Thiết bị vệ sinh Cotto ghi sản xuất ở Việt Nam chính hãng không

Thiết bị vệ sinh Cotto ghi sản xuất ở Việt Nam chính hãng không?

Bạn dự định mua thiết bị vệ sinh Cotto nhưng có nơi bán ghi xuất xứ Thái Lan, có nơi ghi xuất xứ tại Việt Nam? Đâu mới là hàng chính hãng, chất lượng?

Hiện nay, có nhiều khách hàng cùng chung băn khoăn liệu các sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto được ghi xuất xứ tại Việt Nam liệu có phải hàng chính hãng không?

Thiết bị vệ sinh Cotto ghi xuất xứ tại Việt Nam chính hãng không?

Thiết bị vệ sinh Cotto hiện là thương hiệu đã khẳng định được chỗ đứng riêng trên thị trường và trong lòng người tiêu dùng. Do đó, không ít cơ sở sản phẩm và địa chỉ kinh doanh lợi dụng thương hiệu Cotto để kiếm lời. Hiện nay, toàn bộ các sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng đều hoàn toàn sản xuất tại Thái Lan và nhập khẩu về Việt Nam. Bởi vậy, đối với những sản phẩm Cotto có ghi xuất xứ tại Việt Nam, khách hàng cần cẩn thận mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Thiết bị vệ sinh Cotto

Thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng 

Vì sao thiết bị vệ sinh Cotto nhập khẩu Thái Lan rất được ưa chuộng?

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto không chỉ đảm bảo chất lượng mà giá cả lại tương đối phù hợp với các gia đình Việt. Mặt khác, các gia đình Việt chúng ta luôn yêu thích những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan và trên thực tế, những mặt hàng của Thái Lan luôn làm hài lòng khách hàng về chất lượng.

+ Thiết bị vệ sinh Cotto Thái Lan đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto Thái Lan được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, dây chuyền công nghệ hiện đại kết hợp với những chuyên gia nghiên cứu thiết kế, kỹ thuật hàng đầu tư vấn sản xuất và hỗ trợ cho quá trình sản xuất các sản phẩm. Do đó, các sản phẩm Cotto của Thái Lan luôn đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008 và mẫu mã đẹp, đảm bảo không thua kém so với các thương hiệu khác đang có mặt tại thị trường Việt.

Đa dạng dòng sản phẩm, mẫu mã

Các thiết bị vệ sinh Cotto được sản xuất tại Việt Nam vẫn đảm bảo đầy đủ các dòng sản phẩm cao cấp như khi được nhập khẩu như: bồn cầu Cotto 1 khối, bồn cầu Cotto 2 khối, bồn cầu Cotto treo tường, bồn cầu Cotto dùng van xả, chậu rửa Cotto, sen vòi Cotto, bồn tắm Cotto, bồn tiểu Cotto,... Trong từng dòng sản phẩm lại có nhiều mẫu mã khác nhau, đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng hơn. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể chọn sản phẩm theo kết cấu không gian và sở thích của mình.

 

+ Thiết bị vệ sinh Cotto độ bền cao, an toàn với sức khỏe

Nguyên liệu cao cấp được sử dụng để sản xuất thiết bị vệ sinh Cotto được chọn lọc kỹ lưỡng như: nhựa cao cấp, men sứ cao cấp, ngọc trai cao cấp, inox cao cấp,... Do đó, các sản phẩm Cotto ra đời có chất lượng tốt, độ bền cao, đảm bảo an toàn sức khỏe, luôn sáng bóng với thời gian và dễ dàng vệ sinh. Thiết bị vệ sinh Cotto cũng sở hữu nhiều tính năng ưu việt không thua kém hàng nhập khẩu của hãng khác, đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

+ Thiết bị vệ sinh Cotto Thái Lan có giá rẻ hơn các hãng khác

Thiết bị vệ sinh Cotto khi được bán tại Việt Nam có giá thành rẻ hơn các sản phẩm nhập khẩu từ các nước khác. Lý do là bởi Cotto luôn hướng đến tiết kiệm tối đa chi phí, khoảng cách địa lý gần cũng như chi phí thuê người lao động bên Thái Lan thuộc mức trung bình thấp.

Nếu khách hàng có nhu cầu mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto nhập khẩu chính hãng Thái Lan với chất lượng tốt, giá rẻ. Hãy đến ngay Showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để được hỗ trợ, tư vấn. Hoặc liên hệ đến hotline: 0936.55.22.66 để được nhân viên của Hải Linh tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm nhanh chóng.

 

>>> Loại bồn cầu Cotto nào phù hợp với người lớn tuổi?

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG