Tặng Voucher giảm giá hấp dẫn nhân dịp khai trương showroom Bếp mới

Tặng Voucher giảm giá hấp dẫn nhân dịp khai trương showroom Bếp mới

Trong tháng 2 này tại 130 Hoàng Quốc Việt - Hà Nội. Người tiêu dùng Việt có thêm một địa chỉ mua sắm thiết bị nhà bếp được mở ra. Showroom Bếp Hải Linh mới chính thức khai trương đi vào hoạt động ngày 01/02/2018, Nhằm chào đón sự kiện này Hải Linh triển khai nhiều ưu đãi giảm giá lớn với nhiều quà tặng giá trị hấp dẫn chỉ có duy nhất trong dịp này. Đăc biệt tặng ngay Voucher giảm thêm 5% cho tất cả khách hàng mua sản phẩm trên hệ thống Showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng và 275 Khuất Duy Tiến. 

Tặng Vouchet giảm giá hấp dẫn nhân dịp khai trương showroom Bếp mới

Những khách hàng mua sản phẩm tại hệ thống Showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng và 275 Khuất Duy Tiến được tặng Voucher giảm giá thêm 5%. Voucher được áp dụng khi mua hàng tại Showroom Bếp Hải Linh, điều kiện sử dụng Voucher như sau:

  • Mỗi khách hàng chỉ được sử dụng 1 phiếu Voucher để mua hàng
  • Vui lòng mang theo Voucher khi đến mua hàng tại Showroom Bếp 130 Hoàng Quốc Việt
  • Chương trình áp dụng Voucher đến hết ngày 31/3/2018.

Showroom Bếp Hải Linh địa điểm lý tưởng cho các gia đình Việt mua sắm thiết bị bếp với đa dạng các dòng sản phẩm: bếp từ, bếp điện từ, máy hút mùi, lò nướng, lò vi sóng, chảo, nồi nấu cao cấp,… Những sản phẩm này đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng như: Bosch (Đức), Fagor (Tây Ban Nha), Brandt, Dmestik (Tây Ban Nha), Chefs (Châu Âu), Elo (Đức)... 

Tặng Vouchet giảm giá hấp dẫn nhân dịp khai trương showroom Bếp mới

Showroom Bếp Hải Linh cam kết cao về chất lượng sản phẩm, giá bán ưu đãi, chế độ hậu mãi chu đáo, chăm sóc khách hàng tận tâm và chính sách bảo hành sản phẩm dài hạn. Quý khách hàng có thể yên tâm, thoải mái lựa chọn những thiết bị bếp phù hợp với sở thích và mong muốn của gia đình.

Tặng Vouchet giảm giá hấp dẫn nhân dịp khai trương showroom Bếp mới

Chi tiết về buổi khai trương và các chương trình khuyến mại, quý khách vui lòng liên hệ tới số điện thoại 024 3858 6655 - 0968 12 17 17 để được tư vấn. Showroom Bếp Hải Linh tại 130 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội hân hạnh phục vụ quý khách.

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG