Xu hướng chọn thiết bị vệ sinh Cotto năm 2018

Xu hướng chọn thiết bị vệ sinh Cotto năm 2018
 Xu hướng chọn thiết bị vệ sinh Cotto năm 2018 chủ yếu hướng đến sự đơn giản, tiện lợi cho người tiêu dùng. Hãy cùng Showroom Hải Linh tìm hiểu những xu hướng mới nhất được người tiêu dùng quan tâm trong nửa đầu năm 2018 nhé.

 

Xu hướng chọn thiết bị vệ sinh Cotto năm 2018: đơn sắc
Phần lớn người tiêu dùng đều ưa chuộng các mẫu thiết bị vệ sinh có màu đơn sắc kết hợp với nội thất phòng tắm màu sắc đơn giản. Đây là sự kết hợp hoàn hảo mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng nhưng không kém phần trang nhã cho không gian nhà tắm của bạn.

Một gợi ý của Showroom Hải Linh đó là sử dụng thiết bị vệ sinh Cotto trắng sứ kết hợp với gạch ốp lát sắc trầm như đen, xám, ghi. Sự đơn giản trong thiết kế giúp phòng tắm nhà bạn không lỗi mốt, đẹp sang trọng trong một thời gian dài. Đồng thời với sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto cao cấp như bồn cầu Cotto, chậu rửa Cotto, bồn tắm Cotto,... chất lượng cao bạn sẽ không phải lo lắng vấn đề thay mới tốn kém.

Xu hướng chọn thiết bị vệ sinh Cotto năm 2018: đồng bộ

Xu hướng thiết kế nội thất năm 2018 vẫn tiếp tục đề cao sự đơn giản hóa và đi theo phong cách cá nhân. Bạn có thêt chọn lựa sản phẩm đồng bộ vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm chi phí đồng thời tạo cho không gian phòng tắm vẻ đẹp hoàn hảo.

Tất nhiên, bạn không cần sử dụng tất cả nội thất phòng tắm trùng một màu duy nhất. Chúng chỉ cần mang cùng tone màu lạnh hay nóng, tươi sáng hay trầm lắng, nhẹ nhàng hay rực rỡ nổi bật. Đây là cách hiệu quả giúp căn phòng trở nên gọn gàng, xinh xắn và tạo cảm giác thân thiện, gần gũi tối đa cho người sử dụng.
Xu hướng chọn thiết bị vệ sinh Cotto năm 2018: cá nhân

Phong cách cá nhân hiện đang là xu hướng hot nhất trong thiết kế nội thất hiện nay. Bạn có thể chọn lựa những mẫu thiết bị vệ sinh Cotto khác nhau kết hợp theo sở thích để tạo ra nét đẹp cá tính riêng biệt và không trùng lặp.

Thiết bị vệ sinh Cotto được khá nhiều gia chủ lựa chọn

Để dễ dàng hơn khi có ý định tìm kiếm thiết bị vệ sinh Cotto theo nhu cầu cá nhân, bạn có thể đến với Showroom Hải Linh để nhận sự tư vấn hoàn hoàn miễn phí của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn 24/7 giúp quý khách hàng chọn ra mẫu sản phẩm thích hợp nhất với sở thích, mức chi phí và tiết kiệm thời gian.

Showroom Hải Linh hiện tại bao gồm hệ thống showroom đẳng cấp châu Âu tại hai địa chỉ sau:

1.     Showroom Hải Linh 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

2.     Showroom Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

Mọi chi tiết xin mời quý khách liên hệ hotline để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

Showroom Hải Linh – địa điểm mua sắm thiết bị vệ sinh Cotto UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ RẺ số 1 Hà Nội!
>>>> Xem thêm sản phẩm 
https://thietbivesinhcotto.vn/san-pham/chau-rua-cotto.html


 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG