THIẾT KẾ SANG TRỌNG VỚI THIẾT BỊ VỆ SINH COTTO

THIẾT KẾ SANG TRỌNG VỚI THIẾT BỊ VỆ SINH COTTO

Thiết bị vệ sinh COTTO

Thiết bị vệ sinh COTTO cao cấp mang lại cho bạn một không gian phòng tắm sang trọng . Những mẫu bồn cầu COTTO cao cấp đẹp mắt nhiều mẫu mã dễ dàng chọn bạn lựa chọn .
Rất nhiều khách hàng khi đến trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh COTTO chính hãng tại Hà Nội đã chia sẻ : Tôi muốn chọn mua thiết bị vệ sinh COTTO Thái Lan bởi thương hiệu này nổi tiếng về chất lượng cũng như mẫu mã sang trọng . Tôi muốn sửa lại 2 phòng tắm nhà tôi nên muốn mua toàn bộ thiết bị phòng tắm như : sen vòi COTTO , bồn cầu COTTO , chậu rửa cotto , bồn tắm cotto …Tôi đến xem hàng tại Showroom Hải Linh và chọn được những mẫu mã mà mình thích . Showroom trưng bày đầy đủ các sản phẩm nên tôi dễ dàng chọn lựa được mẫu phù hợp với phòng tắm nhà tôi .
thiet bi ve sinh cotto
Thiết bị vệ sinh cotto
Các bạn nhân viê tư vấn tận tình và hướng dẫn chi tiết về chức năng cũng như giá cả để giúp khách hàng có thể lắm rõ được những đặc tính cớ bản của mẫu bồn cầu COTTO cao cấp này . Bồn cầu cotto thiết kế thân dài mềm mại có lắp đóng êm không gây ra tiếng động mang lại sự yên tĩnh cho không gian và sự nhẹ nhàng khi sử dụng . Bồn cầu cotto có 3 loại chính là bồn cầu 2 khối , bồn cầu 1 khối , bàn cầu treo tường mỗi loại lại thích hợp với một không gian riêng .
 
Màu sắc của bồn cầu COTTO có 2 màu chính là màu trắng và màu kem tùy vào sở thích bạn có thể chọn mẫu mà mình thấy phù hợp với nội thất phòng tắm nhà mình . Thiết bị vệ sinh COTTO Thái Lan sử dụng công nghệ hiện đại tiên tiến nhất giúp lòng bàn cầu siêu nhẵn , hạn chế tối đa các vết bẩn , vi khuẩn bám trên bề mặt bàn cầu đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng .
 
  thiết bị vệ sinh cotto
Thiết bị vệ sinh cotto
Thiết bị vệ sinh COTTO có nhiều kiểu dáng để bạn lựa chọn . Khách hàng có thể dễ dàng tìm được những mẫu mã đẹp mắt tạo cho phòng tắm nhà mình thiết kế sang trọng nhất . Thỏa mãn nhu cầu yêu cái đẹp và độc đáo của mỗi gia đình Việt . Mỗi một mẫu thiết bị vệ sinh cotto là một sự chau chuốt từ thiết kế đến khâu thiết kế từng chi tiết nhỏ được nghiên cứu và đưa ra một sản phẩm hoàn hảo dành cho không gian thư gian trong ngôi nhà của bạn .
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG