Tìm hiểu cách đặt bồn cầu theo phong thủy

Tìm hiểu cách đặt bồn cầu theo phong thủy

Cách đặt bồn cầu theo phong thủy như thế nào để mang lại may mắn, sức khỏe cho chủ nhà cũng như các thành viên của gia đình. Việc sắp xếp các thiết bị vệ sinh cũng như đặt hướng của từng loại cũng cần được quan tâm, chú ý. Bài viết dưới đây, chúng tôi chia sẻ đến các các bạn cách đặt bồn cầu theo phong thủy, phù hợp với không gian ngôi nhà của bạn. Mời các bạn cùng theo dõi!

Tìm hiểu cách đặt bồn cầu theo hướng thích hợp

Hướng của bồn cầu hay hướng của khu vực nhà vệ sinh cũng có những tác động rất lớn đến phong thủy của ngôi nhà. Vậy nên, việc bố trí, sắp xếp không thích hợp có thể gây ra những ảnh hưởng như: Sức khỏe, tài lộc, may mắn của gia đình. Hãy chú ý đến cách đặt bồn cầu theo hướng thích hợp vừa không làm ảnh hưởng đến phong thủy cùng vẻ đẹp thẩm mỹ của ngôi nhà.

Dat bon theo theo phong thuy

Đặt bồn cầu theo hướng phong thủy

Cách đặt bồn cầu theo phong thủy trước hết hãy quan tâm đến hướng của căn phòng. Để từ đó, xác định hướng đặt bồn cầu phù hợp. Bởi bồn cầu vốn là khu vực không được sạch sẽ và có chứa nhiều khí không tốt. Chính vì vậy, không nên lựa chọn đặt bồn cầu hay khu vực nhà vệ sinh của bạn ở hướng tốt. Nếu bạn đặt bồn cầu, thiết bị vệ sinh ở những hướng tốt sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, tiền tài của bạn cũng như mọi người trong gia đình.

Theo các chuyên gia phong thủy về nhà ở cho biết, với các góc chính Bắc là cung sự nghiệp, hướng Đông Nam là cung tài lộc và Tây Nam là tình duyên, hôn nhân. Tuyệt đối không được đặt bồn cầu ở những góc hướng này. Sẽ cuốn trôi tất cả mọi thứ của gia đình bạn khi xả nước bồn cầu.

Lưu ý với cách đặt bồn cầu theo phong thủy

Với việc sắp xếp và bài trí các thiết bị vệ sinh, trong đó có bồn cầu thì các bạn nên sử dụng hướng Tây Bắc hoặc Đông bởi đây là hướng tốt đặt thiết bị vệ sinh. Mang đến bình an cho chủ nhà và các thành viên trong gia đình.

Hãy đặt bồn cầu ở những nơi cuối hướng gió, kín đáo nhưng cần đảm bảo dễ dàng tìm thấy được. Cũng theo những nguyên tắc phong thủy, với riêng khu vực nhà tắm, nhà vệ sinh thì đặt những hướng dữ khác biệt với những không gian khác của ngôi nhà. Nhằm mang lại hài hòa và hóa giải những uế khí xuất hiện từ nhà vệ sinh.

Vì sao không đặt bồn cầu đối diện cửa nhà vệ sinh

Trong thi công, thiết kế không gian nhà, các kiến trúc sư thường khuyên bạn không nên đặt bồn cầu đối diện cửa nhà vệ sinh bởi. Nếu đặt hướng đối diện có thể sẽ làm thất thoát tài sản, tiền bạc của gia đình bạn. Cách tốt nhất nên đặt chúng vuông góc và cách xa với cánh cửa của căn phòng.

Bên cạnh đó, với việc lắp bồn cầu nhìn thẳng ra sẽ tạo thành một đường thẳng mà khi mở cửa bước vào bạn sẽ nhìn thấy ngay. Như vậy sẽ gây ra mất thẩm mỹ và không hợp phong thủy, có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe hay ốm đau, bệnh tật.

Có nên lắp đặt bồn cầu với vị trí sát đầu giường ngủ

Đây là một trong những đại kỵ, tuyệt đối không được thi công, lắp đặt bởi sức khỏe của bạn được cải thiện sau những giấc ngủ sâu. Tuy nhiên, việc đó sẽ bị gián đoạn bởi tiếng ồn sau khi sử dụng bồn cầu như đóng, mở nắp hay xả nước. Vì vậy cần thay đổi hướng của bồn cầu hoặc sử dụng những mẫu bồn cầu thông minh có nắp đóng êm. Nhằm hạn chế tiếng ồn khi đóng mở. Hay có thể kê lệch chiếc giường của bạn đi so với vị trí của bồn cầu để không làm ảnh hưởng đến nhà vệ sinh khi có người sử dụng.

Tuyệt đối không đặt bồn cầu và khu vực vệ sinh chính giữa ngôi nhà

Theo các chuyên gia phong thủy, bồn cầu, nhà vệ sinh đặt khu vực giữa nhà là xấu nhất. Bởi đây là nơi tập hợp sinh khí, những nguồn năng lượng tốt. Và nếu đặt bồn cầu ở trung tâm ngôi nhà làm ảnh hưởng đến trạch vận, gây ra những lan tỏa của tà khí làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh khí của ngôi nhà.

Với những cách đặt bồn cầu theo phong thủy trên đây, hy vọng giúp quý khách và các bạn có thêm những kiến thức hữu ích để giúp hoàn thiện ngôi nhà của mình. Mang đến những luồng sinh khí tốt và vượng khí cho gia đình bạn.

Ngoài ra, để tìm hiểu và mua những sản phẩm bồn cầu uy tín, chất lượng, đảm bảo chính hãng. Mời quý khách và các bạn hãy đến đại lý phân phối Hải Linh để được tư vấn chi tiết, chu đáo.

 

Từ khóa: Bồn cầu
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG