Thiết bị vệ sinh Cotto - các cách thổi hồn cho phòng tắm nhỏ

Thiết bị vệ sinh Cotto - các cách thổi hồn cho phòng tắm nhỏ

Thiết bị vệ sinh Cotto

Chọn thiết bị vệ sinh cotto phù hợp từ màu sắc đến kiểu dáng và tính năng là giải pháp tuyệt vời cho phòng tắm có diện tích khiêm tốn.

Màu sắc, kiểu dáng luôn gây Ấn tượng với người dùng. Không ngừng tạo ra những sản phẩm đáp ứng yêu cầu của khách hàng. thiết bị vệ sinh cotto nhập khẩu Thái Lan từ lâu đã được người tiêu dùng biết đến và sử dụng cho phòng tắm nhà mình. Đặc biệt là những ngôi nhà có phòng tắm nhỏ.

Màu trắng là màu phổ biến của phòng tắm ngoài tác dụng làm cho phòng tắm sạch sẽ, thoáng đãng hơn thì nó còn đánh lừa thị giác khiến phòng tắm trở nên rộng rãi hơn. Với phòng tắm nhỏ thì không nên sử dụng bồn tắm Cotto kiểu nằm ngang mà nên sử dụng kiểu đứng  và cửa kính trượt tiết kiệm được khá nhiều diện tích. Cửa kính đảm bảo sự thông suốt cho thị giác và giảm cảm giác chật chội cho căn phòng.

thiết bị vệ sinh cotto

 Chọn chậu rửa rửa cotto kiểu dáng nhỏ xinh để tạo điểm nhấn cho không gian nhỏ hẹp này. Việc sử dụng chiếc gương to, dài nới rộng không gian của căn phòng. Bạn có thể tìm kiếm những chiếc chậu rửa thiết kế độc đáo kết hợp với chiếc tủ bên dưới giúp ăn gian diện tích

bồn cầu Cotto nhỏ gọn gắn trực tiếp vào tường tiết kiệm diện tích tối đa. Thiết kế thêm khung cửa số để mang ánh sang tự nhiên vào giúp bạn thư giãn thoải mái hơn.

Bạn có nhu cầu sử dụng thiết bị vệ sinh Cotto cho phòng tắm của mình hãy đến 275 Khuất Duy Tiến-Thanh Xuân – Hà Nội để được hỗ trợ tư vấn, cung cấp thông tin về sản phẩm và mua hàng.

>> Bồn cầu Cotto - Nâng cao chất lượng cuộc sống

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG