Thiết bị vệ sinh Cotto vừa rẻ vừa chất lượng

Thiết bị vệ sinh Cotto vừa rẻ vừa chất lượng
 

Thiết bị vệ sinh Cotto

 

Giáp tết có nhiều đồ vật chúng ta sắm sửa mà năm nay tình hình kinh tế có chút khó khăn, nhiều gia đình tìm mua thiết bị vệ sinh cotto chính hãng mới để thay thế thiết bi vệ sinh cũ kĩ nhà mình nhung giá phải rẻ.

 

COTTO chính hãng

 

Để tìm mua được thiết bị vệ sinh giá tốt và đảm bảo được chất lượng, có kiểu dáng mới hiện đại thì Hải Linh khuyên bạn nên chọn hãng thiết bị vệ sinh Cotto có xuất xứ từ Thái Lan.

 

Bạn thấy đó hiện nay thị trường thiết bị vệ sinh rất đa dạng và phong phú về nhãn hiệu, chủng loại, kiểu dáng. Loại nội thất này bạn cần cân nhắc khi chọn mua để tránh tình trạng khi sử dụng không ưng ý và làm bạn khó chịu mỗi lần sử dụng mà tuổi đời của sản phẩm cao, tuổi đời của sản phẩm kém nhất cũng lên đến 20 năm. Và đặc biệt là phù hợp với túi tiền của bạn, nếu không sẽ rất lãng phí mà bản thân sẽ khó chịu mỗi lần sử dụng. Hải linh sẽ chỉ cho bạn cách chọn thiết bị về sinh vừa rẻ vừa chất lượng, thẩm mỹ tốt.

 

Diện tích trung bình để xây một phòng tắm thường là 5m2, diện tích này bạn có thể tha hồ sắm những thiết bị cần thiết của một phòng tắm bao gồm: Bồn cầu Cotto, chậu rửa Cotto, sen vòi Cotto, bồn tắm Cotto…nếu có điều kiện bạn sẽ sắm thêm các phụ kiện của Cotto với giá thành chỉ từ 5 triệu đến 10 triệu tùy thuộc vào mẫu bạn chọn lựa, màu sắc và thiết kế nút nhấn chú ýkhông phụ thuộc vào kích thước to nhỏ.

 

thiet bi ve sinh cotto chinh hang

 

Để đánh giá được chất lượng sản phẩm bạn chọn có phải hàng tốt hay không bạn cần dựa theo những chỉ tiêu sau: độ hút nước của thiết bị không quá 0,5%, không có rạn men, mặt men không có gợn sóng nếu có ít hơn 2 gợn, ít sạn và lỗ mọt trên bề mặt men, trên bề mặt men được trải đều không bị xót, độ cao của mực nước ngăn trong bồn cầu không nhỏ hơn 50mm…

 

Khi bạn mua thiết bị vệ sinh nhất định phải chú ý đến phụ kiện kèm theo, đề phòng một số trường hợp người bán hàng giảm giá sản phẩm và linh kiện kèm theo không đồng bộ đúng với chủng loại. Bồn cầu 1 khối Cotto đạt yêu cầu có sự thoát nước mạnh, nhanh, sạch, không gây ra tiếng kêu, men bóng, mượt sẽ khó bám bẩn, các gioăng đệm kín…

 

Chọn được màu sắc thiết bị đẹp phụ thuộc vào màu gạch lát nền để nhìn không bị chói, tạo nên không gian hoàn hảo nhất. Bạn nên tha khảo thêm cách phối màu trước khi quyết định mua thiết bị vệ sinh. Nếu bạn mua thiết bị vệ sinh Cotto cho gia đình sử dụng thì nên chọn các tông màu sáng, còn cho các công trình công cộng nên chọn màu tối.

 

 Thiết bị vệ sinh Cotto có nhiều kích thước khách nhau bạn chú ý nắm được diện tích căn phòng để chọn được kích thước thiết bị phù hợp.

 

Nếu bạn còn điều gì băn khoăn hay muốn tư vấn chọn mua thiết bị vệ sinh Cotto vui lòng đến địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc gọi điện qua số điện thoại 04 3858 6655 - 0936 55 22 66 hoàn toàn miễn phí. Tại đây nhân viên Hải Linh sẽ tư vấn cho bạn nhiệt tình để mong bạn có được một căn phòng đầy đủ tiện nghi với giá thành rẻ, giúp bạn có nơi giải tỏa căng thẳng.

 
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG