Thiết bị vệ sinh Cotto giúp tiết kiệm không gian phòng tắm hiệu quả

Thiết bị vệ sinh Cotto giúp tiết kiệm không gian phòng tắm hiệu quả

Anh Hoàng Văn Tuấn Hà Đông Hà Nội chia sẻ: Thiết bị vệ sinh Cotto không chỉ có kiểu dáng đẹp, công năng đạt tiêu chuẩn mà bộ sản phẩm này còn giúp cải thiện hiệu quả không gian phòng tắm hẹp của gia đình mình.

Thiết bị vệ sinh Cotto là hãng sản xuất thiết bị vệ sinh hàng đầu của Thái Lan rất được người tiêu dùng Việt ưa chuộng bởi chất lượng cũng như kiểu dáng. Gia đình bạn khi lựa chọn thiết bị vệ sinh Cotto sẽ là sự lựa chọn hoàn toàn không sai lầm.

Thiết bị vệ sinh cotto chính hang

Thiết bị vệ sinh cotto chính hãng

Theo anh Tuấn tâm sự thì xung quanh khu phố nhà anh thì hầu như ai cũng biết đến thương hiệu Cotto. Vì sửa lại nhà nên các thiết bị vệ sinh được lắp đặt sẵn nhìn khá cũ kỹ và bẩn bởi những vết ố vàng. Do đó, vợ chồng anh quyết định mua thiết bị vệ sinh mới. Tuy nhiên, do phòng vệ sinh có diện tích tương đối nhỏ hẹp nên việc lựa chọn của vợ chồng anh gặp không ít khó khăn, nhà lại có con nhỏ nên cần chọn sản phẩm có tần suất sử dụng lớn mà vẫn phải đảm bảo an toàn khi dùng. Với nhiều tiêu chuẩn được đưa ra, việc lựa chọn thiết bị vệ sinh của gia đình anh trở nên không hề dễ dàng.

Hôm trước, anh Tuấn được anh bạn cùng cơ quan giới thiệu có showroom thiết bị vệ sinh uy tín lâu năm và khá lớn ở số 275 đường Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân để thỏa sức lựa chọn thiết bị ưng ý nhất. Hai vợ chồng anh có tìm hiểu trước qua mạng và thấy giá bán thiết bị vệ sinh ở đây rẻ hơn hẳn so với các website khác. Hai vợ chồng anh đã quyết định đến xem trực tiếp để đưa ra lựa chọn. Anh Tuấn và vợ đã thống nhất lựa chọn thiết bị vệ sinh Cotto. Không những sở hữu chất lượng tốt và đồng đều, thiết bị vệ sinh Cotto còn đáp ứng được mong muốn sử dụng trong không gian nhỏ như phòng tắm của gia đình anh Tuấn.

thiết bị vệ sinh cotto chính hãng

Phòng trưng bày thiết bị vệ sinh cotto chính hãng

Đến với Showroom Thiết bị vệ sinh Cotto Hải Linh số 275 đường Khuất Duy Tiến- Thanh Xuân, Hà Nội. Gia đình anh Tuấn được các nhân viên bán hàng tư vấn chu đáo, tận tình về các biện pháp cải thiện cũng như tiết kiệm tối đa không gian khi lựa chọn và bố trí thiết bị vệ sinh cho gia đình mình. Sau khi hai vợ chồng cân nhắc, anh Tuấn đã lựa chọn bộ thiết bị phòng tắm Cotto từ bồn cầu Cotto 2 khối , bồn tắm Cotto, chậu rửa Cotto,… đến các phụ kiện phòng tắm mang thương hiệu Cotto để đem đến không gian sang trọng, trang nhã và tối giản nhất.

Qủa đúng như mong ước, khi lắp đặt hệ thống thiết bị vệ sinh Cotto, không gian phòng vệ sinh của gia đình anh Tuấn đã rộng hơn đáng kể với những thiết kế nhỏ gọn mà Cotto mang lại. Hơn thế nữa, bộ phụ kiện phòng tắm Cotto cũng phát huy hết tác dụng của mình khi giúp sắp xếp gọn gàng những vật dụng cần thiết. Anh Tuấn và gia đình cảm thấy rất hài lòng với thiết bị vệ sinh Cotto và mong muốn giới thiệu cho nhiều bạn bè, người thân biết đến nhiều hơn về sự hoàn mỹ của thiết bị vệ sinh Cotto tại Showroom Cotto Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến.

Để có thể mua trọn bộ thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng tại Hà Nội với giá cả ưu đãi nhất, hãy đến số 275 đường Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội ngay hôm nay. Liên hệ ngay 04 3858 6655 để Showroom Thiết bị vệ sinh Cotto Hải Linh tư vấn chi tiết và cụ thể nhất cho bạn.

>>> Cotto dẫn đầu xu thế thiết bị vệ sinh trên thị trường

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG