Thoải mái lựa chọn chất liệu thiết bị vệ sinh Cotto

Thoải mái lựa chọn chất liệu thiết bị vệ sinh Cotto
thiết bị vệ sinh Cotto
 
Tìm hiểu các loại chất liệu của thiết bị vệ sinh Cotto giúp bạn giảm thời gian, công sức mua hàng.
   
Cotto cho ra đời nhiều sản phẩm không chỉ có kiểu dáng và mẫu mã phong phú mà chất liệu cũng đa dạng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Mỗi loại chất liệu lại có tính năng sử dung đặc trưng, có độ bền và thẩm mỹ khác nhau. Điều này mang lại cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn và cả sự đắn đo. Đặc biệt với những khách hàng lần đầu mua thiết bị vệ sinh Cotto sẽ phải toát mồ hôi mới chọn được sản phẩm với chất liệu phù hợp.

 
1/ Thiết bị vệ sinh Cotto với chất liệu Sứ
 
Chất liệu sứ có bề mặt tráng men, màu sắc và mẫu mã đa dạng, giá thành rẻ hơn so với chất liệu vệ sinh khác. Do có bề mặt nhẵn nên ưu điểm của sứ vệ sinh là dễ lau chùi, vệ sinh. Chỉ cần khéo léo bố trí thì sẽ có không gian sang trọng không kém các chất liệu cao cấp khác. Chính vì vậy, nó được người tiêu dùng ưa chuộng.
 
2/ Thiết bị vệ sinh với chất liệu đá tự nhiên và nhân tạo
 
Đá tự nhiên có yếu tố thẩm mỹ cao nên thường được dùng làm mặt bàn rửa mặt hoặc bàn đặt lồng bồn tắm Cotto. Nhược điểm của đá tự nhiên là có khả năng chống thấm kém và dễ vỡ do va chạm mạnh.
 
Đá nhân tạo nhẹ hơn đá tự nhiên , có màu sắc đẹp, nhiều kiểu dáng được ứng dụng làm chậu rửa cotto, bồn tắm, bồn cầu Cotto
 
thiết bị vệ sinh cotto
 
3/ Thiết bị vệ sinh chất liệu kính, inox và composite
 
Kính ưu điểm là dễ vệ sinh, tạo vẻ hiện đại và sang  nên được sử dụng làm bồn rửa trong phòng vệ sinh .
 
Inox chỉ có 1 màu như màu kim khí, giá rẻ, nhẹ và dễ vệ sinh nên được dùng làm các loại bồn hay mặt bàn. Tuy nhiên thiết bị vệ sinh bằng Inox thì có tính thẩm mỹ kém, kiểu dáng chưa cuốn hút.
 
Nhựa Composite chủ yếu làm bồn tắm cotto và khay trong bồn tắm đứng.
 
Điều quan trọng mà Các bạn chú ý sau khi lựa chọn thiết bị vệ sinh Cotto là phải sắp xếp thế nào để chúng không bị lạc lõng mà vẫn phù hợp với phong cách của mình.

>> Tham khảo giá Bồn cầu Cotto mới nhất
 

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG