TOP 5 bàn cầu COTTO kiểu dáng đẹp nhất thị trường

TOP 5 bàn cầu COTTO kiểu dáng đẹp nhất thị trường

Xu hướng lựa chọn bàn cầu có kiểu dáng đẹp, sang trọng và hiện đại đang được rất nhiều gia chủ lựa chọn cho gia đình. Xuất phát từ nhu cầu thẩm mỹ cũng như nhu cầu sử dụng, lựa chọn các sản phẩm thiết bị vệ sinh đẳng cấp cho không gian. Thương hiệu thiết bị vệ sinh COTTO đã cho ra đời các dòng sản phẩm bàn cầu kiểu dáng đẹp, thẩm mỹ cao đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng. Hãy cùng chiêm ngưỡng 4 sản phẩm bồn cầu COTTO kiểu dáng đẹp đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay nhé.

TOP 5 bàn cầu COTTO kiểu dáng đẹp nhất thị trường

Những mầu bồn cầu Cotto đẹp

1. Bàn cầu COTTO 1 khối C10717

Sự tiện nghi và thẩm mỹ ngày càng được nhiều gia chủ lựa chọn cho không gian nhà vệ sinh hiện đại. Ngày nay, vẻ đẹp thẩm mỹ, xu hướng nội thất đẳng cấp sang trọng ngày càng đóng vai trò quan trọng. Vì vậy, COTTO đã cho ra đời các dòng sản phẩm bàn cầu COTTO với kiểu dáng đẹp, hiện đại, sang trọng. Điển hình là sản phẩm bồn cầu COTTO 1 khối C10717.

Bàn cầu COTTO 1 khối C10717

Bàn cầu COTTO 1 khối C10717

Nắm bắt được xu thế phát triển của thiết bị vệ sinh, nội thất phòng tắm, COTTO đã cho ra đời sản phẩm bàn cầu với phần thân được thiết kế như góc cạnh của một viên kim cương, thể hiện sự đẳng cấp của sản phẩm. Với những không gian phòng vệ sinh hiện đại, thì đây là sản phẩm phù hợp bạn không nên bỏ qua.

2. Bàn cầu 1 khối COTTO C10317

Sản phẩm bàn cầu 1 khối COTTO C10317 sở hữu kiểu dáng của những khối hình hộp, từng đường nét sản phẩm, góc cạnh đều thể hiện sự hiện đại, thanh lịch, thời thượng nhất. Cùng chất liệu sứ cao cấp cùng công nghệ Hygienic Easy Clean giúp mang lại vẻ sáng bóng, bền bỉ không bị ố vàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Bàn cầu 1 khối COTTO C10317

Bàn cầu 1 khối COTTO C10317​

Là thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng tại “xứ chùa vàng”, các sản phẩm bồn cầu của COTTO đều khẳng định sự phát triển vượt trội về công nghệ, tiên phong dẫn đầu so với các hãng sản xuất thiết bị vệ sinh nội địa.

3. Bàn cầu COTTO 2 khối C1182 (CN1)

Bồn cầu trước kia đã từng được mệnh danh là những sản phẩm “kém sang” trong không gian nhà vệ sinh. Trải qua hàng chục năm phát triển, các sản phẩm bồn cầu ngày được cải tiến về kiểu dáng, mẫu mã và chất lượng sản phẩm. 

Ngày nay, cuộc sống hiện đại phát triển, những mẫu bồn cầu thiết kế ấn tượng, đơn giản tuyệt đối nhưng vẫn thể hiện sự lịch lãm và sang trọng. Sản phẩm bàn cầu COTTO 2 khối C1182 (CN1) là một sản phẩm như vậy. Là sự hiện thân của vẻ đẹp tối giản, hiện đại, mẫu bàn cầu này là sự lựa chọn hoàn hảo để nâng tầm cuộc sống, mang lại cảm giác thoải mái thư giãn cho người dùng.

Bàn cầu COTTO 2 khối C1182 (CN1)

Bàn cầu COTTO 2 khối C1182 (CN1)​

 

4. Bàn cầu COTTO 2 khối C17087.

Bàn cầu COTTO 2 khối C17087 hiện đại, sở hữu những đặc điểm độc đáo tạo nên sự đẳng cấp mới cho sự tiện nghi và những trải nghiệm tuyệt vời với chất lượng sứ cao cấp, bề mặt men sứ độc quyền cùng công nghệ hiện đại hàng đầu từ Thái Lan. C10787 gây ấn tượng cho người dùng bởi từng đường nét thiết kế vô cùng hiện đại, tinh tế và thanh thoát.

Bàn cầu COTTO 2 khối C17087

Bàn cầu COTTO 2 khối C17087​

Sản phẩm được trang bị những tính năng hiện đại như: nút nhấn xả 2 chế độ tiết kiệm nước, nắp bồn cầu rơi êm thuận tiện trong quá trình sử dụng, công nghệ xả vượt trội nhanh, mạnh, cuốn trôi mọi vết bẩn, bề mặt sản phẩm ứng dụng công nghệ kháng khuẩn Hygienic Easy Clean luôn sáng bóng và bền bỉ trong quá trình sử dụng. Sự hài hòa giữa công nghệ và kiểu dáng sản phẩm đã tạo nên một sản phẩm vô cùng đẳng cấp thể hiện phong cách riêng của gia chủ.

5. Bàn cầu treo tường COTTO SC19847.

Lựa chọn bồn cầu treo tường với những trải nghiệm đẳng cấp khác biệt, gia chủ có thể sử dụng các sản phẩm bồn cầu treo tường với những chức năng thông minh tạo phong cách khác biệt cho không gian. 

Bàn cầu treo tường COTTO SC19847

Bàn cầu treo tường COTTO SC19847

Bàn cầu treo tường COTTO SC19847 có thiết kế treo tường độc đáo, sản phẩm được lắp đặt âm tường, giúp mang lại cảm giác sử dụng tuyệt đối mang lại sự tiện nghi nhất cho không gian phòng tắm của gia đình. Sản phẩm bồn cầu treo tường COTTO SC19847 là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nhà vệ sinh tiện nghi, thể hiện sự hoàn hảo cho không gian.

Bạn đang tìm kiếm sản phẩm bồn cầu phù hợp với nhu cầu sử dụng, đáp ứng tối đa thẩm mỹ. Thì những sản phẩm bồn cầu COTTO kiểu dáng đẹp mà Showroom Hải Linh giới thiệu trên đây là những sản phẩm bạn không thể bỏ qua. Hãy liên hệ ngay với hệ thống Showroom Hải Linh của chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm nhanh chóng nhất.

 

Từ khóa: Bồn cầu
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG