Thiết bị vệ sinh cotto của nước nào

Thiết bị vệ sinh cotto của nước nào ?

Nhiều khách hàng khi đến Showroom Hải Linh hỏi mua hàng thường rất hay nhầm lẫn thiết bị vệ sinh Cotto là hàng Việt Nam. Vậy để giải thích cho khách hàng hiểu rõ về thương hiệu này và thiết bị vệ sinh Cotto của nước nào, quý khách hàng hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

1. Thiết bị vệ sinh Cotto của nước nào

Cotto là thương hiệu thiết bị vệ sinh có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan. Cotto thuộc tập đoàn SCG (Siam) Thái Lan. Ban đầu SCG thành công với việc sản xuất gạch men, vật liệu xây dựng. Đến năm 1984 Cotto hợp tác với Toto Nhật Bản để sản xuất thiết bị vệ sinh. Từ đó thương hiệu Cotto ra đời. Cotto có nhiều nhà máy sản xuất đặt tại nhiều nước trong khu vực Châu Á. Mặc dù đặt nhà máy ở nhiều quốc gia nhưng thiết bị vệ sinh Cotto luôn đảm bảo bởi dây chuyền công nghệ hiện đại và đồng nhất. Vì vậy người tiêu dùng có thể yên tâm về chất lượng, mẫu mã cũng như kiểu dáng.

Thiet bi ve sinh COTTO cua nuoc nao

Tại Việt Nam SCG có nhà máy cung cấp các sản phẩm thiết bị phòng tắm và phụ kiện chất lượng cao mang nhãn hiệu Cotto. Sản phẩm được sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng ISO-9001; tiêu chuẩn quốc tế về quản lý môi trường ISO-14001.

Cùng với sự uy tín và sự phát triển vững mạnh của tập đoàn SCG, thiết bị vệ sinh Cotto đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của người tiêu dùng Việt bởi sự đa dạng trong thiết kế sản phẩm, ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại với giá thành hợp lý. Hiện nay các sản phẩm thiết bị vệ sinh mang thương hiệu COTTO chiếm đến 25% thị phần tại Việt Nam

Thương hiệu Cotto luôn tập trung đến việc sản xuất đa dạng dòng sản phẩm, đáp ứng  nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, phục vụ cho phần lớn người dân. Và một điểm cộng lớn cho thương hiệu thiết bị vệ sinh Cotto là mức giá thành luôn được đảm bảo phù hợp nhất. Với mức giá tầm trung phù hợp với đại đa số mức thu nhập của người dân tại Việt Nam đều có thể sở hữu những sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto rất tiện nghi, chất lượng.

2. Các dòng sản phẩm chính của thiết bị vệ sinh Cotto

Sau khi đã biết được thiết bị vệ sinh Cotto đến từ nước nào, để hiểu rõ hơn về thương hiệu này cùng tìm hiểu các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh chủ yếu của hãng.

  • Sứ vệ sinh Cotto

Hầu hết các hãng thiết bị vệ sinh trên thị trường hiện nay đều có dòng sản phẩm này. Sứ vệ sinh bao gồm 2 sản phẩm chính là bồn cầu Cotto và chậu rửa Cotto. 

Chậu rửa Cotto sử dụng công nghệ Higienic tiên tiến nhất với chất men siêu mịn chống kháng khuẩn giúp bề mặt bóng chống phai men, không để lại các vết ố vàng, bề mặt khó xước, làm sạch dễ dàng và chống lại các vi khuẩn, nấm mốc. Công nghệ men mới giúp bề mặt luôn sáng bóng, hạn chế bám bẩn, sự hình thành mảng ố vàng và vệ sinh dễ dàng. Thành chậu sâu rộng, chứ nhiều nước mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Bồn cầu Cotto sử dụng công nghệ siêu mịn, giúp bề mặt men của sản phẩm luôn sáng bóng, bền đẹp, hạn chế bám bẩn và các vết ố vàng. Nắp đóng êm giúp tránh tiếng ồn, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Hơn nữa nắp bồn cầu còn dễ dàng tháo lắp hỗ trợ công đoạn làm sạch bồn cầu nhanh chóng. Siêu tiết kiệm nước với nhiều chế độ xả tùy vào từng mẫu sản phẩm với 2 hình thức xả nhấn và xả gạt.

Bon cau COTTO

Bồn cầu COTTO

Chau rua COTTO

Chậu rửa COTTO

 

Toàn bộ sản phẩm được làm bằng Đồng nguyên chất không chưa các tạp chất có hại cho người dùng. Công nghệ mạ bề mặt với độ dày lớn đem đến độ bền cho sản phẩm, giúp bề mặt luôn sáng bóng theo thời gian. Bề mặt mạ Crom/Niken bền bỉ: một sản phẩm sen vòi COTTO sẽ được phủ một lớp mạ dày tới 8 micron, với lớp mạ này, bề mặt sản phẩm sẽ luôn sáng bóng, sang trọng và bền đẹp với thời gian. 

Ở một số dòng sản phẩm sen vòi đã được chứng nhận SCG Eco Value được cấp cho các sản phẩm sản xuất theo quy trình đặc biệt, giảm thiểu tác hại môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14021. Sản phẩm này được đạt ít nhất 2 tiêu chuẩn gồm Eco Process - quy trình thân thiện với môi trường và Eco Use - sản phẩm không gây tác động đến môi trường.

Voi chau COTTO

Vòi chậu COTTO

Sen cay COTTO

Sen tắm COTTO

Voi bep COTTO

Vòi bếp COTTO

Trên đây là toàn bộ thông tin về thương hiệu Cotto. Qua đó khách hàng có thể hiểu rõ thiết bị vệ sinh Cotto của nước nào cũng như các sản phẩm chủ đạo của hãng. Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn thiết bị vệ sinh nào cho nhà của mình thì không thể bỏ qua Cotto-Thái Lan. Để mua được sản phẩm chính hãng, giá tốt, hãy đến với Showroom của Hải Linh.

 

Tác giả bài viết: Hai Linh

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG