Vì sao thiết bị vệ sinh Cotto có sức tiêu thụ mạnh đầu năm 2017

Vì sao thiết bị vệ sinh Cotto có sức tiêu thụ mạnh đầu năm 2017?

Hiện nay, thiết bị vệ sinh Cotto được nhiều gia đình lựa chọn giữa vô số thương hiệu nổi tiếng hiện nay. Sở dĩ được ưa chuộng như vậy bởi Cotto có chất lượng tốt mà giá thành phải chăng. Hãy cùng tìm hiểu những lý do khiến nhiều khách hàng lựa chọn thiết bị vệ sinh Cotto ngay sau đây.

1. Thương hiệu

Cotto là thương hiệu đến từ Thái Lan với uy tín và xây dựng thương hiệu lâu năm. Thiết bị vệ sinh Cotto hiện nay đã khẳng định được vị trí của mình tại nhiều quốc gia trên thế giới. Cotto đang là dòng thiết bị vệ sinh được nhiều khách hàng ưa chuộng và tin dùng, tiêu biểu nhất phải kể đến là bồn cầu Cotto, chậu rửa Cotto và sen vòi Cotto. Các mẫu mã và kiểu dáng sản phẩm luôn được Cotto thay đổi thường xuyên để phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Cotto luôn mong muốn đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm cảm giác thoải mái và tiện nghi nhất khi sử dụng sản phẩm.

2. Thiết kế, chế tạo, công nghệ hiện đại

Thiết bị vệ sinh Cotto được các chuyên gia hàng đầu chuyên tâm nghiên cứu và thiết kế, phát triển và cải tiến kỹ thuật nên các sản phẩm được tạo ra có mẫu mã đẹp, kích thước đa dạng,… Toàn bộ sản phẩm của Cotto được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, máy móc hiện đại hàng đầu thế giới hiện nay. Các thiết bị vệ sinh Cotto luôn được chất lượng kiểm duyệt gắt gao, theo đúng tiêu chuẩn ISO 9001:2008 nên sản phẩm đảm bảo có chất lượng tốt nhất, tuyệt đối an toàn với sức khỏe của người tiêu dùng.

Thiết bị vệ sinh cotto có sức hút mạnh trên thị trường tiêu dùng Việt

Thiết bị vệ sinh cotto có sức hút mạnh trên thị trường tiêu dùng Việt

3. Nguyên liệu, tính năng nổi bật

Nguồn nguyên liệu sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto thuộc loại cao cấp như: nhựa cao cấp, men cao cấp, ngọc trai cao cấp, inox SUS 304 cao cấp,… nên độ bền sản phẩm cao, luôn có độ sáng bóng và vệ sinh dễ dàng. Thiết bị vệ sinh Cotto sở hữu nhiều tính năng ưu việt, điển hình nhất là tính năng tiết kiệm nước rất được khách hàng ưa chuộng. Với tính năng này, các gia đình có thể tiết kiệm lượng nước lên đến 50% mỗi khi sử dụng mà vẫn đảm bảo có được cảm giác thực sự thoải mái và hài lòng nhất.

4. Thiết bị vệ sinh Cotto đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng

Thiết bị vệ sinh Cotto có nhiều dòng sản phẩm cao cấp: bồn cầu Cotto, bồn tiểu Cotto, vòi chậu Cotto, chậu lavabo Cotto, vòi bếp Cotto, sen tắm Cotto, bồn tắm Cotto,... Mỗi dòng sản phẩm lại có nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với không gian phòng bếp, phòng tắm của gia đình mình.

5. Giá thành

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto có chất lượng tốt, cao cấp mà giá thành rất hợp lý. Tất cả, các sản phẩm này chỉ dao động từ 2 triệu-20 triệu VNĐ. Vì vậy, tùy vào điều kiện kinh tế, không gian gia đình mình mà khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Khách hàng đang muốn tìm hiểu kỹ hơn về các sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto có thể đến trực tiếp showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh để được các nhân viên của Hải Linh tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách chính xác nhất. Liên hệ qua số hotline 0936 55 22 66 để được hỗ trợ thông tin nhanh chóng.

>>> Thiết bị vệ sinh Cotto có đặc điểm gì nổi bật?

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG