Ưu đãi giảm giá đến 28% khi mua Combo thiết bị vệ sinh Belli+Cotto

Ưu đãi giảm giá đến 28% khi mua Combo thiết bị vệ sinh Belli+Cotto

Ưu đãi giảm giá lên đến 28% khi mua Combo Belli+Cotto. Nhanh tay lựa chọn 1 trong 8 bộ thiết bị vệ sinh vô cùng đặc biệt. Đây là 8 sự kết hợp độc đáo giữa các sản phẩm chất lượng của hai thương hiệu Belli và Cotto. 

1. Sự kết hợp hoàn hảo 2 thương hiệu thiết bị vệ sinh chất lượng

Không phải ngẫu nhiên Hải Linh ghép bộ sản phẩm của hai thương hiệu Belli và Cotto. Lý do là vì 2 thương hiệu này đều sở hữu chất lượng sản phẩm tuyệt vời. Hải Linh lấy 2 thế mạnh của hai thương hiệu để ghép tạo thành những combo hoàn hảo nhất.

1.1 Sản phẩm vòi sen tắm của thương hiệu Belli

Belli là thương hiệu thiết bị vệ sinh của công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh với các sản phẩm thiết bị vệ sinh gồm vòi chậu Belli, sen tắm Belli, bồn tắm Belli… Tất cả sản phẩm đều được Hải Linh đặt hàng sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu của Đức. 

Tiêu chuẩn chất lượng được Hải Linh giám sát chặt chẽ từng khâu. Các sản phẩm hoàn thiện đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật và chất lượng khắt khe như ISO 9001:2000. Chính vì thế, mỗi sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều cao cấp đáp ứng mong đợi của người sử dụng. 

Những đặc điểm nổi bật của vòi chậu Belli, sen tắm Belli có mặt trong các bộ Combo thiết bị vệ sinh Belli+Cotto: 

  • Kết cấu đồng nguyên chất

Chất liệu tạo nên kết cấu sản phẩm là đồng đúc có độ nguyên chất cao nên độ bền vòi sen tắm cực kỳ bền chắc. Khách hàng cầm sản phẩm có thể cảm nhận được độ nặng, chắc tay. Chất liệu này không chỉ tạo nên độ bền cho sản phẩm mà còn an toàn cho sức khỏe của người sử dụng ngay cả khi dùng nước nóng. 

Đây là điểm đầu tiên Belli tạo nên sự khác biệt so với các sản phẩm thương hiệu khác.  Nếu như các sản phẩm vòi sen tắm nước nóng thông thường chất liệu là tạp chất có lẫn chì ở mức độ cao. Khi sử dụng nước nóng, chì bên trong sản phẩm bị nhiễm vào nước và xâm nhập vào cơ thể. Lâu dần sẽ gây bệnh nguy hiểm trong đó phổ biến là ung thư. Thì ở sen tắm Belli, người dùng yên tâm sử dụng sản phẩm. 

  • Tay gạt bằng đồng

Vòi chậu Belli BL1902

Vòi chậu Belli BL1902 

Điểm khác biệt thứ 2 là tay gạt của vòi chậu và vòi sen tắm Belli là bộ phận tay gạt cũng được làm bằng đồng cực kỳ bền bỉ. Trong khi các sản phẩm vòi sen tắm trên thị trường, bộ phận này được làm bằng kẽm kém bền hơn. 

  • Lõi chia nước nhập khẩu Hàn Quốc

Lõi chia nước là bộ phận quan trọng của vòi sen tắm. Với các sản phẩm sen tắm, vòi chậu Belli, lõi chia nước nhập khẩu Hàn Quốc với đặc tính chịu lực nhiệt cao nên có độ bền lớn cũng như an toàn với người dùng.

Lõi chia nước cao cấp giúp điều khiển chính xác và nhanh chóng nhiệt độ nước theo mong muốn của người sử dụng. Nên những ai đã dùng vòi sen tắm Belli đều cảm thấy thoải mái và vô cùng hài lòng. 

  • Lớp mạ Niken/Chrome cao cấp 

Bề mặt vòi sen tắm Belli mạ bằng chất liệu Niken/Chrome cao cấp dày 0, 3 µm vững vàng bảo vệ kết cấu bên trong. Nhờ đó, sản phẩm trở nên bền bỉ và chắc chắn. Hơn nữa, lớp mạ này được mạ bằng công nghệ tiên tiến nên rất nhẵn và sáng bóng có đặc tính chống trầy xước, chống han gỉ, chống bám bẩn tối ưu. 

  • Bộ phận gioăng cao su của vòi sen tắm Belli chống mài mòn

Gioăng cao su là chi tiết nhỏ nhưng không thể thiếu được của một sản phẩm vòi chậu, vòi sen tắm. Ở các sản phẩm vòi sen tắm Belli, Hải Linh đặt hàng sản xuất đã chú ý đến cả chi tiết nhỏ này. Gioăng cao su trong vòi chậu Belli, sen tắm Belli có độ đàn hồi cực tốt, chống mài mòn nên nâng cao tuổi thọ sản phẩm. 

  • Thiết kế hiện đại, thu hút 

Cùng vẻ ngoài sáng bóng, các sản phẩm vòi chậu, sen tắm Belli có kiểu dáng rất ấn tượng góp phần làm tăng thêm phần thẩm mỹ, sang trọng cho không gian lắp đặt. 

Dòng vòi chậu cổ trung thích hợp với chậu rửa âm bàn đá hoặc chậu đặt bàn đá có sẵn lỗ chờ vòi chậu. 

Sen tắm thường, sen tắm cây với bát sen dạng tròn, vuông được làm bằng nhựa mạ nên rất bền bì. Kích thước các bát sen đáp ứng sự tiện nghi và thoải mái của người dùng. Các tia nước đều, mạnh mẽ. Bề mặt bát sen chống bám bẩn hoàn hảo, dễ vệ sinh. 

Các mẫu vòi sen tắm Belli cao cấp ra đời nằm trong sứ mệnh kinh doanh của Hải Linh là đem các sản phẩm chất lượng nhất để nâng tầm cuộc sống của người Việt. 

1.2 Sản phẩm sứ vệ sinh + vòi xịt thương hiệu Cotto

Cotto là thương hiệu thiết bị vệ sinh, vật liệu xây dựng hàng đầu đến từ Thái Lan. Thương hiệu này không xa lạ gì với người tiêu dùng Việt. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto được sản xuất với sự liên doanh công nghệ của TOTO - một thương hiệu thiết bị vệ sinh Nhật Bản nổi tiếng toàn thế giới. 

Hải Linh lựa chọn các sản phẩm sứ vệ sinh Cotto để thiết kế bộ combo thiết bị vệ sinh Belli+Cotto vì đây là sản phẩm thế mạnh của thương hiệu này. Các sản phẩm sứ vệ sinh có đặc điểm nổi bật sau: 

  • Men sứ chống bám bẩn hoàn hảo

Bồn cầu, chậu rửa Cotto được tráng men bằng công nghệ hiện đại, chất liệu cao cấp an toàn. Đặc biệt, Cotto ứng dụng công nghệ Hygienic Easy Clean độc quyền để tạo lớp men kháng khuẩn, chống bám bẩn ưu Việt Nhất. 

Bề mặt các sản phẩm sứ vệ sinh Cotto trơn láng chống bám dính vết bẩn. Chỉ cần xả nước là các vết bám dính đã trôi sạch sẽ. Việc vệ sinh làm sạch chậu rửa, bồn cầu Cotto cũng trở nên đơn giản, không cần dùng đến các chất tẩy rửa mạnh. 

  • Công nghệ xả bồn cầu cực kỳ hiệu quả

Bồn cầu Cotto tích hợp công nghệ xả thải cực kỳ ưu việt. Nổi bật như công nghệ siphon Vortex (trong mẫu bồn cầu Cotto C10047- Combo 8) tạo dòng xoáy kết hợp lực hút ở siphon nên tạo hiệu quả xả mạnh mẽ mà ít gây tiếng ồn.

  • Thiết kế sản phẩm có tính thẩm mỹ cao

Các sản phẩm bồn cầu, chậu rửa Cotto có những kiểu dáng rất độc đáo gây ấn tượng mạnh với người dùng. Thiết kế đẹp xóa bỏ hình dung cứng nhắc về một chiếc bồn cầu, chậu rửa mang đến không gian nhà tắm/nhà vệ sinh sang trọng, đẳng cấp. 

Trong các bộ Combo Belli+Cotto xuất hiện chiếc vòi xịt vệ sinh Cotto. Sản phẩm này lắp đặt đồng bộ với bồn cầu tạo nên sự tiện ích vượt trội. Đặc điểm nổi bật của vòi xịt bồn cầu Cotto là tính năng kháng khuẩn của sản phẩm. 

Bên cạnh đó là thiết kế đặc biệt tối đa hóa sự tiện lợi cho người dùng như: Đầu vòi xịt nhiều tia nước hơn, nút nhấn vòi xịt dễ sử dụng… Sự có mặt của chiếc vòi xịt vệ sinh Cotto mang lại sự hoàn hảo trong mỗi bộ Combo Belli+Cotto. 

2. Giới thiệu 8 Combo thiết bị vệ sinh Belli+Cotto

Với mong muốn mang đến những sản phẩm tuyệt vời nhất cho người tiêu dùng, Hải Linh giới thiệu 8 combo thiết bị vệ sinh với các mức phân khúc khác nhau. Với 8 sự kết hợp tuyệt vời này, Hải Linh mong rằng tất cả mọi khách hàng đều được dùng sản phẩm chất lượng nhất, an toàn nhất. 

+ Các Combo thiết bị vệ sinh Belli+Cotto giá rẻ

Hải Linh thiết kế 3 Combo Belli+Cotto giá rẻ. Các sản phẩm trong Combo này là các mẫu bồn cầu 2 khối, chậu rửa treo tường, sen tắm thường. Bộ thiết bị vệ sinh giá rẻ này phù hợp với các gia đình bình dân. Kích thước của các sản phẩm khá nhỏ lắp đặt thuận tiện trong các phòng tắm nhỏ. 

Bộ combo Belli+Cotto giá rẻ có giá dao động trong khoảng từ trên 7 triệu đến trên hơn 11 triệu. 

Tham khảo chi tiết bộ combo Belli+Cotto giá rẻ: 

Combo thiết bị vệ sinh Cotto+Belli 01

Combo Belli+Cotto số 1

Combo thiết bị vệ sinh Cotto+Belli 02

Combo Belli+Cotto số 2

Combo thiết bị vệ sinh Cotto+Belli 03

Combo Belli+Cotto số 3

+  Combo thiết bị vệ sinh Belli+Cotto tầm trung

Ở mức giá tầm trung, Combo Belli+Cotto xuất hiện mẫu chậu rửa bàn đá, bồn cầu 2 khối có tính năng ưu việt hơn. Đặc biệt là mẫu sen tắm cây Belli vô cùng tiện nghi. Giá combo Belli+Cotto tầm trung nằm trong khoảng từ trên 13 triệu đến trên 17 triệu đồng.

Tham khảo giá Combo Belli+Cotto tầm trung:

Combo thiết bị vệ sinh Cotto+Belli 04

Combo Belli+Cotto số 4

Combo thiết bị vệ sinh Cotto+Belli 05

Combo Belli+Cotto số 5

Combo thiết bị vệ sinh Cotto+Belli 06

Combo Belli+Cotto số 6

+ Combo thiết bị vệ sinh Belli+Cotto cao cấp

Hai Combo Belli+Cotto cao cấp có mức từ trên 25 triệu đồng. Các sản phẩm trong bộ thiết bị vệ sinh cao cấp kích thước lớn với mẫu bồn cầu 1 khối Cotto cao cấp, sen tắm cây Belli đẳng cấp. Các sản phẩm nhiều tính năng tiên tiến hơn. Kích thước, kiểu dáng sản phẩm lớn hơn phù hợp với phòng tắm rộng rãi. 

Với những công trình biệt thự, khu nghỉ dưỡng, khách sạn… có thể tham khảo mua Combo Belli+Cotto cao cấp này. Chi tiết các sản phẩm trong từng Combo quý khách hàng tham khảo tại:

Combo thiết bị vệ sinh Cotto+Belli 07

Combo Belli+Cotto số 7

Combo thiết bị vệ sinh Cotto+Belli 08

Combo Belli+Cotto số 8

 Lợi ích khi mua combo thiết bị vệ sinh

Giá rẻ hơn khi mua lẻ

Khi khách hàng chọn mua Combo thiết bị vệ sinh Belli+Cotto sẽ được đại lý Hải Linh ưu đãi lớn về giá. Đây là lợi ích đầu tiên mà khách hàng có được. Theo đó, các bộ combo đều có giá thành giảm lên đến 28%. Chắc chắn mua theo bộ sản phẩm như này khách hàng sẽ tiết kiệm được khoản chi phí tương đối lớn trong khâu hoàn thiện nội thất nhà tắm. 

Các sản phẩm đồng bộ

Để hoàn thiện nội thất nhà tắm, khách hàng sẽ cần phải mua những sản phẩm thiết bị vệ sinh cơ bản như bồn cầu, chậu rửa, vòi chậu, sen tắm, vòi xịt thành bộ thiết bị vệ sinh.  Hải Linh thấu hiểu được điều này nên đã lựa chọn các sản phẩm đồng bộ về thiết kế và tính năng nên đáp ứng nhu cầu sử dụng tiện lợi và thỏa mãn nhu cầu thiết kế nội thất phòng tắm đẹp và tiện nghi của nhiều đối tượng khách hàng. 

Tiết kiệm thời gian mua sắm

Thay vì khách hàng phải đi tìm hiểu nhiều sản phẩm mất nhiều thời gian thì với các bộ thiết bị vệ sinh được thiết kế thì khách hàng chỉ cần xem ngân sách để chọn một bộ có giá phù hợp nhất và chọn mua. Rất đơn giản bạn đã có được một bộ thiết bị vệ sinh cơ bản nhất lắp đặt cho nhà tắm của mình. 

Đại lý thiết bị vệ sinh Hải Linh mang đến những lợi ích lớn khi thiết kế 8 Combo Belli+Cotto đặc biệt trên. Quý khách hàng vui lòng tìm hiểu và chọn mua bộ sản phẩm phù hợp nhất. Ưu đãi hấp dẫn về giá lên đến 28% sẽ giúp khách hàng tiết kiệm tài chính khi mua sắm. Chi tiết liên hệ hotline 1900.599.828.  

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG