Tầm quan trọng của thiết bị vệ sinh đối với sức khỏe

Tầm quan trọng của thiết bị vệ sinh đối với sức khỏe

Thiết bị vệ sinh trong cuộc sống hiện đại, ngày càng dần được khẳng định nhờ những tính năng tiện ích mà nó mang lại, không chỉ có thể thiết bị nhà vệ sinh còn đóng vai trò rất quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe, nâng cao chất lượng sống cho con người.

Thiết bị vệ sinh và yếu tố sức khỏe

Phòng tắm/ nhà vệ sinh là không gian rất được quan tâm hiện nay không chỉ là nơi để giải quyết những nhu cầu thiết yếu mà còn là nơi để chăm sóc và làm đẹp cơ thể. Tuy là không gian nhỏ nhưng lại có thể giúp tinh thần thoải mái, xả stress sau một ngày dài lao động mệt mỏi.


Thiết bị vệ sinh Cotto với không gian xanh

Nhưng bạn hãy thử tưởng tưởng các vật dụng thiết yếu như bồn cầu, chậu rửa, hay bồn tắm…với tần suất sử dụng nhiều lại là những nơi tập trung nhiều vi khuẩn nhất .

Các nhà khoa học đã nghiên cứu, nhà tắm, nhà vệ sinh , các môi trường ẩm ướt sẽ là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn xuất hiện và phát triển. Một chiếc bàn cầu hay một chiếc chậu rửa dù nhìn có sạch đến mức độ nào vẫn chứa đến 189 loại vi khuẩn khác nhau. Và hầu hết các gia đình đều lựa chọn các chất tẩy rửa là biện pháp hữu hiệu nhất để làm sạch những thiết bị vệ sinh này. Tuy nhiên việc lạm dụng các loại hóa chất này không thực sự là an toàn cho sức khỏe con người, còn gây hại cho môi trường.

Thiết bị vệ sinh Cotto – Lựa chọn của người tiêu dùng thông thái

Lựa chọn thiết bị nhà tắm Cotto chính hãng, chất lượng, thông minh, đảm bảo an toàn sức khỏe chính là giải pháp tốt nhất.

Trên thị trường thiết bị vệ sinh giống như một “ma trận” như hiện nay với đầy đủ mẫu mã kiểu dáng, thương hiệu, nhiều mức giá. Bên cạnh đó còn trà trộn cả hàng giả hàng nhái, chỉ mới sử dụng một thời gian đã bị han gỉ, ố, xảy ra các lỗi hỏng hóc bất thường… Thật khó để có thể lựa chọn được sản phẩm như ý, đảm bảo chất lượng, an toàn cho sức khỏe mà giá lại rẻ.

Anh Minh Tiến (Nguyễn Trãi): Năm ngoái tôi đi mua một sản phẩm bồn cầu vệ sinh không rõ nguồn gốc, sau một thời gian sử dụng đã bị bong tróc lớp men ngoài, bị hỏng nút nhấn nước, rồi thường xuyên bị tắc nữa..lần này tôi rút kinh nghiệm. Tôi tham khảo ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp lựa chọn thiết bị vệ sinh cotto. Xuất xứ từ Thái Lan, giá thành hợp lý, chất lượng hoàn hảo

Theo nghiên cứu thị trường năm 2018, thiết bị vệ sinh Cotto có lợi cho sức khỏe dựa trên những nhu cầu cơ bản của con người, đem lại lợi ích sức khỏe cho khách hàng. Chính vì thế các dòng sản phẩm Cotto đều hướng tới tiêu chí có lợi cho sức khỏe, đồng thời mang đến một phong cách sống tiện nghi, chất lượng và an toàn, thân thiện môi trường, phong phú về mẫu mã, nhiều phân khúc giá đáp ứng mọi nhu cầu người tiêu dùng.

Vì vậy để không phải tiền mất tật mang, lựa chọn của người tiêu dùng thông thái đó là lựa chọn những sản phẩm thiết bị vệ sinh nổi tiếng, đồng thời lựa chọn đại lý phân phối thiết bị vệ sinh uy tín chính hãng.

Showroom Hải Linh – Nhà phân phối thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng, giá rẻ

Với kinh nghiệm 11 năm kinh doanh thiết bị vệ sinh, showroom Hải Linh tự hào là thương hiệu uy tín cung cấp các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng, giá rẻ. Khi mua sản phẩm tại đây quý khách hàng chắc chắn sẽ được đảm bảo các quyền lợi mua hàng:


Showroom Hải Linh - uy tín tạo miền tin

+ Cam kết sản phẩm chính hãng 100%

+ Thỏa sức lựa chọn sản phẩm: từ bồn cầu cotto, chậu rửa cotto, sen vòi cotto

+ Được tư vẫn miễn phí cách chọn thiết bị vệ sinh Cotto phù hợp, cách sử dụng…

+ Dịch vụ vận chuyển, giao nhận nhanh chóng, chính xác đến tận chân công trình

+ Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội.

Còn chần chừ gì nữa, hãy đến với showroom Hải Linh để sở hữu những sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto Hot nhất năm 2018. Mọi thông tin cần được tư vấn, giải đáp quý khách hàng có thể liên hệ showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội, hay showroom Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến.

 

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG