Thiết bị vệ sinh Cotto Việt Nam có gì khác biệt

Thiết bị vệ sinh Cotto Việt Nam có gì khác biệt

Thiết bị vệ sinh Cotto Việt Nam có gì khác biệt?. Đây là câu hỏi của không ít khách hàng quan tâm khi đến mua hàng tại showroom Hải Linh. Để đi tìm câu trả lời thỏa đáng, chúng tôi xin chia sẻ với các bạn, quý khách một số thông tin về thiết bị vệ sinh Cotto Việt Nam. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn có cái nhìn rõ ràng hơn cho vấn đề này!


Nguồn gốc thiết bị vệ sinh Cotto

Thiết bị vệ sinh Cotto Việt Nam có gì khác biệt

Chắc hẳn các bạn, khách hàng cũng đã biết thương hiệu Cotto đến từ Thái Lan. Một vài năm gần đây, khi khách hàng mua các sản phẩm của Cotto như: Bồn cầu, bồn tiểu, chậu rửa, sen vòi, vòi rửa… Thì có ghi Cotto Việt Nam. Vậy, vì sao lại như thế? Có phải chăng những sản phẩm đó là hàng nhái, hàng kém chất lượng. Hãy cùng theo dõi tiếp để biết các sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto gì đặc biệt nhé!

Thiết bị vệ sinh Cotto Việt Nam và sự đặc biệt

Theo các chuyên gia của thương hiệu Cotto, việc các sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto Việt Nam đều là những sản phẩm chính hãng và không khác gì so với các sản phẩm được nhập khẩu từ Thái Lan.

Các chuyên gia cũng cho hay, việc thương hiệu có cơ sở chính đặt tại Thái Lan. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh như: Bồn cầu, sen vòi, chậu rửa… được xuất khẩu đến nhiều quốc gia khác nhau. Và được phát triển mạnh ở nhiều quốc gia châu Á.

Cùng với việc thị trường mở rộng, thương hiệu Cotto đã xây dựng nhà máy tại những quốc gia mà nhà sản xuất phân phối sản phẩm. Nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng tại chính đất nước đó. Vì vậy, các sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto có thể được ghi xuất xứ, nguồn gốc ở chính quốc gia đó. Và Cotto Việt Nam cũng không nằm ngoài quy luật này.

Hơn nữa, về mặt công nghệ sản xuất, kiểu dáng thiết kế, mẫu mã, chất lượng thì đạt tiêu chuẩn và tất cả giống nhau hoàn toàn. Với những sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto Việt Nam sẽ có giá thành rẻ hơn so với những sản phẩm nhập khẩu. Đây cũng có thể nói là điều dễ hiểu, vì chi phí cho nguồn sản phẩm được sản xuất tại chỗ sẽ không bị đánh thuế nhập khẩu.

Giá cả của từng sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto Việt Nam

Bên cạnh đó, Từng sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto Việt Nam cũng đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hàng đầu, nhất quán với tất cả nhà máy. Chính vì vậy, các bạn và quý khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto mà không cần phải lo lắng về nguồn gốc xuất xứ ở Việt Nam hay Thái Lan. Sản phẩm nhập khẩu hay sản xuất trong nước.


Báo giá Cotto chính hãng mới nhất

Về mặt giá cả của sản phẩm, các chuyên gia của Cotto cũng cho biết thêm: Với những mẫu thiết bị vệ sinh Cotto Việt Nam sẽ có giá thành rẻ hơn so với các sản phẩm nhập khẩu. Bởi với nguồn cung trong nước sẽ không bị đánh thuế cao và giảm chi phí cho người tiêu dùng.

Ngoài ra, nguồn cung lao động cho các nhà máy sản xuất thiết bị vệ sinh Cotto tại Thái Lan sẽ có mức lương cao hơn nên giá cả của sản phẩm nhập khẩu cũng sẽ đắt hơn so với các sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto Việt Nam.

Và như vậy, nếu bạn mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto được sản xuất tại Việt Nam sẽ có nhiều lợi thế. Cũng như tiết kiệm đáng kể chi phí tiêu dùng cho gia đình.

Thiết bị vệ sinh Cotto Việt Nam đạt tiêu chuẩn quy định

Thiết bị vệ sinh Cotto Việt Nam trải qua từng khâu sản xuất khắt khe, được các chuyên gia của nhà máy Cotto nghiên cứu, thiết kế. Sử dụng kỹ thuật hiện đại, tiên tiến đến từ nhiều quốc gia phát triển trên thế giới, trong đó có Nhật Bản. Chính vì vậy, với từng mẫu sản phẩm thiết bị vệ sinh đều đạt tiêu chuẩn ISO theo đúng quy định của luật pháp Việt Nam và quốc tế.

Với những mẫu mã, kiểu dáng đẹp mắt, tinh tế và không kém cạnh so với những sản phẩm của nhiều thương hiệu khác. Cùng dây chuyền sản xuất đồng bộ, đầy đủ các dòng sản phẩm giống như tại cơ sở chính ở Thái Lan như: Bồn cầu Cotto 1 khối, bồn cầu Cotto 2 khối, bồn cầu treo tường, bồn cầu thông minh, bồn tắm, sen vòi, bồn tiểu… 

Từng sản phẩm đa dạng về kích thước, chủng loại, màu sắc giúp cho người tiêu dùng thoải mái và dễ dàng lựa chọn. Mang đến cho gia đình của bạn những không gian nhà tắm, phòng vệ sinh đa dạng, phong cách, vẻ sang trọng, lịch lãm. Đặc biệt, tô điểm tính thẩm mỹ cao, sự hài hòa cho từng mẫu thiết bị vệ sinh Cotto Việt Nam khác nhau.

Vậy, với những sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto được phân phối như thế nào trên thị trường Việt Nam. Và mua sản phẩm ở địa chỉ nào uy tín, đảm bảo chất lượng. Hãy cùng theo dõi tiếp nội dung bài viết nhé!

Địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh Cotto Việt Nam uy tín

Hiện nay, thương hiệu Cotto mở chinh nhánh tại Việt Nam và có rất nhiều đại lý phân phối sản phẩm trong cả nước. Vì vậy, khi bạn thấy những sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto Việt Nam thì đó là những sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam. Đó là điều tất nhiên và các bạn không phải lo lắng hay vội vàng kết luận rằng mua phải hàng kém chất lượng hay hàng nhái.


Showroom Cotto H
ải Linh

Tại khu vực Hà Nội, các vùng lân cận các bạn và quý khách có thể tham khảo, mua sản phẩm Cotto Việt Nam trực tiếp tại showroom Hải Linh.

Là đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng, các sản phẩm tại đây luôn đảm bảo rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, chất lượng đạt tiêu chuẩn quy định từ nhà sản xuất. Đến với showroom Hải Linh, chắc chắn các bạn sẽ thấy hài lòng. Không chỉ sản phẩm tốt, chất

Từ khóa: cotto việt nam
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG