Thiết bị vệ sinh cao cấp Cotto Thái Lan

Thiết bị vệ sinh cao cấp Cotto Thái Lan

Thiết bị vệ sinh Cotto là thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp của Thái Lan. Tại thị trường Việt Nam, Cotto luôn được người tiêu dùng Việt đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã cũng như những giá trị tiện ích mà sản phẩm đem lại.

Hiện nay, thiết bị vệ sinh Cotto đã và đang chinh phục khách hàng bởi chính chất lượng, mẫu mã và những giá trị công nghệ mà sản phẩm đem lại. Bởi vậy, dù có mức giá cao hơn so với những sản phẩm không rõ xuất xứ, chất lượng đang được bán trôi nổi trên thị trường, Cotto vẫn luôn được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn hàng đầu.

Phòng tắm là một trong những không gian quan trọng giúp cho cơ thể được thư giãn và xả stress sau ngày dài làm việc mệt mỏi. Do đó, khi thiết kế nội thất hiện nay, người ta không chỉ chú trọng đến việc trang trí nội thất phòng khách, phòng ngủ mà còn chú trọng đến nội thất của phòng tắm với những thiết bị vệ sinh cao cấp nhằm đem đến không gian thoải mái nhất, giúp giải tòa sự lo âu, mệt mỏi. Do đó, việc lựa chọn thiết bị vệ sinh Cotto cho phòng tắm là vô cùng cần thiết.

Đến với Cotto, khách hàng có lựa chọn mọi thiết bị vệ sinh cần thiết cho gia đình mình với chậu rửa Cotto, bồn tắm Cotto, bồn cầu Cotto hay sen vòi Cotto,… với mẫu mã phong phú, đa dạng, được sản xuất bởi công nghệ hiện đại, thiết kế đơn giản mà tinh tế. Bởi vậy mà người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm sở hữu phòng tắm hiện đại, sang trọng mà không lo bị lỗi mốt. Một bộ thiết bị vệ sinh Cotto có thời gian sử dụng từ 15-20 năm nên Cotto luôn nghiên cứu để sản phẩm được thiết kế đơn giản nhưng vẫn sang trọng nhất.

Thiết bị vệ sinh Cotto cao cấp nhập khẩu từ Thái Lan

Thiết bị vệ sinh Cotto cao cấp nhập khẩu từ Thái Lan

Bồn cầu Cotto

Theo kết quả của một cuộc thống kê cho thấy việc xả bồn cầu tiêu tốn khoảng 30% lượng nước sạch tiêu thụ mỗi ngày của các gia đình. Do đó, với việc sử dùng bồn cầu Cotto với 2 mức xả vừa đảm bảo bồn cầu hoạt động hiệu quả mà vẫn tiết kiệm được khoảng 50% nước.

Sen vòi Cotto

Sen cây Cotto có thể điều chỉnh giữa chế độ nước nóng và nước lạnh qua lại dễ dàng, giúp quá trình tắm của người dùng có được cảm giác thoải mái nhất. Hơn nữa, với sen vòi Cotto, gia đình bạn không chỉ tiết kiệm được lượng nước tối ưu mà còn là một trong những phương thức massage khi tắm hiệu quả, rất tốt cho sức khỏe. Đối với những phòng tắm có diện tích bị hạn chế, không thể lắp đặt bồn tắm thì có thể lựa chọn sen tắm thường Cotto.

Các thiết bị khác

Bên cạnh đó, Cotto còn đem đến cho người tiêu dùng những dòng thiết bị vệ sinh khác như các phụ kiện phòng tắm đồng bộ với thiết kế thanh lịch, tinh tế sẽ góp phần tạo không gian sống hiện đại.

Liên hệ nhà phân phối thiết bị vệ sinh Cotto theo số hotline 0936 55 22 66 để được hỗ trợ tốt nhất hoặc đến Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh tại số 275 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội để mua được sản phẩm ưng ý nhất.

>>> Xem thêm : Mẹo mua thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng giá rẻ

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG