Xu hướng lựa chọn sen tắm vòi năm 2019

Xu hướng lựa chọn sen tắm vòi năm 2019

Lựa chọn mẫu sen tắm nào cho phù hợp với xu hướng và đón đầu xu thế trong năm 2019. Dưới đây là xu hướng lựa chọn sen tắm vòi năm 2019 được chúng tôi tổng hợp được và gửi đến các bạn tham khảo.

Chất liệu bền đẹp, thân thiện với con người


Thiết bị vệ sinh có chất liệu bằng đồng

Một sản phẩm muốn được bền, đẹp thì chất liệu tạo nên nó phải đủ tốt, đối với sen tắm cũng vậy. Và các sản phẩm sen vòi tắm với chất liệu bền đẹp, thân thiện với con người đang trở thành xu hướng chọn mua hàng của người tiêu dùng.

Chẳng hạn như các sản phẩm sen tắm cây Cotto, vòi chậu Cotto đều được làm từ chất liệu Đồng và được mạ Cr/Ni. Chính nhờ đó nó sẽ có thể đảm bảo mang đến cho người dùng một sản phẩm với chất lượng hoàn thiện, bền vững nhất.

Bên cạnh đó, với bề mặt được Cr/Ni sẽ giúp cho sản phẩm luôn được sáng bóng như mới. Nhờ đó nó sẽ mang đến nét thẩm mỹ cho sản phẩm, cũng như việc vệ sinh, lau chùi được dễ dàng

Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng

Sức khỏe của con người là vô giá, vì vậy khi chọn lựa sen tắm vòi, bạn nên lựa chọn sản phẩm chất liệu thân thiện, an toàn với người dùng. Bạn cần lưu ý rằng, chì (Pb) rất độc hại cho cơ thể con người, nó có thể gây nên một số các bệnh kinh niên, mãn tính.


B
ộ sen vòi đảm bảo tuyệt đối cho người sử dụng

Chính vì vậy, khi chọn mua sen tắm cho gia đình, bạn nên chọn lựa các sản phẩm có hàm lượng chì, các chất phù hợp, nằm trong tiêu chuẩn. Như vậy mới có thể đảm bảo an toàn sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn được tốt nhất.

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) khuyến cáo rằng, hàm lượng chì ở mức ≤0.25% là đã có thể đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hàm lượng chì nêu trên được coi là thông số hoàn hảo, thân thiện với môi trường và an toàn nhất cho người sử dụng.

Sở hữu các tính năng nổi bật

Bên cạnh chất lượng, thiết kế của sản phẩm thì việc các sản phẩm được tích hợp những công nghệ gì là điều mà người dùng cần lưu ý. Vì nó sẽ giúp mang đến cho bạn cũng người mà bạn thân yêu những tiện ích tuyệt vời, hoàn hảo nhất.

Chẳng hạn như, sen vòi Cotto hết sức được người dùng Việt ưa chuộng nhờ được ứng dụng công nghệ thông minh, hiện đại bậc nhất hiện nay. Nhờ đó, người dùng sẽ được hưởng sự tiện lợi cũng như thoải mái mái nhất khi sử dụng sản phẩm.

●  Cotto Clean

Công nghệ này sẽ giúp kiểm soát hàm lượng kim loại nặng như: chì, catmi, hay kẽm,… thấp hơn nhiều so với mức cho phép. Nhờ đó sẽ giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng được tối ưu nhất.

●  Thermostat Control

Với công nghệ này, nó sẽ giúp cho sản phẩm có thể kiểm soát nhiệt độ hết sức hiệu quả. Nó sẽ giúp cho người dùng có thể thiết lập nhiệt độ phù hợp với bản thân mỗi khi sử dụng.

●  Extra Chrome

Với lớp mạ Niken-crom nó sẽ giúp cho sản phẩm luôn được bền đẹp.

●  Safety Spout

Công nghệ này sẽ giúp cho người dùng có thể chuyển hướng nước giữa vòi xả xô và bát mưa hết sức hiệu quả, an toàn.

●  Easy Clean

Với công nghệ này, sản phẩm sen vòi Cotto được sở hữu bề mặt mịn, trơn và sáng bóng. Nhờ đó, người dùng sẽ dễ dàng làm sạch cặn bẩn trên sản phẩm được hiệu quả, an toàn, nhanh chóng.

●  Anti-Bacteria

Công nghệ này được ứng dụng trong bát sen tắm, xịt vệ sinh, nó giúp kháng khuẩn hiệu quả. Qua đó sẽ có thể đảm bảo an toàn, vệ sinh tốt nhất cho người sử dụng sản phẩm.

●  Smooth Cartridge

Công nghệ này sẽ tạo nên mâm khóa đóng và mở hết sức hiệu quả và dễ dàng.

●  Silent Faucet

Giúp giảm tiếng ồn hiệu quả với sản phẩm mới Aerator.

Tính thẩm mỹ

Với bất kỳ một sản phẩm nào, tính thẩm mỹ cũng là một yếu tố hết sức quan trọng khi người dùng chọn mua, với sen tắm cũng không ngoại lệ. Bạn cần phải chọn lựa được sản phẩm sen tắm phải đảm bảo tính thẩm mỹ và phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân, gia đình.

Các sản phẩm sen tắm cần phải phù hợp với không gian, thiết kế chung của không gian phòng tắm. Bạn cũng cần phải sắp xếp kết hợp với bồn cầu, bồn tắm cũng như các thiết bị vệ sinh khác nữa sao cho phù hợp.

Qua đó bạn sẽ có thể kiến tạo nên một không gian nhà tắm hài hòa, hợp lý với nhu cầu sử dụng của các thành viên. Tuy nhiên, sự sắp xếp đó vẫn phải đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian công trình được hài hòa, hợp lý nhất.

Trên đây chính là xu hướng lựa chọn sen tắm vòi năm 2019 mà các bạn có thể tham khảo, chọn lựa. Hi vọng, qua đó sẽ giúp cho các bạn có thêm được những thông tin bổ ích, chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất với gia đình mình.

 
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG