Các cách làm thơm nhà vệ sinh hiệu quả, an toàn và tiết kiệm

Các cách làm thơm nhà vệ sinh hiệu quả, an toàn và tiết kiệm

Cách làm thơm nhà vệ sinh luôn là một trong những yếu tố được nhiều chị em nội trợ quan tâm. Nhà vệ sinh là không gian diễn ra các sinh hoạt cá nhân mỗi ngày. Tuy nhiên, do đây là khu vực ẩm ướt và thường có những mùi hôi nên không những tạo ra cảm giác khó chịu mà còn không tốt cho sức khỏe. Dưới đây, Showroom Hải Linh sẽ chia sẻ đến bạn các cách làm thơm nhà vệ sinh hiệu quả, an toàn và tiết kiệm. Mời các bạn độc giả cùng theo dõi.

1. Cách làm thơm nhà vệ sinh bằng giấm và muối

Cách làm thơm nhà vệ sinh bằng giấm và muối

Đối với cách làm thơm nhà vệ sinh bằng giấm và muối cũng đem lại hiệu quả vô cùng bất ngờ. Để thực hiện phương pháp này, bạn lấy 1 lọ giấm ăn rồi mở nắp và đặt trong nhà vệ sinh. Nhờ vậy, mùi hôi trong nhà vệ sinh đã có thể biến mất hoàn toàn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên pha thêm một ly nước nước để đổ xuống miệng và cuống thoát nước để giúp khử mùi.

2. Cách làm thơm nhà vệ sinh bằng dầu gió

Cách làm thơm nhà vệ sinh bằng dầu gió

Dầu gió là một cách làm thơm nhà vệ sinh hiệu quả mà thực hiện dễ dàng. Để làm thơm nhà vệ sinh, bạn hãy lấy 1 chai dầu gió mở nắp và đặt trong phòng vệ sinh. Không gian phòng vệ sinh nhà bạn với mùi dầu gió loại bỏ hoàn toàn hết mùi hôi. Với cách làm thơm nhà vệ sinh này sẽ giúp bạn không hề tốn sức mà nhà vệ sinh cũng không còn mùi hôi trong vòng 2 – 3 tháng. Do đó, đây là cách làm thơm nhà vệ sinh được rất nhiều chị em nội trợ ứng dụng.

3. Cách làm thơm nhà vệ sinh bằng rượu

Cách làm thơm nhà vệ sinh bằng rượu

Sử dụng rượu là một trong các cách làm thơm nhà vệ sinh hiệu quả, an toàn và tiết kiệm mà không phải chị em nào cũng biết. Bạn chỉ mua loại rượu rẻ tiền dễ dàng có thể tìm thấy ở bất cứ siêu thị, cửa hàng tạp hóa nào gần nhà. Với cách làm thơm nhà vệ sinh này, bạn chỉ cần mở nắp một chai rượu nhỏ và đặt vào góc phòng nhà vệ sinh rồi đóng cửa lại. Lúc này, khắp căn phòng sẽ lan tỏa toàn mùi rượu dễ chịu.

4. Cách làm thơm nhà vệ sinh bằng tinh dầu hoặc sáp thơm

Cách làm thơm nhà vệ sinh bằng tinh dầu hoặc sáp thơm

Cách làm thơm nhà vệ sinh bằng tinh dầu hoặc sáp thơm đều có tác dụng khá giống nhau. Với tinh dầu hoặc sáp thơm sẽ giúp không gian sống của bạn thêm dễ chịu và tươi mát. Nếu sử dụng tinh dầu thơm, bạn hãy nhỏ một vài giọt tinh dầu vào trong lõi giấy vệ sinh. Khi sử dụng, cuộn giấy sẽ quay và lan tỏa hương thơm đem đến sự sảng khoái, tươi mát. Còn sáp thơm thì bạn chỉ cần mở nắp và đặt vào một góc phòng. Đối với phòng vệ sinh, bạn nên chọn hương chanh hoặc hương sả để tạo cảm giác thực sự thoải mái và thư giãn.

5. Cách làm thơm nhà vệ sinh bằng vỏ cam, vỏ chanh, vỏ bưởi

Cách làm thơm nhà vệ sinh bằng vỏ cam, vỏ chanh, vỏ bưởi

Cam, chanh hay bưởi là các loại hoa quả được nhiều người Việt ưa chuộng bởi cung cấp nhiều vitamin, rất tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, vỏ cam, vỏ chanh hay vỏ bưởi còn có tác dụng khử mùi, chống say tàu xe. Do đó, đây cũng là cách làm thơm nhà vệ sinh hiệu quả, tạo mùi thơm cho nhà vệ sinh. Để thực hiện, bạn hãy đem phơi khô vỏ của các loại hoa quả này, nấu với nước rồi chắt lấy nước cốt. Cho nước cốt vào cốc và để vào một góc của nhà vệ sinh. Mùi hương này sẽ giúp không gian thêm thư giãn, tinh thần thoải mái.

Trên đây, Showroom Hải Linh đã chia sẻ đến bạn các cách làm thơm nhà vệ sinh hiệu quả, an toàn và tiết kiệm. Hãy ghi nhớ và lựa chọn cách làm thơm nhà vệ sinh phù hợp để ứng dụng cho không gian sống của gia đình mình nhé.

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG