Top 7 thiết bị vệ sinh Cotto siêu giảm giá tháng vàng tại Showroom Hải Linh

Top 7 thiết bị vệ sinh Cotto siêu giảm giá tháng vàng tại Showroom Hải Linh

Cuối năm được coi là thời điểm vàng mua sắm vì thường có nhiều chương trình giảm giá. Tháng khuyến mãi này tại Hải Linh có gì? Bão ưu đãi, siêu khuyến mãi, quà tặng khủng. Top 7 thiết bị vệ sinh Cotto đang giảm giá mạnh dưới đây bạn không nên bỏ qua vì chất lượng tốt lại có giá hời.

1. Bồn cầu Cotto 2 khối C1371

Bồn cầu Cotto C1371 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn của Thái Lan. Thuộc dòng bồn cầu 2 khối với men kháng khuẩn giúp bề mặt sản phẩm hạn chế bám bẩn, chống mảng bám và dễ dàng vệ sinh làm sạch. Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với không gian diện tích nhỏ. Hệ thống xả Siphon Jet với 2 chế độ xả 3 lít và 4,5 lít siêu tiết kiệm. Nắp đóng C1371 êm, ít gây tiếng động khi sử dụng. Bộ sản phẩm đã bao gồm dây cấp nước và gioăng đế.

2. Bồn cầu Cotto 2 khối C17027

Đối với gia đình có không gian nhỏ thì thiết kế bồn cầu Cotto 2 khối C17027 sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Mỗi sản phẩm của Cotto đều được kiểm soát qua từng công đoạn sản xuất đặc biệt là nguyên liệu để tạo ra các mẫu mã có chất lượng tốt. Bề mặt bồn cầu sử dụng công nghệ kháng khuẩn giảm thiểu các tác nhân độc hại, chống lại các vi khuẩn gây bệnh. Phần nắp bồn cầu rơi nhẹ, ít tiếng động, dễ dàng tháo lắp và vệ sinh. Tích hợp 2 chế độ xả đại và xả tiểu hỗ trợ tiết kiệm nước tối đa.

3. Chậu rửa đặt bàn đá C0902

C0902 thuộc dòng chậu đặt bàn đá có thiết kế chữ nhật với những đường vuông vắn sắc cạnh. Sự độc đáo và ấn tượng của chậu rửa đặt bàn đá C0902 thể hiện ở chất liệu men sử dụng. Với chất liệu men sứ cao cấp với công nghệ Nano DFI siêu bền, chống bám dính tốt hơn các vật liệu thông thường. Chất liệu này hỗ trợ tăng độ sáng bóng của sản phẩm lên tới 20% và độ trơn láng lên đến 30% do đó ngăn cản sự sinh sôi nảy nở của vi khuẩn gây bệnh, nấm mốc.

4. Chậu rửa đặt bàn Cotto C0001

Thoạt nhìn, bạn sẽ hoàn toàn ấn tượng vì thiết kế của mẫu chậu C001. Với thiết kế giống như bông hoa nở rộ sẽ mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho không gian vệ sinh nhà bạn. Lòng chậu đặt bàn Cotto C001 khá sâu, hạn chế bắn nước ra khu vực xung quanh khi sử dụng. Thuộc dòng sứ vệ sinh của Cotto, sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiến tiến và kiểm soát theo đúng tiêu chuẩn của Thái. Sản phẩm chậu rửa Cotto sử dụng công nghệ Higienic tiên tiến nhất với chất men siêu mịn chống kháng khuẩn. Bề mặt bóng chống phai men chống ố vàng và làm sạch dễ dàng.

5. Vòi chậu gật gù nóng lạnh CT561D

CT561D thuộc dòng vòi chậu Cotto với 2 chế độ nóng lạnh riêng biệt thích hợp dùng cả trong mùa đông. Sản phẩm được làm bằng đồng cứng chắc, bền vững. Bề mặt vòi chậu gật gù nóng lạnh CT561D được phủ lớp mạ Cr/Ni dày giúp sản phẩm luôn sáng bóng, không rỉ sét, không bong tróc và hạn chế trầy xước. Phần tay vòi dễ dàng điều chỉnh tốc độ nước theo mong muốn. Sản phẩm thích hợp cho các dòng chậu rửa treo tường có sẵn lỗ chờ.

6. Vòi chậu gật gù nóng lạnh CT2043A

Vòi chậu gật gù nóng lạnh CT2043A có phần tay gạt nước thao tác vận hành nhẹ nhàng, mượt mà và chính xác. Sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Thái Lan từ những vật liệu cao cấp có chất lượng tốt. Sản phẩm được làm từ chất liệu đồng thau nguyên chất cứng chắc có độ bền cào, giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. Lớp mạ Cr/Ni có độ dày 8 micron giúp đảm bảo tính bền đẹp cho sản phẩm sen vòi. Với mạ sáng bóng giúp CT2043A trông sang trọng , sáng bóng, không mảng bám và dễ làm sạch.

7. Vòi sen tắm Cotto CT2147E

Vòi sen tắm Cotto CT2147E với hai đường nước nóng và lạnh, sản phẩm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng, phù hợp với nhiều lứa tuổi, mọi thành viên trong gia đình. Sản phẩm được làm từ chất liệu đồng thau cao cấp với đồ bền vượt trội. Bề mặt được mạ Cr/Ni sáng bóng, giúp sản phẩm không bị bong tróc hay trầy xước trong quá trình sử dụng. Thiết kế sản phẩm CT2147E với kiểu dáng sang trọng, hiện đại phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt. Bát sen được thiết kế với kiểu dáng tròn, kích thước lớn với 3 chế độ massage giúp mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Sử dụng vòi sen tắm Cotto CT2147E sẽ giúp giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi, giúp thư giãn, xả stress, tăng cường tuần hoàn máu.

Tại sao nên mua thiết bị vệ sinh Cotto tại showroom Hải Linh?

  • Cam kết bán hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo, nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

  • Giá cả ưu đãi tốt nhất, chiết khấu cao cho người mua

  • Nhiều chương trình khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng

  • Chế độ bảo hành lâu dài, nhanh chóng khi nhận được phản hồi về tình trạng sản phẩm gặp phải

  • Miễn phí hoàn toàn tiền vận chuyển khu vực nội thành Hà Nội và hỗ trợ vận chuyển trên phạm vi toàn quốc

  • Luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn khi khách hàng cần.

Nếu bạn đang có ý định mua sắm các sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto để hoàn thiện công trình thì hãy tận dụng ngay cơ hội có 1 không 2 duy nhất chỉ có trong tháng 10 này:

  • Với đơn hàng từ 200 triệu trở lên, khách hàng sẽ được tặng ngay sản phẩm bếp từ cao cấp trị giá lên tới 20.000.000 đồng

  • Đơn hàng từ 150 triệu đến 199 triệu nhận ngay bếp từ hồng ngoại trị giá lên tới 10.000.000 đồng

  • Đơn hàng từ 100 triệu đến 149 triệu nhận ngay vòi chậu cao cấp trị giá 2.000.000 đồng

  • Đơn hàng từ 50 đến 99 triệu đồng khách hàng sẽ được tặng ngay một bộ ấm chén Minh Long 6 chiếc trị giá 700.000 đồng

  • Đơn hàng từ 20 đến 49 triệu đồng tặng khăn tắm hoặc ô cán dài cao cấp có in logo Hải Linh trị giá 300.000 đồng

  • Đơn hàng từ 9 đến 19 triệu đồng nhận ngay mũ bảo hiểm hoặc ô cán ngắn có in logo Hải Linh trị giá 200.000 đồng.

Hải Linh địa chỉ uy tín, chất lượng hàng đầu. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng ở khắp mọi miền đất nước.

Từ khóa: khuyến mại
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG