Tại sao thiết bị vệ sinh Cotto được tin dùng

Tại sao thiết bị vệ sinh Cotto được tin dùng

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Cotto không quá xa lạ với người dùng Việt không chỉ bởi hình thức bên ngoài mà còn bởi chất lượng sản phẩm. Do đó thiết bị vệ sinh Cotto được nhiều người dùng chọn lựa. Tuy nhiên có nhiều người vẫn còn phân vân không biết thiết bị vệ sinh Cotto có tốt không. Theo dõi bài viết sau để có câu trả lời.

Thiet bi ve sinh Cotto

1. Nguồn gốc xuất xứ

Nguồn gốc của sản phẩm là một trong những yêu cầu được ưu tiên hàng đầu khi tìm kiếm sản phẩm. Thiết bị vệ sinh Cotto là thương hiệu đến từ Thái Lan có tên tuổi không chỉ phổ biến tại Thái mà đã vươn tầm thế giới. Việt Nam là một trong những quốc gia mà Cotto đang đẩy mạnh thương hiệu và tạo được chỗ đứng vững chắc. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh của Cotto luôn đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn khi đưa ra thị trường tiêu thụ như:

  • Chứng nhận thân thiện với môi trường, giá trị sinh thái Đạt chuẩn ISO14021.

  • Chứng nhận về tiêu chuẩn công nghệ cho dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh và hệ thống nước được cấp bởi Standarda (Úc).

  • Tiêu chuẩn về hiệu quả nguồn nước, đảm bảo khả năng tiết kiệm nước sử dụng được chính phủ Úc công nhận."

Người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm vì toàn bộ thiết bị vệ sinh Cotto đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và kiểm soát theo hệ thống giám sát khắt khe.

2. Mẫu mã thiết kế của thiết bị vệ sinh Cotto

Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu thiết bị vệ sinh với nhiều mẫu mã và thiết kế đa dạng phù hợp với nhiều không gian nhà vệ sinh khác nhau thì không thể bỏ qua thương hiệu Cotto. Các nhà thiết kế của hãng liên tục nghiên cứu để tạo ra các dòng sản phẩm đáp ứng với mong muốn của người dùng.

Những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất của hãng Cotto phải kể đến như: Bồn cầu Cotto, chậu rửa Cotto, các dòng sen vòi Cotto,...Kiểu dáng thiết kế của các sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto được nghiên cứu kỹ lưỡng để phù hợp với mọi không gian phòng tắm nhà bạn từ không gian nhỏ đến phòng tắm rộng, thiết kế sang chảnh hay cá tính.

3. Ưu điểm của từng dòng sản phẩm

Khi hỏi về thiết bị vệ sinh Cotto có tốt không thì không thể không nói đến những ưu điểm của sản phẩm. Những dòng sản phẩm nổi bật của hãng như: bồn cầu, chậu rửa, vòi chậu, sen tắm luôn có những ưu điểm nổi bật tạo nên không gian đẹp mắt và độc đáo:

3.1 Chậu rửa Cotto

Sử dụng công nghệ Higienic tiên tiến nhất với chất men siêu mịn chống kháng khuẩn giúp bề mặt bóng chống phai men, không để lại các vết ố vàng, bề mặt khó xước, làm sạch dễ dàng và chống lại các vi khuẩn, nấm mốc.

Chậu rửa đặt bàn C02507

3.2 Sen vòi Cotto

Công nghệ mạ bề mặt với độ dày lớn đem đến độ bền cho sản phẩm, giúp bề mặt luôn sáng bóng theo thời gian. Kiểm soát nhiệt độ dễ dàng với hệ thống điều chỉnh nhiệt cho phép người dùng lập trình nhiệt độ cao nhất nhằm ngăn ngừa những mối nguy hiểm trong khi dùng.

Sen voi Cotto

3.3 Bồn cầu Cotto

Sử dụng công nghệ siêu mịn, giúp bề mặt men của sản phẩm luôn sáng bóng, bền đẹp, hạn chế bám bẩn và các vết ố vàng. Giúp người dùng vệ sinh đơn giản và dễ dàng. Công nghệ kháng khuẩn, chống bám dính Hygienic Hyper Clean giảm thiểu các tác nhân độc hại, chống lại các vi khuẩn gây bệnh ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người dùng.

Bon cau Cotto

4. Thời gian bảo hành của thiết bị vệ sinh Cotto 

Một trong những thước đo quan trọng khi đánh giá thiết bị vệ sinh Cotto có tốt không phải kể đến thời lượng bảo hành. Thời gian bảo hành các thiết bị vệ sinh Cotto từ 3 đến 10 năm, đây là điểm cộng lớn trong lòng người tiêu dùng. Điều này thể hiện nét chấm phá khẳng định chất lượng sản phẩm của hãng để người tiêu dùng yên tâm về sản phẩm đã chọn.

Thiết bị vệ sinh Cotto chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng. Với những điểm nổi bật trên bạn đã có thể trả lời được cho câu thiết bị vệ sinh Cotto có tốt không. Để mua được sản phẩm chính hãng hãy đến với hệ thống Showroom của Hải Linh tại 3 địa chỉ: Đống Đa, Hà Đông, Long Biên. Nhấc máy gọi số Hotline Hải Linh ngay để được tư vấn nhanh nhất.

 

Tác giả bài viết: Hai Linh

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG