Thương hiệu thiết bị vệ sinh nào tốt nhất thị trường

Thương hiệu thiết bị vệ sinh nào tốt nhất thị trường

Bạn có biết, trên thị trường hiện nay có bao nhiêu thương hiệu thiết bị vệ sinh? Thực sự nếu liệt kê thì quá nhiều, không chỉ thiết bị vệ sinh trong nước mà hàng loạt các sản phẩm ngoại nhập như Thái Lan, Nhật Bản, Đức, Đài Loan, Mỹ,...Vậy đâu là thương hiệu thiết bị vệ sinh tốt nhất trên thị trường hiện nay?

1. Thiết bị vệ sinh Cotto đi đầu về giá trị sinh thái

Thiết bị vệ sinh Cotto là thương hiệu đến từ Thái Lan có tên tuổi không chỉ phổ biến tại Thái mà đã vươn tầm thế giới. Việt Nam là một trong những quốc gia mà Cotto đang đẩy mạnh thương hiệu và tạo được chỗ đứng vững chắc.

Thiet bi ve sinh COTTO

Các dòng sản phẩm của Cotto Thái Lan hướng đến phục vụ khách hàng toàn cầu nên đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng cao của thế giới. Thương hiệu thiết bị vệ sinh Cotto Thái Lan đã không ngừng phát triển về công nghệ, kỹ thuật sản xuất và nhận được nhiều chứng nhận danh giá trong nghề như:

Giá trị sinh thái SCG: Những thiết bị vệ sinh Cotto được chứng thực đạt chuẩn ISO14021 về bảo vệ với sức khỏe người tiêu dung và thân thiện với môi trường sống.

Chứng nhận Water Mark: Các sản phẩm của Cotto được chứng nhận đạt tiêu chuẩn công nghệ chế tạo thiết bị và hệ thống nước được cấp bởi cơ quan Standardas Australia – Úc.

Chứng nhận của Cục quản lý tiêu chuẩn Philippines: Tất cả thiết bị vệ sinh Cotto đã vượt qua các tiêu chí đánh giá trong chương trình quản lý chất lượng sản phẩm của Philippines, giúp thương hiệu này nhận được giấy chứng nhận chất lượng và mở rộng thị trường xuất khẩu.

Chứng nhận SIRM: Đây là chứng nhận được cấp từ Viện nghiên cứu Công nghệ và Tiêu chuẩn Malasyia. Đó là sự công nhận sản phẩm đã được sản xuất với hệ thống giám sát, thử nghiệm, vận hành tuân thủ quy trình chuẩn của ngành, đảm bảo đủ điều kiện xuất khẩu hàng hóa.

Chứng nhận WELS: Thiết bị vệ sinh Cotto đạt chuẩn về sử dụng nước hiệu quả, giúp tiết kiệm lượng nước tiêu thụ và được chính phủ Úc cấp giấy chứng.

Nhãn Carbon: Các thương hiệu thiết bị vệ sinh được sản xuất theo hướng bảo vệ môi trường xanh, giảm lượng phát thải khí nhà kính sẽ được dán nhãn carbon, nhằm thông báo cho người tiêu dung biết về lượng khí thải ra trong suốt thời gian sử dụng. Và đương nhiên, Cotto đạt chuẩn về lượng khí thải không vượt chuẩn cho phép.

2. Đa dạng sản phẩm, nhiều công nghệ mới 

Không chỉ nhiều chứng nhận nổi bật về giá trị sinh thái cho người dùng. Thiết bị vệ sinh Cotto được đánh giá tốt nhất với người dùng bởi sự đã dạng sản phẩm cũng những công nghệ mới nổi bật cho từng dòng sản phẩm. Cụ thể như sau:

  • Sứ vệ sinh Cotto

Hầu hết các hãng thiết bị vệ sinh trên thị trường hiện nay đều có dòng sản phẩm này. Sứ vệ sinh bao gồm 2 sản phẩm chính là bồn cầu Cottochậu rửa Cotto. Chậu rửa Cotto sử dụng công nghệ Higienic tiên tiến nhất với chất men siêu mịn chống kháng khuẩn giúp bề mặt bóng chống phai men, không để lại các vết ố vàng, bề mặt khó xước, làm sạch dễ dàng và chống lại các vi khuẩn, nấm mốc. Công nghệ men mới giúp bề mặt luôn sáng bóng, hạn chế bám bẩn, sự hình thành mảng ố vàng và vệ sinh dễ dàng. Thành chậu sâu rộng, chứ nhiều nước mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Bồn cầu Cotto sử dụng công nghệ siêu mịn, giúp bề mặt men của sản phẩm luôn sáng bóng, bền đẹp, hạn chế bám bẩn và các vết ố vàng. Nắp đóng êm giúp tránh tiếng ồn, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Hơn nữa nắp bồn cầu còn dễ dàng tháo lắp hỗ trợ công đoạn làm sạch bồn cầu nhanh chóng. Siêu tiết kiệm nước với nhiều chế độ xả tùy vào từng mẫu sản phẩm với 2 hình thức xả nhấn và xả gạt.

Bon cau COTTO

Bồn cầu COTTO

Chau rua COTTO

Chậu rửa COTTO

Bon tieu COTTO

Toàn bộ sản phẩm được làm bằng Đồng nguyên chất không chưa các tạp chất có hại cho người dùng. Công nghệ mạ bề mặt với độ dày lớn đem đến độ bền cho sản phẩm, giúp bề mặt luôn sáng bóng theo thời gian. Bề mặt mạ Crom/Niken bền bỉ: một sản phẩm sen vòi Cotto sẽ được phủ một lớp mạ dày tới 8 micron, với lớp mạ này, bề mặt sản phẩm sẽ luôn sáng bóng, sang trọng và bền đẹp với thời gian. 

Ở một số dòng sản phẩm sen vòi đã được chứng nhận SCG Eco Value được cấp cho các sản phẩm sản xuất theo quy trình đặc biệt, giảm thiểu tác hại môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14021. Sản phẩm này được đạt ít nhất 2 tiêu chuẩn gồm Eco Process - quy trình thân thiện với môi trường và Eco Use - sản phẩm không gây tác động đến môi trường.

Voi chau COTTO

Vòi chậu COTTO

Sen cay COTTO

Sen cây COTTO

Sen tam thuong COTTO

Sen tắm thường COTTO

Voi bep COTTO

Vòi vếp COTTO

Không chỉ vậy, thiết bị vệ sinh Cotto được biết đến với sản phẩm có giá tốt, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Để mua được sản phẩm chính hãng, hãy đến với Showroom Hải Linh. Chúng tôi cam kết bán hàng uy tín, nói không với hàng giả hàng nhái kém chất lượng. Mọi thắc mắc mua hàng liên hệ số Hotline của Hải Linh ngay để được tư vấn nhanh nhất.

 

Tác giả bài viết: Hai Linh

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG