Vì sao bồn cầu Cotto xả nhấn 2 nút tiết kiệm nước hơn xả gạt tay

Vì sao bồn cầu Cotto xả nhấn 2 nút tiết kiệm nước hơn xả gạt tay?

Nhiều khách hàng khi lựa chọn thiết bị vệ sinh COTTO đều có thắc mắc là tại sao bồn cầu COTTO xả nhấn 2 nút lại tiết kiệm nước hơn so với dòng bồn cầu COTTO xả gạt tay. Do đó, để giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ trả lời câu hỏi vì sao bồn cầu COTTO xả nhấn 2 nút tiết kiệm nước hơn xả gạt tay. Cùng xem ngay bài viết này nhé!

Thế nào là bồn cầu xả nhấn hai nút? Bồn cầu xả gạt?

Bồn cầu 2 nút xả nhấn là sản phẩm nút có 2 chế độ xả, nút nhấn bên trái thường xả ½ lượng nước trong két nước, dùng để xả các chất thải lỏng dễ trôi. Còn nút nhấn bên phải để xử lí, cuốn trôi, đẩy các chất thải cứng đầu, chất thải rắn bằng việc xả hết lượng nước có trong két nước. Thông thường, ở một sản phẩm bồn cầu được thiết kế xả nhấn 2 nút, lượng nước xả sẽ là 3L/6L.

Bồn cầu xả gạt, là sản phẩm bồn cầu chỉ có 1 nút xả là xả gạt, đồng nghĩa với đó là việc xả thải sẽ được xả đi và cuốn trôi các chất thải chỉ với một mức nước xả. Sản phẩm bồn cầu xả gạt vô cùng tốn nước, thông thường, một lần xả của loại bồn cầu này có thể lên tới 18L nước.

Bồn cầu COTTO xả nhấn 2 nút tiết kiệm hơn xả gạt? Vì sao?

Bồn cầu xả nhấn COTTO sẽ được phân ra thành 2 kiểu dáng bên trái sẽ là nút nhấn nhỏ và bên phải nút nhấn sẽ lớn hơn. Được thiết kế ở trên phần két nước của bồn cầu. Hai phần nút nhấn đó tương đương với hai loại xả đó là xả tiểu và xả đại. Hai nút nhấn xả này được lựa chọn phù hợp với những trường hợp đi nặng hay nhẹ.


Bồn cầu 2 nhút xả

Thông thường, một sản phẩm bồn cầu xả nhấn 2 nút sẽ được thiết kế với mức xả nước tối đa ít hơn các loại bồn cầu 1 chế xả nhấn hay chế độ xả gạt. Sử dụng bồn cầu xả nhấn 2 nút sẽ giúp tiết kiệm nước vô cùng hiệu quả trong việc sử dụng bồn cầu, mức xả tiểu của bồn cầu xả 2 nút nhấn chỉ bằng ½ so với các loại bồn cầu xả gạt bằng tay, nhờ vậy gia đình bạn đã có thể tiết kiệm được khá nhiều nước trong một lần xả bồn cầu.

Các loại bồn cầu xả nhấn 2 nút trên thị trường hiện nay được phân chia rất rõ ràng, lượng nước xả tùy thuộc vào từng dòng bồn cầu mà khác nhau. Có loại bồn cầu xả tiểu và đại sẽ là  4.8L/3L 6l/3L.

Một số sản phẩm bồn cầu COTTO xả nhấn 2 nút tiết kiệm nước được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay đó là: BÀN CẦU COTTO 1 KHỐI C10717 ( chế độ xả 3L/4.5L); BÀN CẦU MỘT KHỐI C1113 ( 03/4.5 L Tiết kiệm 25% so với xả 4.5L/06L); BÀN CẦU COTTO MỘT KHỐI C1111, …

Bồn cầu xả gạt COTTO sẽ được cấu tạo phần nút xả gạt phía bên cạnh két nước. Cách sử dụng nút xả gạt này vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần nhấn nút là dòng nước xả sẽ được xả thẳng xuống, thao tác sử dụng nút xả này vô cùng tiện lợi và đơn giản.


Bồn cầu gạt tay

Một sản phẩm bồn cầu xả gạt chỉ có một mức xả duy nhất có thể là 6L hoặc 7L/1 lần xả. Như vậy, dù cho nhu cầu sử dụng của bạn là nhiều hay ít, chất thải lỏng hay rắn thì bạn vẫn sẽ phải tốn đến 6L hoặc 7L nước xả cho một lần, lượng nước xả nhiều như vậy đối với một lần đi tiểu là thật sự không cần thiết. Điều này sẽ gây tốn khá nhiều nước cho gia đình bạn.

3. Địa chỉ uy tín mua các sản phẩm bồn cầu COTTO uy tín nhất hiện nay

Hiện nay, để giúp các gia đình yên tâm hơn khi sử dụng cũng như tiết kiệm nước, các dòng bồn cầu xả nhấn 1 nút và gạt tay có lượng nước sử dụng từ 4 đến 6L. Nếu kinh tế gia đình hạn hẹp hoặc bạn thích các sản phẩm bồn cầu xả gạt thì vẫn có thể yên tâm sử dụng mà không lo tốn quá nhiều nước như các sản phẩm bồn cầu trước đây.

Hãy đến với Showroom Hải Linh để được tư vấn kỹ hơn về các dòng sản phẩm này của COTTO nhé. Hải Linh Group với hơn 11 năm kinh nghiệm trên thị trường phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh, chúng tôi cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, mẫu mã đa dạng, giá thành phải chăng. Các mẫu bồn cầu xả nhấn 2 nút, xả gạt đều có giá thành tốt, được người tiêu dùng đánh giá cao. Hãy ghé thăm website của chúng tôi thường xuyên để cập nhật những xu hướng mới nhất nhé!

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG