TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG SHOWROOM HẢI LINH HÀ ĐÔNG ƯU ĐÃI CỰC SỐC

TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG SHOWROOM HẢI LINH HÀ ĐÔNG ƯU ĐÃI CỰC SỐC

Lời đầu tiên, Công ty TNHH Kinh doanh và thương mại Hải Linh xin gửi tới Quý khách hàng lời cảm ơn trân trọng nhất. Cảm ơn Quý khách hàng và các bạn luôn đồng hàng và tin tưởng cùng chúng tôi trên chặng đường phát triển. Showroom Hải Linh Trân trọng Thông báo đến Quý khách hàng và các bạn tới tham dự Lễ Khai trương Showroom Hải Linh Hà Đông với thời gian ngày 12/07/2019. Chi tiết chương trình tham khảo dưới đây!

Thông báo chương trình Khai trương tại Showroom Hải Linh Hà Đông

Công ty TNHH Kinh doanh và thương mại Hải Linh Chính thức khai trương Showroom tại khu vực Hà ĐÔNG. Để đáp ứng nhu cầu mua sắm của Quý khách hàng khu vực phía tây thủ đô. Đặc biệt, khi mua hàng trong ngày khai trương, Quý khách hàng được tham gia các chương trình ưu đãi và nhận được những phần quà hấp dẫn nhất.

Vào ngày 12/07/2019, Showroom Hải Linh Hà Đông - Ô số 5 và 6 Shophouse, đường Tố Hữu, quận Hà Đông, Hà Nội CHÍNH THỨC KHAI TRƯƠNG. Trân trọng kính mời Quý khách hàng cùng những đối tác tới tham dự lễ khai trương vào lúc 16h ngày 12/07/2019.

Trong sự kiện này, Showroom Hải Linh Hà Đông tổ chức nhiều chương trình ưu đãi. Cùng những phần quà cực hấp dẫn, lớn nhất CHƯA TỪNG CÓ với nhiều loại mặt hàng đang thu hút và ưa chuộng hiện nay. Các trò chơi, Bốc thăm trúng thưởng, Hoạt động khai trương chào mừng và nhiều quà tặng cho tất cả khách hàng khi đến tham quan, chụp ảnh tại showroom.

Quà tặng dành cho Khách hàng Check in tại Showroom Hải Linh Hà Đông

Khi Quý khách hàng trực tiếp tham dự buổi lễ Khai trương tại Showroom Hải Linh Hà Đông. Cùng với những thao tác đơn giản, Quý khách chỉ cần Check-in chia sẻ trên Facebook cá nhân . Là chắc chắn nhận ngay MŨ BẢO HIỂM CHÍNH HÃNG. Và có cơ hội sở hữu giải thưởng giá trị, hấp dẫn trong chương trình BỐC THĂM TRÚNG THƯỞNG.

Chương trình BỐC THĂM TRÚNG THƯỞNG  trong ngày KHAI TRƯƠNG tại showroom Hải Linh Hà Đông

Dành cho bất cứ khách hàng nào chỉ cần đến tham dự buổi lễ khai trương Showroom Hải Linh Hà Đông ngày 12/07/2019 HOẶC từ ngày 1/7 - 12/7/2019 khách hàng mua hàng tại showroom Hà Đông cũng sẽ nhận được 1 MÃ SỐ DỰ THƯỞNG để tham gia chương trình (khách hàng đến trực tiếp buổi khai trương để tham gia chương trình  "Bốc thăm may mắn"

Cùng với đó, là chương trình BỐC THĂM TRÚNG THƯỞNG dành cho những khách hàng tham dự ở lại tới chương trình. Bao gồm:

  • Giải Nhất: Bồn cầu thông minh Viglacera V93 trị giá 14.100.000 VNĐ.

  • Giải Nhì: Bồn cầu Viglacera V63 trị giá 4.000.000 VNĐ.

  • Giải Ba: Sen vòi Viglacera 302 và 502 trị giá 2.600.000 VNĐ.

  • Ngoài ra, còn rất rất nhiều phần quà hấp dẫn và bất ngờ khác showroom Hải Linh Hà Đông dành tặng đến Quý khách hàng trong ngày 12/07/2019.

Vì vậy, Các Quý khách hàng thân mến. Hãy chú ý và ghi nhớ thời gian tổ chức để tới tham dự và NHẬN QUÀ nhé!

Những giá trị quà tặng khi Quý khách hàng mua bất cứ sản phẩm nào tại showroom Hải Linh Hà Đông nhân dịp KHAI TRƯƠNG.

 Quà tặng là Bộ Cốc Thủy Tinh Luminarc 6 chiếc với những đơn hàng dưới 50 triệu đồng

Quà tặng là Bộ Ấm Chén Minh Long Camellia cho những đơn hàng từ 51 triệu đồng - 100 triệu đồng. 

Quà tặng là một Hộp Đựng Xà Phòng Cảm ứng American Standard WF-8006 cho đơn hàng từ  100 triệu đồng - 200 triệu đồng.

Quà tặng là một Bếp Từ Blu Stone ICB-6823 cho các đơn hàng trên 200 triệu đồng.

Showroom Hải Linh Hà Đông mang tới nhiều bất ngờ khi bạn đến mua sắm

Showroom Hải Linh Hà Đông là một trong chuỗi hệ thống showroom cung cấp thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, phụ kiện nhà tắm, nhà bếp của doanh nghiệp Hải Linh. Với không gian được thiết kế sang trọng, quy mô lớn và hiện đại. Chắc chắn sẽ là điểm đến mua sắm thú vị và bất ngờ đến với Quý khách hàng.

Showroom Hải Linh Hà Đông Tọa lạc tại tuyến đường mới mở Tố Hữu, nối các quận, huyện phía Tây thành phố đến khu vực trung tâm. Là địa chỉ dễ dàng tìm kiếm với những khách hàng lân cận, cũng như có nhu cầu sắm sửa thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát cho gia đình.

Showroom Hải Linh Hà Đông với tổng diện tích hơn 500 mét vuông, được thiết kế 4 tầng có thang máy và 1 tầng hầm trưng bày nhiều sản phẩm đa dạng. Tạo điều kiện cho Quý khách mua sắm thoải mái nhất, đáp ứng tốt nhất nhu cầu và mong muốn của Quý khách hàng.

Toàn bộ không gian Showroom được bày trí khoa học, tiện lợi và bắt mắt. Từng không gian đều thể hiện những sản phẩm nổi bật. Giúp     Quý khách dễ dàng tham quan, chiêm ngưỡng và mua sắm. Điều đặc biệt, tại đây chúng tôi có bố trí những phòng mẫu lý tưởng và những trải nghiệm thực tế về sản phẩm. 

Doanh nghiệp Hải Linh đầu tư và phát triển Showroom Hà Đông với những tâm huyết. Thể hiện sự lớn mạnh cùng những mong muốn đem lại nhiều sản phẩm tốt, chính hãng đến với mọi gia đình Việt Nam. Vì vậy, khi đến với chúng tôi, chắc chắn Quý khách hàng, những đối tác sẽ không khỏi bất ngờ với những trải nghiệm và mua sắm tại showroom.

Với thời gian diễn ra buổi lễ KHAI TRƯƠNG vào hồi: 16h Ngày 12/07/2019. Xin trân trọng Kính mời Quý khách hàng hãy đến tham quan mua sắm và có những thử nghiệm sản phẩm chất lượng cao, không gian hiện đại hàng đầu. Cùng nhiều chương  trình hấp dẫn. Những phần quà CỰC SỐC. Sẽ mang đến nhiều bất ngờ tới Quý khách hàng.

Tác giả bài viết: f

Từ khóa: khai trương
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG