chậu Cotto CT201A

Vòi chậu Cotto CT201A là một trong những sản phẩm tốt nhất nằm trong mảng vòi chậu của Cotto đến từ Thái Lan. Sản phẩm được nhập khẩu từ Thái Lan và thiết kế dành cho các loại chậu rửa Lavabo. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu đồng mạ Cr/Ni, chịu được áp lực nước lớn 0.75MPa. Sản phẩm có một thiết kế độc đáo “Đường cong chữ S” rất đẹp mắt và sang trọng khi lắp đặt cho phòng tắm nhà bạn.

Vòi chậu Cotto CT201A được đánh giá là một trong những sản phẩm tốt nhất 2019 mà khách hàng nên chọn. Hiện nay giá của sản phẩm này hiện đang bán tại một trong những địa chỉ uy tín số 1 về thiết bị vệ sinh Showroom Hải Linh với giá tham khảo: 959.000 đồng.

Mẫu vòi chậu Cotto CT201A

Top 2. Mẫu sen cây Cotto CT2048WS

Sen cây Cotto CT2048WS là một trong những sản phẩm tốt nhất nằm trong mảng sen cây của thương hiệu Cotto đến từ Thái Lan. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Thái Lan. Sản phẩm được tích hợp tính năng chống bám bẩn giúp cho sản phẩm luôn được sạch sẽ và người sử dụng không phải mất thời gian vệ sinh nó nữa. Sản phẩm được thiết kế với màu trắng tạo sự sạch sẽ và sang trọng cho nhà tắm của bạn.

Sản phẩm được thiết kế có một vòi hoa sen to và một tay cầm bên cạnh giúp cho người sử dụng có thể tắm rửa dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng hơn khi kết hợp 2 vòi nước này lại với nhau.

Sen cây Cotto CT2048WS được đánh giá là một trong những sản phẩm tốt nhất 2019 mà khách hàng nên chọn. Hiện nay giá của sản phẩm này hiện đang bán tại một trong những địa chỉ uy tín số 1 về thiết bị vệ sinh Showroom Hải Linh với giá tham khảo: 8,906,500 đồng.

Mẫu sen cây Cotto CT2048WS

Top 3. Mẫu sen tắm nóng lạnh Cotto CT2145A

Sen tắm nóng lạnh Cotto CT2145A là một trong những sản phẩm tốt nhất nằm trong mảng vòi cấp bồn của thương hiệu Cotto đến từ Thái Lan. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Thái Lan với kiểu dáng và chất liệu không kém gì hàng có nguồn gốc từ Châu Âu.

Sen tắm nóng lạnh Cotto CT2145A có thiết kế hiện đại và sang trọng được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao. Các công nghệ tiêu biểu ứng dụng trên sản phẩm như Cotto Clean, Anti - Bacteria, Solid Brass Bathroom Accessories, Extra Chrome,...

Mẫu sen tắm nóng lạnh Cotto CT2145A

Với các mẫu sen vòi Cotto sẽ làm "khuynh đảo" thị trường 2019 chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng. Tại hệ thống Showroom Hải Linh, khách hàng sẽ được nhìn ngắm và thử sử dụng từng mẫu sen vòi Cotto quan tâm. Liên hệ với Showroom Hải Linh để được tư vấn và chọn mua sen vòi Cotto ưng ý.

CLICK xem thêm : https://thietbivesinhcotto.vn/

Từ khóa: sen vòi Cotto
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG