Thiết bị vệ sinh cotto nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan

Thiết bị vệ sinh cotto nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan

Thiết bị vệ sinh cotto

Các sản phẩm mang thương hiệu thiết bị vệ sinh cotto hay tự sản xuất nhập ngoại từ thái lan là những gì mà khách hàng rất quan tâm khi tìm hiểu về sản phẩm thiết bị vệ sinh COTTO .
Thời gian vừa qua có rất nhiều khách hàng hỏi chúng tôi về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm Thiết bị vệ sinh Cotto . Chúng tôi đã liên hệ với bà Chu Thị Huyền Sâm (Giám đốc trung tâm phân phối sản phẩm COTTO tại Hà Nội) cho biết : "Các sản phẩm COTTO có nguồn gốc xuất xứ chính hãng tại Thái Lan , công ty COTTO có trụ sở chính tại đó và thương hiệu sản phẩm COTTO cũng được phát triển rất mạnh tại các nước ở Châu Á Tuy nhiên do thị trường rộng nên COTTO đã phải mở thêm các nhà máy sản xuất sản phẩm ở các quốc gia mà mình phân phối để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng . Chất lượng sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và nhất quán của COTTO ở tất cả các nhà máy . Do đó khách hàng có thể yên tâm rằng dù sản phẩm ở Thái Lan hay sản phẩm ở VIệt Nam thì chất lượng , kiểu dáng , mẫu mã 100% là giống nhau . Nhiều khách hàng hoài nghi về sản phẩm COTTO có nguồn gốc từ Trung Quốc . Tuy nhiên chúng tôi có thể khẳng định với khách hàng là sản phẩm COTTO không có nguồn gốc xuất xứ tại Trung Quốc và hiện các sản phẩm tại Việt Nam chủ yếu là từ Thái Lan hoặc nhà máy của công ty này tại Việt Nam " .
thiet bi ve sinh cotto
 
Tại sao sản phẩm COTTO lại được nhiều người lựa chọn ? Chúng tôi chưa nói tới chất lượng sản phẩm mà hãy nói tới nguồn gốc sản phẩm . Từ trước tới nay người VIệt Nam vẫn luôn tâm niệm sản phẩm có nguồn gốc từ Thái Lan luôn luôn tốt . Điều đó không sai , các sản phẩm có nguồn gốc từ Thái Lan có chất lượng khác hoàn toàn so với sản phẩm của rẻ tiền của Trung Quốc . Các công ty ở Thái Lan luôn lấy chất lượng sản phẩm chậu rửa cotto để tạo dựng uy tín . Có một điều nữa phải nói tới là kiểu dáng , mẫu mã sản phẩm ở đây không thua kém gì các sản phẩm sản xuất từ Trung Quốc (Một thị trường được cho là đa dạng và phong phú về mẫu mã sản phẩm) . Giá thành thường có cao hơn một chút nhưng đổi lại chất lượng là điều không phải bàn cãi . Nhiều người Việt Nam sẵn sàng bỏ ra thêm một chút tiền để mang lại sự yên tâm cho gia đình mình . Nếu đem so sánh các sản phẩm thiết bị vệ sinh của COTTO với các thương hiệu tên tuổi lớn tại VIệt Nam như TOTTO , INAX , VIGLACERA .... thì nhiều chuyên gia đánh giá đó là sự đồng cân đồng lạng , thậm trí COTTO còn tỏ ra mình không có đối thủ ở một số mã sản phẩm .
 
Vậy COTTO đang có những sản phẩm gì  để có thể trả lời câ hỏi này COTTO cung cấp tổng thể các thiết bị vệ sinh như Bồn cầu cotto , bồn tắm , sen vòi cotto , gạch .... Người dùng Việt đã không còn xa lạ với sản phẩm thiết bị vệ sinh mang thương hiệu COTTO như cách đây 5 năm Giờ đây hầu hết các cửa hàng thiết bị vệ sinh trên toàn lãnh thổ VIệt Nam đều coi các sản phẩm Thiết bị vệ sinh COTTO là sản phẩm thế mạnh của mình . Thị trường Việt cũng được đánh giá là một trong những thị trường khó tính bậc nhất trên thế giới . Lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh COTTO làm sản phẩm chủ đạo của các của hàng vật liệu xây dụng là một quyết định đúng đắn , an toàn và mang lại hiệu quả cao . Còn đối với khách hàng thì COTTO là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho ngôi nhà của bạn .
 
Có một điều mà khách hàng phải đặc biệt chú ý :Hiện nay thiết bị vệ sinh COTTO đã xuất hiện hàng giả vậy nên khách hàng cần tìm tới các trung tâm phân phối chính hãng của COTTO nơi mình sinh sống để mua sản phẩm . Nếu khách hàng tại miền bắc thì có thể yên tâm khi mua sản phẩm tại Trung Tâm Phân Phối Thiết Bị Vệ SInh Cotto có địa chỉ tại 275 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội . Một địa chỉ quen thuộc của người dân Hà Nội , nơi đây nổi tiếng với việc bán hàng chính hãng với giá thành tốt nhất tại Việt Nam hiện nay .
Xem thêm: Lựa chọn thiết bị vệ sinh cotto cho gia đình bạn
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG