Thương hiệu thiết bị vệ sinh chất lượng,đẹp, giá rẻ

Thương hiệu thiết bị vệ sinh chất lượng,đẹp, giá rẻ

Với thị trường thiết bị vệ sinh “Sôi động” như hiện nay thật khó để lựa chọn một thương hiệu chất lượng, đẹp, giá rẻ. Tuy nhiên với hơn 10 năm kinh nghiệm showroom Hải Linh sẽ giúp bạn.

Thương hiệu thiết bị vệ sinh chất lượng,đẹp, giá rẻ năm 2018

Thiết bị vệ sinh giờ đây là phần nội thất không thể thiếu trong phòng tắm, chúng cũng chiếm một khoản ngân sách không nhỏ, cho nên khi có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh cho gia đình hầu hết mọi người thường cân nhắc, tìm hiểu kỹ về thương hiệu và giá cả, chất lượng.


Thiết bị vệ sinh Cotto đẳng cấp từng chi tiết

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều các thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng như TOTO, Inax, COTTO, viglacera…những hãng này được người tiêu dùng khá là ưa chuộng, tuy nhiên đánh giá thiết bị vệ sinh của thương hiệu nào chất lượng, đẹp, giá rẻ ..chắc hẳn phải những người có kinh nghiệm trong nghề mới có thể trả lời được.

Showroom Hải Linh là đại lý cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín tại Hà Nội, chúng tôi nhận thấy rằng thiết bị vệ sinh hiện nay được chia ra làm 2 loại

+ 1 là thương hiệu nội địa như Vigalacera..

+ 2 là thương hiệu nhập khẩu: Cotto, TOTO, Inax….

Thương hiệu nội địa chủ yếu đáp ứng nhu cầu của những người có mức thu nhập thấp, mẫu mã, kiểu dáng không được đa dạng như những thiết bị vệ sinh nhập khẩu. Nếu mà nói thương hiệu thiết bị vệ sinh nội địa giá rẻ, chất lượng thì bạn có thể tham khảo thiết bị vệ sinh Viglacera.

Nếu bạn yêu thích các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh nhập khẩu, thì thiết bị vệ sinh COTTO được đánh giá cao nhất. COTTO chiếm một lượng tiêu thụ khá lớn, ưu thế nghiêng về các sản phẩm giá rẻ, bên cạnh đó người tiêu dùng khá ưa chuộng mẫu mã, kiểu dáng của thương hiệu này.

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ Thái Lan, được kiểm soát nghiêm ngặt các khâu sản xuất từ khâu chuẩn bị nguyên liệu, cho đến khi hoàn thành sản phẩm và đưa ra thị trường, chính vì thế mà các sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất


Thương hiệu thiết bị vệ sinh của mọi nhà

Bên cạnh đó thương hiệu này còn đa dạng dòng sản phẩm với đầu đủ bồn cầu vệ sinh, chậu rửa, sen vòi, bồn tắm…với đủ mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế và kích thước, mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Mặc dù mẫu mã đẹp, thiết kế sang trọng, chất lượng tốt nhưng Giá thiết bị vệ sinh Cotto rất mềm, phù hợp hầu hết với mức thu nhập của người dân Việt Nam.

Tóm lại: Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn thương hiệu thiết bị vệ sinh nào chất lượng đẹp, giá rẻ hãy chọn thương hiệu thiết bị vệ sinh Cotto.

Showroom Hải Linh với hơn 10 năm kinh nghiệm là nhà phân phối thiết bị vệ sinh uy tín nhất Miền Bắc, các sản phẩm thiết bị vệ sinh cotto đảm bảo chính hãng, giá tốt. Hãy liên hệ ngay showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội, hay showroom Hải Linh tại 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.

 
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG