Thiết bị vệ sinh Cotto phù hợp với mọi đối tượng khách hàng

Thiết bị vệ sinh Cotto phù hợp với mọi đối tượng khách hàng

Bất kỳ khách hàng nào cũng mong muốn sở hữu cả bộ thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng cao cấp, đem đến sự hiện đại nhưng do khả năng kinh tế cũng như diện tích phòng tắm khiến nhiều người cảm thấy lo ngại.

Thiết bị vệ sinh Cotto là thương hiệu nổi tiếng nhất tại Thái Lan và đã đạt được nhiều giải thưởng quốc tế uy tín. Cotto đã cho ra đời những mẫu thiết bị vệ sinh giải quyết lo ngại về diện tích phòng tắm bị hạn chế. Dù bạn độc thân, mới lập gia đình, gia đình nhiều người hoặc người thành đạt thì thiết bị vệ sinh Cotto vẫn có những mẫu thiết kế phòng tắm phù hợp để tạo ra phong cách riêng. Hãy cùng Showroom Thiết bị vệ sinh Cotto Hải Linh điểm qua 4 mẫu phòng tắm mà Cotto đem đến cho thị trường Việt Nam năm 2016 này.

1. Mẫu phòng tắm dành cho người độc thân

Mẫu phòng tắm mà thiết bị vệ sinh Cotto dành riêng cho đối tượng là người độc thân có màu sắc trẻ trung, sang trọng với những được nét được thiết kế phóng khoáng, tối giản, đem đến nhiều cảm hứng mới trong cuộc sống.

Kết hợp bồn cầu Cotto 2 khối với chậu rửa và chân treo tường Cotto sẽ giúp tiết kiệm không gian tối đa. Thông thường, người độc thân có công việc bên ngoài khá bận rộn nên khi về nhà sẽ muốn dành phần lớn thời gian để nghỉ ngơi và phòng tắm đẹp chính là không gian lý tưởng để thư giãn và có nhiều cảm hứng sáng tạo hơn.

Với thiết bị vệ sinh Cotto, bạn không cần lo diện tích phòng tắm của căn hộ chung cư quá chật hẹp bởi có rất nhiều mẫu Cotto có kích thước đa dạng để phù hợp nhất với không gian sống.

Phòng tắm cotto

2. Mẫu phòng tắm dành cho những người thành đạt

Thiết bị vệ sinh Cotto mang đến phút giây thực sự thư thái và nảy sinh nhiều ý tưởng mới mẻ khi đắm mình trong bồn tắm Cotto với sen vòi Cotto. Chi phí để đầu tư thiết bị vệ sinh Cotto cao cấp hoàn hảo xứng đáng với không gian phòng tắm hoàn hảo mà bạn có được để đem lại những phút giây thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi với đầy đủ tiện nghi, phòng nào góp phần giúp bạn khẳng định sự tinh tế và đẳng cấp.

Phong cách sống đẳng cấp, hiện đại sẽ được thể hiện rõ nét qua những phòng tắm rộng, đẹp và sang với màu sắc nhã nhặn, tinh tế của thiết bị vệ sinh Cotto.

3. Mẫu phòng tắm dành cho đôi vợ chồng mới cưới

Đối với những cặp vợ chồng mới cưới, thiết bị vệ sinh Cotto mang đến tông màu lãng mạn và ấm áp, gợi những cảm giác về sự hạnh phúc lứa đôi. Cotto đã cho ra đời những mẫu thiết kế mới, thích hợp với các cặp đôi bước vào cuộc sống hôn nhân.

phòng tắm cotto

4. Mẫu phòng tắm cho gia đình đông người

Thiết bị vệ sinh Cotto cho ra đời những thiết kế thể hiện sự vững chãi với màu sắc ấm áp, có tính tiện dụng dành cho các gia đình đông người. Cotto đã đưa ra những giải pháp giải quyết được nỗi lo của các gia đình về diện tích phòng tắm chật hẹp cũng như sự lo ngại về chi phí quá lớn. Với những mẫu sen vòi cotto được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau sẽ giúp người sử dụng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý mà không phải lo về diện tích hay giá cả.

Để mua thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng, bạn hãy liên hệ trực tiếp với Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh tại số 275 đường Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội hoặc gọi đến số điện thoại 0936 55 22 66 để được nhân viên tư vấn hỗ trợ.

>>> Nên mua thiết bị vệ sinh Cotto tại Hà Nội ở đâu?

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG