Với Hải Linh, chúng tôi luôn coi khách hàng là tài sản vô giá

Với Hải Linh, chúng tôi luôn coi khách hàng là tài sản vô giá

cafef.vn ] Cách đây đúng một năm tôi có dịp ngồi với vị Giám đốc này tại văn phòng 275 Khuất Duy Tiến, Hà Nội khi đó anh chia sẻ với tôi một vài kế hoạch về việc mở thêm nhiều hệ thống Showroom trong năm năm tới.

Thú thực dù có niềm tin rất sắc son vào những dự định của anh nhưng tôi vẫn không khỏi bất ngờ khi chỉ sau một năm quay trở lại mà kế hoạch anh vạch ra đã đi được một đoạn đường dài nếu không nói là ngoạn mục. Cuộc trò chuyện này càng khiến tôi có thêm niềm tin rằng Hải Linh sẽ còn tiến xa hơn nữa trên con đường phía trước.

Hải Linh hành trình và thương hiệu đã được khẳng định

Trầm ngâm và suy tư trên chiếc ghế sofa giản dị, dáng vẻ của vị Giám đốc nắm trong tay hệ thống Showroom nổi tiếng khắp Hà Nội, khiến tôi cảm giác anh đang thưởng cho mình vài giây phút thư giãn hiếm hoi trong ngày.

Bất chợt anh với tay lấy chiếc điện thoại và mở cho tôi xem một vài hình ảnh cách đây dễ đến hơn chục năm. Nước ảnh khá mờ, anh bảo: "Vậy là chặng đường Hải Linh đã đi ngót nghét 12 năm rồi đấy nhà báo à. Nhớ ngày đầu Hải Linh ra mắt với cái tên công ty TNHH Kinh doanh thương mại & xuất nhập khẩu tổng hợp Hải Linh, nó giống như nghiệp duyên gắn liền với cuộc sống của tôi. Biết bao thăng trầm nhưng tôi chưa khi nào cảm thấy hối tiếc khi đã cống hiến và gắn bó với sự nghiệp kinh doanh vật liệu xây dựng và thiết bị vệ sinh này.

Quả có thế, khi còn chân ướt chân ráo đi vào lĩnh vực này tôi đã từng trải qua quá nhiều chông gai và thử thách. Nhiều lúc tưởng chừng như muốn bỏ cuộc đến nơi. Hai năm đầu loay hoay với đồng vốn ít ỏi, kinh nghiệm quản lý còn non kém khiến một công ty khởi nghiệp như Hải Linh lao đao. Nhưng có một điều đã luôn thôi thúc tôi không được từ bỏ, đó là niềm tin yêu của khách hàng đã dành cho Hải Linh, chính họ đã trao vào tay tôi cơ hội để tôi tiếp tục đứng vững, vượt qua khó khăn trong những giai đoạn đầu mới thành lập (Ngày đầu chúng tôi phân phối sứ và sen vòi Viglacera).

Cuối cùng sau những chuỗi ngày nỗ lực và hết mình vì một Hải Linh có tên và đứng vững trong lòng người dân và đối tác đã đạt được những thành quả đáng ghi nhận, năm 2014 Công ty Hải Linh được cấp chứng chỉ "Tín nhiệm quốc gia" cho Website thương hiệu và đạt giải thưởng: Thương hiệu sản phẩm dịch vụ hàng đầu Việt Nam. Nằm trong top 10 đại lý phân phối sản phẩm sứ và sen vòi Viglacera tiêu biểu có doanh thu tăng trưởng ấn tượng liên tục trong nhiều năm. Đây là thành tích vô cùng quan trọng tạo đà cho Hải Linh vươn lên phát triển mạnh mẽ ở những năm tiếp theo."

Kiên tâm và bền vững với định hướng của mình, bám sát sứ mệnh mang đến cho khách hàng những giá trị thực từ sản phẩm và dịch vụ, Hải Linh đã từng bước ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người dân và các đối tác mỗi khi nhắc tới lĩnh vực gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp.

"Với Hải Linh, chúng tôi luôn coi khách hàng là tài sản vô giá"

Không phải ngẫu nhiên mà Hải Linh lựa chọn phân khúc sản phẩm bậc trung cấp và cao cấp. Đó là cả một chiến lược đã được nghiên cứu kỹ lưỡng, cân nhắc và đưa ra kết luận về những nhu cầu thực của người dân. Qua đó Hải Linh thấy được rằng sản phẩm vật liệu xây dựng, thiết bị vệ sinh thực sự đang là một thị trường đầy tiềm năng, nở rộ nhất trong những năm trở lại đây.

Tuy nhiên việc cung cấp, phân phối ra thị trường dòng sản phẩm phù hợp vừa đạt chuẩn chất lượng, bắt kịp xu thế về thẩm mỹ lại vừa túi tiền của người dân, bên cạnh đó đảm bảo hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp là một bài toán cần người lãnh đạo phải đưa ra đáp án. Đứng trước cơ hội và thách thức đó, bằng ý chí kiên định và lối tư duy của một người lãnh đạo có Tâm và có Tầm. Giám đốc Nguyễn Văn Điền đã quyết định chọn phương án bảo vệ lợi ích người tiêu dùng, coi khách hàng là tài sản vô giá của doanh nghiệp, lấy sự thỏa mãn của khách hàng làm thước đo cho sự thành công của Hải Linh.


Ông Nguyễn Văn Điền, Giám Đốc công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh.

Do đó Giám đốc Nguyễn Văn Điền đã đưa ra hàng loạt những quyết định mang tính đột phá trong việc nhập khẩu và trở thành nhà phân phối chính hãng cho hàng loạt các nhãn hàng uy tín hàng đầu trong lĩnh vực nội thất, vật liệu xây dựng. Hải Linh nói không với hàng kém chất lượng, hàng không rõ xuất xứ dù giá thành đầu vào có rẻ đến đâu, lợi nhuận có cao tới mức nào, điều này đã trở thành "nguyên tắc vàng" không bao giờ được phá vỡ của Hải Linh. Câu phát ngôn quen thuộc của anh trong các cuộc họp tại công ty hoặc với đối tác chính là: "Với Hải Linh, chúng tôi luôn coi khách hàng là tài sản vô giá".

Nhờ đặt mình vào vị trí khách hàng Hải Linh đã thực sự thành công với chiến lược kinh doanh nhằm vào sự tôn vinh giá trị cốt lõi của sản phẩm, đồng thời trung thành với phương châm lấy "Uy Tín - Tâm Đức - Chất Lượng" làm giá trị cốt lõi để phát triển chiến lược lâu dài trong kinh doanh.

Thành công nối tiếp thành công, kể từ 31/05/2017 Hải Linh liên tiếp khai trương các Showroom mới tại 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội; Hải Linh Long Biên tại số 72 Chu Huy Mân. Và sắp tới đây 12/07/2019, ông chủ này lại tiếp tục cho ra mắt Showroom Hải Linh Hà Đông với diện tích 500m2. Đánh dấu một bước tiến mới trong chặng đường mở rộng hệ thống bán lẻ cung cấp sản phẩm chính hãng cho người tiêu dùng.

Showroom Hải Linh Hà Đông khai trương ngày 12/07/2019.

Có được thành quả đáng tự hào này bên cạnh việc thực hiện đúng hướng các chiến lược về chất lượng sản phẩm, Hải Linh còn chú trọng đến việc xây dựng và gìn giữ thương hiệu - từ việc xây dựng lại hệ thống nhận diện thương hiệu, đổi mới, nâng cấp hình ảnh logo và các thông điệp theo hướng chuyên nghiệp, chuyên sâu, quản lý các nhãn riêng biệt sao cho vẫn giữ được những nét ưu điểm truyền thống nhưng đã thể hiện được tính năng động, thân thiện và hiện đại phù hợp với xu thế phát triển chung. Hải Linh đã và đang tiến những bước nhanh nhưng vô cùng vững chắc.

Xin kính chúc anh cùng đội ngũ cán bộ Hải Linh luôn nhiệt huyết và luôn có nguồn cảm hứng đầy năng lượng mới mẻ, xây dựng thương hiệu thật thành công bền vững trong lòng người dân và đối tác!

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG